Sau bom tấn 'Thử thách thần chết 2', dàn sao đình đám tiếp tục tấn công 'màn ảnh nhỏ'!

(TGĐA) - Thử thách thần chết 2 được xem là bộ phim nâng thể loại phim hành động, tâm lý xứ sở Kim Chi lên một tầm cao mới, không những thế, bom tấn này còn đưa "thái tử” Shin Ju Ji Hoon thoát khỏi “vũng bùn sự nghiệp” và giúp nhiều gương mặt trẻ như D.O. (EXO), Kim Dong Wook, Kim Hyang Gi tỏa sáng. Ngay sau thành công của Thử thách thần chết 2, khán giả lại tiếp tục được gặp lại “Vệ thần Hewonmak”, “Binh nhì Kim”, “linh hồn thuần khiết Soo Hong” trong hàng loạt dự án truyền hình khác.

tin nhap 20180830151112 'Thử thách thần chết 2' trở thành cơn sốt phòng vé trên khắp thế giới
tin nhap 20180830151112 Điện ảnh Hàn: Chờ đợi gì ở nửa cuối 2018?
tin nhap 20180830151112
Từ Binh nhì Kim luôn xuất hiện với bộ dạng nhút nhút, sợ hãi; Do Kyung Soo đã “lên đời” khi trở thành Thế tử Lee Yul.

D.O. (EXO) trong 100 Days Husband

Vai diễn của thành viên EXO trong hai phần đầu Thử thách thần chết được khán giả đánh giá cao, anh còn có khả năng trở thành nhân vật chính trong phần phim thứ ba. Ngay sau Thử thách thần chết 2, D.O. tấn công màn ảnh nhỏ với dự án phim 100 days Husband và đóng cặp cùng ngôi sao Suspicious Partner Nam Ji Hyun. Từ Binh nhì Kim luôn xuất hiện với bộ dạng nhút nhút, sợ hãi; Do Kyung Soo đã “lên đời” khi trở thành Thế tử Lee Yul.

Dự án phim mới của Nam Ji Hyun và Do Kyung Soo xoay quanh 100 ngày mất tích của Thế tử Lee Yul. Từ một vị Thế tử của chủ nghĩa hoàn hảo, sau khi rơi xuống một vách đá, nhân vật của D.O. (EXO) bỗng trở thành người đàn ông vô dụng. Trong khi đó, nữ chính Hong Sim do ngôi sao Suspicious Partner thể hiện lại là cô gái thông minh. Vào một lần tình cờ dắt đội thám hiểm đi khám phá vách núi, cô đã gặp gỡ Thế tử Lee Yul.

tin nhap 20180830151112
nữ chính Hong Sim do ngôi sao Suspicious Partner thể hiện lại là cô gái thông minh

Dù là một nam ca sĩ lấn sân diễn xuất, D.O. (EXO) được đánh giá cao về khả năng hóa thân và nhận kì vọng rằng sẽ còn tỏa sáng hơn trong tương lai. Vai diễn Thế tử Lee Yul chắc chắn là một cú “lột xác” của Do Kyung Soo sau vai Binh nhì Kim ở Thử thách thần chết 2. Bộ phim của Thế tử Lee Yul và cô nàng Hong Sim sẽ lên sóng truyền hình đài tvN vào ngày 10/09 tới.

“Linh hồn thuần khiết” Kim Dong Wook và Hand -The Guest

Trong Thử thách thần chết 2, linh hồn thuần khiết Soo Hong của nam diễn viên Kim Dong Wook trái ngược hoàn toàn với người anh trai Ja Hong, linh hồn thuần khiết ở phần đầu tiên. Thay vì thái độ sợ sệt, lo lắng cho bản thân và người thân còn sống; Su Hong thoải mái và gan dạ hơn. Thậm chí, anh chàng còn chẳng hề muốn tiếp tục đầu thai và không chịu hợp tác với thủ lĩnh vệ thần Gang Lim.

