Sau bao rắc rối, ‘Trường Săn’ của Hồ Ca cuối cùng cũng được trình chiếu

(TGĐA) - Trường Săn do Hồ Ca thủ vai chính được bấm máy năm 2015, thuộc dòng phim chính kịch, dự kiến sẽ phát trên sóng Hồ Nam thị vệ vào tháng 11 tới đây. Với bối cảnh thương trường khốc liệt,Trường Săn là một trong những tác phẩm được khán giả mong chờ trong 2017. 

sau bao rac roi truong san cua ho ca cuoi cung cung duoc trinh chieu Hồ Ca từng vì cô gái này rơi lệ, liệu đây là lí do FA của anh?
sau bao rac roi truong san cua ho ca cuoi cung cung duoc trinh chieu Hồ Ca độc thân kí sự: Tại sao mình lại ngồi đây?
sau bao rac roi truong san cua ho ca cuoi cung cung duoc trinh chieu
Poster dự kiến của Trường Săn

Trước đó, quá trình để Trường Săn lên sóng đã gặp khá nhiều rắc rối. Do kiện tụng tranh chấp bản quyền phát sóng, rất có thể bộ phim sẽ buộc phải hoãn chiếu vô thời hạn. Cụ thể, đơn vị sản xuất Trường Săn – công ty trách nhiệm truyền thông Đông Dương Thanh Vũ cho biết đã bán bản quyền phát sóng phim cho đài truyền hình Hồ Nam và mạng Lạc Thị (Letv) vào năm 2015. Trong suốt 1 năm hoàn thành khâu hậu kỳ, đài truyền hình Hồ Nam cùng Lạc Thị vẫn chưa thanh toán đủ số tiền mà hai bên kí kết với nhau. Sang đến năm 2016, công ty Đông Dương Thanh Vũ quyết định đâm đơn kiện và yêu cầu chấm dứt hợp đồng với hai đơn vị phát sóng trên. Vụ kiện tụng càng trở nên căng thẳng hơn khi đài truyền hình Hồ Nam cùng Lạc Thị liên kết với nhau đưa ra thông cáo họ không hề trả chậm tiền mua bán bản quyền, đồng thời quyết định kiện ngược lại đơn vị sản xuất Trường Săn. Sau hơn 1 năm đấu đá, Toà án nhân dân Bắc Kinh đưa ra phán xét là công ty truyền thông Đông Dương Thanh Vũ phải tiếp tục thực hiện đúng hợp đồng đã kí kết với Hồ Nam và Lạc Thị. Cảm thấy quyết định của Tòa án nhân dân Bắc Kinh đưa ra chưa xác đáng và không phù hợp với một số điều luật trong Luật sở hữu trí tuệ, công ty truyền thông Đông Dương Thanh Vũ đang có ý định kháng cáo quyết định của tòa. Thật may mắn là mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa để Trường Săn lên sóng vào tháng 11/2017 này.

sau bao rac roi truong san cua ho ca cuoi cung cung duoc trinh chieu
Dàn cast của Trường Săn
sau bao rac roi truong san cua ho ca cuoi cung cung duoc trinh chieu
Tạo hình nhân vật Trịnh Thu Đông tài ba, mưu lược của Hồ Ca

Nội dung Trường Săn kể về Trịnh Thu Đông vốn là một "oai tài" (có tài nhưng gian xảo) rất giỏi hùng biện, tâm thái hung hăng khiến anh sau sự thành công rực rỡ nhanh chóng rơi vào cảnh tù tội. Vì trách nhiệm, anh đứt ruột chấm dứt mối tình với bạn gái La Y Nhân. Trong nhà tù, cơ duyên hảo hợp giúp Trịnh Thu Đông quen với 1 "trùm săn đầu người cao cấp" (tức những tổ chức làm dịch vụ chuyên tìm kiếm người tài cho những công ty, tập đoàn lớn), khơi dậy dũng khí Niết Bàn trùng sinh của anh, bắt đầu hành trình mài luyện đèn sách và học tập chuyên nghiệp. Sau khi ra tù, vì muốn xóa bỏ vết nhơ quá khứ, anh dùng thân phận giả tạo nên sự nghiệp đáng nể trong giới săn đầu người, nhưng lại gặp lại La Y Nhân - quý cô nổi danh trên đấu trường thương nhân, hơn nữa hiện tại bên cạnh anh có cô gái đồng cam cộng khổ thông minh nghịch ngợm Hùng Thanh Xuân. Tại nơi làm việc, thân phận giả của Trịnh Thu Đông bị lật tẩy, vừa có chút thành thích đã mau chóng lụi tàn, phải làm sao vượt qua trắc trở, đưa ra những lựa chọn trong tình cảm và cuộc sống?

sau bao rac roi truong san cua ho ca cuoi cung cung duoc trinh chieu
Hồ Ca đang là cái tên bảo chứng rating hàng đầu Đại Lục

Nam chính Trịnh Thu Đông do gương mặt bảo chứng rating Hồ Ca đảm nhận - diễn viên từng đóng rất nhiều phim điện ảnh nghệ thuật của Trương Nghệ Mưu, vị đạo diễn nổi tiếng này đã không tiếc lời khen ngợi anh.

sau bao rac roi truong san cua ho ca cuoi cung cung duoc trinh chieu
Tôn Hồng Lôi là nam diễn viên thực lực hàng đầu Trung Quốc

Sau Cát Ưu, Khương Văn và Tôn Hồng Lôi hiện được xem là nam diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay của điện ảnh Trung Quốc.

sau bao rac roi truong san cua ho ca cuoi cung cung duoc trinh chieu
Mỹ nam 7x Hồ Binh trong Trường Săn

Ngoài ra, 2 “mỹ nam” 7X là Trần Long và Hồ Binh dù đã qua thời kì đỉnh cao nhưng vẫn là cái tên đầy sức hút với nhiều khán giả nữ.

Tên phim: Liệp Trường (tức Trường Săn)

Tên gốc: Dục vọng liệp trường (Trường Săn tham vọng)

Địa điểm quay: Hàng Châu

Nhà sản xuất: Đông Dương Thanh Vũ ảnh thị

Đạo diễn, biên kịch: Khương Vĩ

Diễn viên: Hồ Ca, Hồ Binh, Vạn Xuyến, Trần Long, Trương Gia Dịch, Tôn Hồng Lôi, Đổng Dũng, Tổ Phong, Đỗ Giang…

sau bao rac roi truong san cua ho ca cuoi cung cung duoc trinh chieu Hồ Ca độc thân kí sự: Tại sao mình lại ngồi đây?

(TGĐA) - Ngày 15/12 vừa qua, từ khóa “Hoắc Kiến Hoa xin khăn giấy của ...

sau bao rac roi truong san cua ho ca cuoi cung cung duoc trinh chieu Hồ Ca biến thân thành cơ trưởng cực nét

(TGĐA) - Chùm ảnh Hồ Ca hóa thân thành cơ trưởng đẹp trai vừa được ...

Nga Cao