Sáu năm kết hôn, Tạ Na – Trương Kiệt báo tin vui

(TGĐA) - Cặp vợ chồng “kín tiếng” của showbiz Hoa ngữ là Tạ Na - Trương Kiệt sau 6 năm kết hôn đã báo tin vui đến tất cả các fans.

sau nam ket hon ta na truong kiet bao tin vui Tạ Na - Trương Kiệt: 10 năm tình cảm liệu đã đến hồi kết?
sau nam ket hon ta na truong kiet bao tin vui
Cặp đôi vợ chồng hạnh phúc Tạ Na - Trương Kiệt sau năm kết hôn đã có tin vui

Sáng 26/9/2017, Trương Kiệt viết trên weibo: "Kỉ niệm ngày cưới năm nay, chúng tôi được trao món quà tuyệt vời nhất, Nana, vất vả rồi. Mãi yêu em và con, tất cả đều là bảo bối của anh”. Tạ Na chuyển tiếp: "Thích nhất là được ăn những món ăn dinh dưỡng mỗi sáng anh nấu cho em, trong lòng ngọt ngào lắm. Lấy anh là phúc phận của em, giai đoạn này lại càng khiến em cảm thấy đây là những ngày tháng hạnh phúc nhất, tương lai chúng ta sẽ cùng cố gắng, sẽ vui vẻ hạnh phúc cùng bảo bối của chúng ta bước tiếp!

sau nam ket hon ta na truong kiet bao tin vui
Vợ chồng Tạ Na - Trương Kiệt trải qua rất nhiều sóng gió mới có thể kết hôn

Tạ Na và Trương Kiệt quen biết nhau vào năm 2007 khi Trương Kiệt tham gia cuộc thi âm nhạc I am singer do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức. Trên thực tế, cũng chỉ từ cuộc thi này, Trương Kiệt mới bắt đầu được nhiều người biết tới, dù ca sĩ họ Trương bắt đầu sự nghiệp của mình từ 3 năm trước đó. Sau khi cuộc thi kết thúc, dù không giành được giải quán quân, song việc lọt vào top 4 của vòng chung kết cũng đủ giúp Trương Kiệt có một bệ phóng vững chắc cho con đường dẫn tới ngôi vị thiên vương của mình sau đó. Cũng từ đó, Trương Kiệt và Tạ Na tuyên bố mối quan hệ yêu đương của họ. Thông tin về chuyện tình cảm giữa hai người được giới truyền thông đón nhận một cách nồng nhiệt vì khi đó cả hai đều đã là thần tượng của hàng triệu người. Trải qua những khó khăn, họ đã kết hôn năm 2011.

sau nam ket hon ta na truong kiet bao tin vui
Tạ Na là MC nổi tiếng của Đại Lục

Tạ Na là người dẫn chương trình, ca sĩ, diễn viên, nhà văn, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh và Truyền hình Tứ Xuyên. Tác phẩm tiêu biểu: Chương trình truyền hình Khoái lạc đại bản doanh, sách Na viết về thời gian...

sau nam ket hon ta na truong kiet bao tin vui
Ca sĩ Trương Kiệt được xem là gương mặt quen thuộc hát nhạc các bộ phim như Tru Tiên- Thanh Vân chí, Cổ Kiếm Kì Đàm ...

Trương Kiệt (sinh ngày 20 tháng 12 năm 1982) còn được gọi là Jason Zhang là một ca sĩ nhạc pop Trung Quốc. Anh sinh ra ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Xuất hiện lần đầu tiên với tư cách là nhà vô địch của My Show năm 2004. Trương Kiệt là một tenor với một giọng hát khoảng G2-C6. Trong những năm gần đây, sau khi đào tạo chuyên nghiệp và có hệ thống, bass có một phần mở rộng sâu hơn, và các kỹ năng cao hơn rất xuất sắc, giọng hát của Trương Kiệt cũng hay hơn và cũng thể hiện phong phú nhiều dòng nhạc hơn.

sau nam ket hon ta na truong kiet bao tin vui Tạ Na - Trương Kiệt: 10 năm tình cảm liệu đã đến hồi kết?

(TGĐA) - Kết hôn vào tháng 09/2011, Tạ Na và Trương Kiệt là một trong những ...

Nga Cao