Scarlett Johansson mắc bệnh ‘lạ’ trong tour quảng bá ‘Avengers: Endgame’

(TGĐA) – Scarlett Johansson vô cùng mệt mỏi và mất ngủ triền miên trong những ngày Avengers: Endgame chuẩn bị ra mắt.

scarlett johansson mac benh la trong tour quang ba avengers endgame Sau 7 năm chờ đợi, cuối cùng nhân vật Hawkeye sẽ có phim riêng?
scarlett johansson mac benh la trong tour quang ba avengers endgame 'Avengers: Endgame': Hành trình 10 năm

Avengers: Endgame có lẽ là một trong những bộ phim kỳ lạ nhất từ trước đến nay khi bắt các diễn viên phải “tuyên thệ” việc giữ bí mật nội dung tuyệt đối. Điều đó phần nào khiến Scarlett Johansson cảm thấy vô cùng mỏi mệt vì phải dè chừng những câu hỏi mang tính “gài bẫy” của giới phóng viên cùng công chúng.

scarlett johansson mac benh la trong tour quang ba avengers endgame
Scarlett Johansson trong Avengers: Endgame

Với một bộ phim quan trọng và mang tầm ảnh hưởng lớn lao như Avengers: Endgame, việc vô ý tiết lộ trước nội dung dù chỉ nhỏ nhặt cũng đủ khiến cả thế giới xôn xao và bàn tán không ngớt. Scarlett Johansson tâm sự:

“Tôi đang mắc phải chứng bệnh gọi là ‘hội chứng rối loạn stress sau sang chấn tâm lý’ khiến tôi có những khoảnh khắc bị căng thẳng tột độ. Tôi không thể ngủ ngon và hay tỉnh dậy giữa đêm để nghĩ liệu mình có vô tình phát biểu nhầm điều gì không. Những lời tôi nói ra bây giờ đều khiến bản thân hoảng loạn”.

scarlett johansson mac benh la trong tour quang ba avengers endgame

Còn gần 2 tuần nữa phim sẽ ra rạp, nếu khán giả đang háo hức chờ đợi thì những diễn viên như Scarlett Johansson ắt hẳn phải gặp tâm lý vô cùng nặng nề. Đến chính cô cũng thừa nhận, không ai biết được chính xác kết cục nhân vật do mình đảm nhận vì theo lời Mark Ruffalo từng nói, đạo diễn sẵn sàng quay tới 5 cái kết.

scarlett johansson mac benh la trong tour quang ba avengers endgame Sau 7 năm chờ đợi, cuối cùng nhân vật Hawkeye sẽ có phim riêng?
scarlett johansson mac benh la trong tour quang ba avengers endgame Sợ Mark Ruffalo ‘vạ miệng’, ‘Avengers: Endgame’ đã quay tới 5 kết thúc khác nhau?

Vũ Anh