Sau ly hôn, Brad Pitt cũng gầy đi trông thấy

(TGĐA) - Mặc dù nở nụ cười rất tươi nhưng nam diễn viên “Ông bà Smith” không giấu được vẻ hốc hác trên khuôn mặt.

Sau khi Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào ngày 19/9 vừa qua, Brad đã quyết định tạm dừng mọi công việc để giải quyết chuyện gia đình. Anh cũng phải đối mặt với việc bị điều tra vì tội bạo hành con về mặt thể chất và lời nói. Có thể nói, nam diễn viên Ông bà Smith đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn.

Tuy nhiên Brad Pitt đã bất ngờ xuất hiện trong buổi công chiếu riêng của bộ phim Moonlight do công ty Plan B của anh đứng ra sản xuất. Sự kiện này được tổ chức tại Los Angeles vào tối ngày 7/11 vừa qua và có sự tham dự của nữ diễn viên Julia Roberts, bạn thân của Brad đồng thời cũng là diễn viên chính trong tác phẩm.

sau ly hon brad pitt cung gay di trong thay
Brad Pitt xuất hiện trong buổi công chiếu riêng của bộ phim Moonlight bên cạnh nữ diễn viên Julia Roberts

Một số hình ảnh chụp Brad Pitt có được đăng tải trên mạng. Trong đó có thể thấy anh thân mật và cười rất tươi bên Julia. Tuy nhiên dễ nhận ra rằng Brad gầy và hốc hác đi trông thấy so với trước. Đây là lần đầu tiên nam tài tử 52 tuổi này lộ diện trước công chúng sau gần hơn 1 tháng giải quyết vấn đề ly hôn với Angelina Jolie.

Được biết, Brad Pitt và Angelina Jolie đã thống nhất được thỏa thuận về quyền nuôi con. Theo đó, Angelina giữ toàn bộ quyền chăm sóc 6 nhóc tì còn Brad được đến thăm con với sự giám sát của một nhà trị liệu. Nhiều nguồn tin cho rằng bản thỏa thuận này không có giá trị vĩnh viễn mà chỉ một bước đi độc lập mà Pitt và Jolie thực hiện trong khi nỗ lực để đưa ra một thỏa thuận về lâu về dài hơn trong tương lai. Trên thực tế, ngày 4/11 vừa qua Brad có tiến hành thủ tục hồi đáp đơn xin ly hôn của Angelina Jolie. Trong đơn, anh yêu cầu được chung quyền nuôi con với cô.

sau ly hon brad pitt cung gay di trong thay
Trông tài tử đã mất đi vẻ phong độ vốn thấy
sau ly hon brad pitt cung gay di trong thay
Nam diễn viên 52 tuổi gầy và hốc hác đi trông thấy sau hơn 1 tháng giải quyết vấn đề ly hôn với Angelina Jolie
sau ly hon brad pitt cung gay di trong thay 10 cặp đôi nổi tiếng vẫn bền vững với hôn nhân

(TGĐA) - Dù là “rổ rá cạp lại” nhưng Brad Pitt - Angelina Jolie với ...

sau ly hon brad pitt cung gay di trong thay Người nổi tiếng và tình dang dở - Ngọt và đắng

(TGĐA) - Brad Pitt vật vờ qua đêm ngoài đường khi trong túi chỉ còn ...

Theo Linh Nguyễn (Trí trức trẻ)