tin nhap 20180830151112

Đặc biệt, bộ phim còn khai thác nhân vật Soo Hong như một “cây hài”, biến hành trình vượt qua bảy cửa ải nguy hiểm và gian nan trở nên li kì, thú vị và thậm chí là… hài hước hơn. Không những thế, thay vì là nhân vật trung tâm như linh hồn thuần khiết ở phần đầu tiên; Soo Hong lại trở thành người dẫn dắt Gang Lim kể ra từng mảnh kí ức của mình qua mỗi hành trình, để rồi ghép lại thành bức tranh quá khứ đầy bất ngờ.

tin nhap 20180830151112
Hand - The Guest là phim giáo phái, tâm linh, không kém phần li kì, hấp dẫn

Gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả ở cả hai phần phim Thử thách thần chết, Kim Dong Wook tiếp tục tấn công màn ảnh nhỏ với dự án phim mới của nhà đài OCN. Nếu Thử thách thần chết 2 thuộc thể loại tâm lý, hành động, mở ra một cái nhìn hoàn toàn khác về linh hồn sau khi chết đi; thì bộ phim Hand - The Guest là phim giáo phái, tâm linh, không kém phần li kì, hấp dẫn. Tác phẩm do đạo diễn Kim Hong Sun “cầm trịch” sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 12/09.

“Thái tử Shin” trở lại và tấn công màn ảnh nhỏ

tin nhap 20180830151112
Ju Ji Hoon vực dậy từ quãng thời gian đen tối của cuộc đời và liên tục được các nhà làm phim truyền hình, điện ảnh “chọn mặt gửi vàng”

Sau scandal liên quan đến chất cấm đẩy “thái tử Shin” Ju Ji Hoon xuống “vũng bùn sự nghiệp”, nam diễn viên đang từng bước tìm lại hào quang đã đánh mất, thậm chí vượt xa hơn đỉnh dốc anh từng trượt xuống. Vai diễn Hewonmak trong Thử thách thần chết không phải dấu hiệu duy nhất cho sự trở lại của “thái tử Shin”. Trước đó không lâu, anh còn góp mặt ở cả bom tấn The Spy Gone North (ra mắt ngày 10/08) và sắp đến đây là dự án điện ảnh Dark Figure of Crime. Ở mặt trận truyền hình, anh trở lại với vai diễn trong bộ phim Kingdom.

Đặc biệt, bộ phim truyền hình Kingdom được khán giả kì vọng sẽ là “bom tấn” đáng trông đợi nhất nửa cuối năm 2018, khi được chấp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Hee - người đứng sau thành công của Signal và đạo diễn từng “nhào nặn” nên Tunnel - Kim Sung Hoon. Thậm chí, chưa cần nghe đến tên “thái tử Shin”, khán giả đã “đứng ngồi không yên” với những diễn viên hàng đầu xứ sở Kim Chi như Ryu Seung Ryung và Bae Doo Na.

Không phải ngẫu nhiên mà Ju Ji Hoon vực dậy từ quãng thời gian đen tối của cuộc đời và liên tục được các nhà làm phim truyền hình, điện ảnh “chọn mặt gửi vàng”. Bên cạnh nền tảng thực lực mà bất cứ nam diễn viên nào cũng cần có, “thái tử Shin” còn minh chứng sự nỗ lực, chăm chỉ và niềm đam mê tột bậc dành cho diễn xuất của mình thông qua từng vai diễn mình đảm nhận. Bộ phim Kingdom do Netflix sản xuất được khán giả kì vọng sẽ trở thành Thử thách thần chết phiên bản truyền hình, vừa hoành tráng, ý nghĩa; vừa gặt hái thành công vang dội về mặt truyền thông lẫn thương mại.

tin nhap 20180830151112 'Thử thách thần chết 2' trở thành cơn sốt phòng vé trên khắp thế giới

(TGĐA) - Không chỉ làm mưa làm gió tại Hàn Quốc, phần 2 của bom ...

tin nhap 20180830151112 Điện ảnh Hàn: Chờ đợi gì ở nửa cuối 2018?

(TGĐA) - Màn ảnh rộng xứ Hàn 6 tháng đầu năm 2018 đã có nhiều phim ...

Phương Hà

theo Ngôi sao