Sau nhiều mối tình, Võ Hạ Trâm chỉ còn lại 'Một mình'

TGĐA) - Từng đối mặt với sự phản bội của chính người yêu và người bạn thân hoàn toàn tin tưởng, Võ Hạ Trâm luôn mang trong lòng một vết thương khó phai. Nhiều cuộc tình đổ vỡ sau đó khiến cô gái trẻ dần sống khép trái tim mình lại và tuyên bố chỉ còn lại Một mình.

sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh Võ Hạ Trâm: 'Tắc kè hoa' trong âm nhạc
sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh Được danh ca Phương Dung khen hát hay như Mạnh Đình, Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất tuầ
sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh Võ Hạ Trâm: 'Tắc kè hoa' trong âm nhạc
sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh
Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu nhạc. Không chỉ chinh phục người nghe bởi giọng hát sáng và nội lực, cô còn khiến khán giả yêu thích bởi lối sống chân thật, giản dị của người học Phật. Gần đây, cái tên Võ Hạ Trâm càng được khán giả chú ý khi cô thẳng thắn chia sẻ những quan điểm xung quanh hiện tượng chèn ép trong giới showbiz, nhất là những cám dỗ trong nghề đối với nghệ sĩ nữ.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ cũng được nhiều khán giả đồng cảm. Trong một chương trình truyền hình, Võ Hạ Trâm cho biết từng bị bạn trai cắm sừng với bạn thân, rủ gái mới quen đi khách sạn. Câu chuyện đó như vết thương sâu khắc dấu ấn khó phai trong lòng cô gái trẻ chập chững vào đời. Về sau, nữ ca sĩ mở lòng và yêu thêm một vài mối tình khác và đều không trọn vẹn khiến trái tim cô dần khép lại. Tại chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Tương tư, Võ Hạ Trâm trải lòng mình trong ca khúc Một mình của nhạc sĩ Lam Phương. Giọng hát da diết, đầy tình cảm của nữ ca sĩ 9x đã chạm đến trái tim người nghe nhạc, nhất là những ai đang phải vật vã với sự cô đơn, tuyệt vọng.

Ngoài thể hiện ca khúc Một mình, Võ Hạ Trâm còn trình bày ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An – có tên Đời đá vàng. Nét nhạc bay bổng và ca từ đầy chất tự sự thường thấy của dòng nhạc xưa được nữ ca sĩ trẻ thể hiện lại đầy cảm xúc trong nhạc phẩm Đời đá vàng. Không chỉ vậy, người nghe còn cảm nhận được những tâm tình chất chứa trong tận cùng sâu thẳm của một người đã từng trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống và giờ đây đã tìm được sự thành thản trong tâm hồn qua giọng hát điêu luyện của Võ Hạ Trâm.

Ca khúc Đời đá vàng – Võ Hạ Trâm:

sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh
Họa My

Ca khúc Bao giờ biết tương tư trong phim Điệu ru nước mắt do nhạc sĩ Phạm Duy viết lời cho bài nhạc của nhạc sĩ Phạm Chánh. Ca khúc là lời tâm tình của một chàng trai biết thế nào là nỗi sầu tương tư khi tình yêu đến. Mãi đến khi thật sự yêu một người con gái, anh ta mới biết thế nào là nỗi nhớ da diết mà người ta thường gọi là tương tư. Thấu hiểu tâm can này, danh ca Họa Mi nghẹn ngào thể hiện lại ca khúc Bao giờ biết tương tư trong chương trình. Qua giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của nữ danh ca, khán giả như lạc vào vườn địa đàng tình yêu của chàng trai trẻ, có dư vị hạnh phúc nhưng cũng đầy đắng cay của một tình yêu chỉ là giấc mộng đẹp chóng tàn.

sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh
Thái Châu

Quay trở lại Tình khúc vượt thời gian, danh ca Thái Châu đầy da diết thể hiện ca khúc Mộng sầu của nhạc sĩ Trầm Tử Thiên.

sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh
Triệu Long - Hồng Mơ

Hồng Mơ đầy tâm sự trong ca khúc Nỗi lòng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Khánh, đồng thời, nữ ca sĩ còn e ấp bên đàn em Triệu Long cùng thể hiện thành công ca khúc Cỏ úa của nhạc sĩ Lam Phương.

Ca khúc Mộng sầu – Thái Châu:

Tiễn đưa là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Đức Long, ca khúc được thể hiện qua giọng hát trầm ấm và đầy nội lực của ca sĩ Tuấn Hiệp. Ngoài ra, nam ca sĩ còn góp giọng trong ca khúc Xin hãy quên tôi – một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Anh Bằng.

sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh
Yến Xuân

Cho người tình lỡ là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Nguyên. Qua giọng hát ngọt ngào, đầy tình cảm của ca sĩ Yến Xuân, người nghe như chứng kiến mối tình đầy ngang trái, để thêm trân quý và gìn giữ những sáng tác bất hủ làm đẹp cho nền âm nhạc Việt Nam.

sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh
Thụy Vũ
sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh
Phương Hồng Ngọc

Ngoài danh ca Thái Châu, Họa Mi và các ca sĩ Võ Hạ Trâm, Yến Xuân, Tuấn Hiệp, Hồng Mơ, Triệu Long, chương trình có sự góp mặt của Phương Hồng Ngọc, Uyên Trang, Phạm Phương, Kasim Hoàng Vũ, Khánh Loan, Thụy Vũ trong các ca khúc bất hủ: Ân tình mong manh (st Ngọc Trọng), Lạnh trọn đêm mưa (st Huỳnh Anh), Bài không tên cuối cùng (st Vũ Thành An), Bài cuối cho người tình (st Nguyễn Vũ)...

sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh
Phạm Phương
sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh
Uyên Trang

Tình khúc vượt thời gian tháng 5 với chủ đề Hồn thơ ý nhạc sẽ được phát sóng vào lúc 20h15 thứ bảy 26/5 trên VTV9. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Hòa Yên, biên tập Hòa Yên – Quốc Quân, dẫn chương trình Thanh Mai.

sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh Bá Thắng khuấy động 'Tình khúc vượt thời gian' với ca khúc nhạc phim 'Tháng năm rực rỡ'

(TGĐA) - Tại Tình khúc vượt thời gian chủ đề ‘Gọi người yêu dấu’, danh ca Phương ...

sau nhieu moi tinh vo ha tram chi con lai mot minh Bảo Yến diện 'cây tím' hát về mùa thu tại 'Tình khúc vượt thời gian'

(TGĐA) - Với chủ đề "Nhìn những mùa thu đi" Tình khúc vượt thời gian tháng 9, ...

Mi Ty

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng