'Siêu sao siêu ngố': Hành trình tháo mác 'bình hoa di dộng' của Sam

(TGĐA) - Với những nỗ lực không ngừng, Sam đã thành công thoát khỏi cái bóng hotgirl đóng phim để trở thành diễn viên thực thụ. Sắp tới đây, cô sẽ gặp lại khán giả với vai trò nữ chính trong tác phẩm ra mắt mùa Tết 2018 Siêu sao siêu ngố.

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam Chân dung 'nàng thơ' của Trường Giang trong 'Siêu sao siêu ngố'
sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam Các hãng phim phía Nam: Một năm nhìn lại
sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam Không chỉ đóng hai vai, Trường Giang còn sáng tác nhạc phim cho 'Siêu sao siêu ngố'
sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam Trường Giang: 'Mùa Tết này hãy gọi tôi là Tùng Heo'

Thuộc thế hệ hotgirl đời đầu ở Sài thành, Sam (tên thật Nguyễn Hà My) được giới trẻ yêu thích nhờ vẻ ngoài khả ái cùng phong cách dịu dàng, nữ tính. Bén duyên với làng giải trí thông qua vai trò người mẫu ảnh và gương mặt đại diện cho các thương hiệu dành cho teen, về sau, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Bước ngoặt này đã đưa sự nghiệp của cô sang trang - nhiều khó khăn và thử thách hơn.

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam
Hotgirl Sam

Với những nỗ lực không ngừng, Sam đã gặt hái được kha khá thành công với vai trò mới. Từng sắm vai trong nhiều tác phẩm, sắp tới đây, khán giả sẽ có dịp gặp lại cô thông qua dự án điện ảnh Siêu sao siêu ngố. Trước khi theo dõi vai diễn mới nhất của Sam, hãy cùng nhìn lại hành trình chinh phục người hâm mộ lắm gian nan của cô diễn viên trẻ này.

Loay hoay với biệt danh "bình hoa di động"

Danh xưng hotgirl vừa là bàn đạp giúp Sam thuận lợi bước chân vào làng giải trí, nhưng đồng thời đó cũng là rào cản khiến cô khó tiến xa hơn. Thời gian đầu tập tành đóng phim, cô đã không tránh khỏi ánh mắt thiếu thiện cảm từ phía khán giả. Khả năng diễn xuất non nớt cũng khiến người đẹp nhận không ít "gạch đá". Từng có thời gian, tên tuổi của Sam gắn liền với biệt danh "bình hoa di động". Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét, sự xuất hiện của cô dường như chỉ góp phần tô điểm cho bộ phim thêm... đẹp chứ không để lại bất cứ ấn tượng nào.

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam

Mặc dù vấp phải nhiều khó khăn song cô diễn viên trẻ đã không bỏ cuộc. Cô đón nhận thử thách để theo đuổi đam mê của mình đến cùng. Nhằm mục đích học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, cô không ngại thử sức với nhiều dạng vai và thể loại phim khác nhau. Suốt gần 5 năm "đóng quân" trên phim trường, Sam đã tham gia nhiều dự án sitcom, phim truyền hình và phim điện ảnh. Tính đến nay, số lượng đầu phim mà cô góp mặt không thua kém bất cứ diễn viên chuyên nghiệp nào.

Nỗ lực được đền đáp

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam

Nhìn vẻ bề ngoài dịu dàng của Sam, chẳng mấy ai nghĩ rằng cô gái này lại sở hữu nghị lực phi thường. Bằng sự cố gắng không biết mệt mỏi, cô đã có tiến bộ đáng kể và rồi dần thoát khỏi cái bóng hotgirl để được công nhận là một diễn viên thực thụ. Giờ đây, mỗi khi nhắc đến Sam, người ta sẽ nhớ đến những vai diễn duyên dáng của cô trong các tác phẩm như Những cô nàng rắc rối, Lời nguyền Sapphire... Đặc biệt, Sam đã gặt hái thành công rực rỡ qua 2 phần của bộ phim Cô Thắm về làng - một tác phẩm được mệnh danh là "đặc sản mùa Tết". Màn hợp tác vô cùng ăn ý giữa cô và Jun Phạm đã tạo nên một cặp đôi đáng yêu, được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam

Sam và cú hích trong mùa phim Tết 2018

Chẳng những thành công tạo dựng vị trí trong lòng khán giả, Sam còn được các đạo diễn tin tưởng "chọn mặt gửi vàng". Việc trở thành nữ chính trong phim chiếu Tết Siêu sao siêu ngố là ví dụ điển hình. Với lần tái xuất màn ảnh rộng này, Sam sẽ bắt tay cùng bạn diễn Trường Giang để viết nên một câu chuyện tình vừa ngọt ngào lại vừa hài hước. Bên cạnh đó, ở Siêu sao siêu ngố, cô còn có màn lột xác ngoạn mục khi lần đầu tiên hóa thân thành một nữ họa sĩ tài năng.

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam

Trúc vốn là nhân vật được "đo ni đóng giày" cho Sam. Cô là đại diện cho hình mẫu người trẻ năng động và nhiệt huyết. Không thuộc tuýp "bánh bèo" yếu đuối, cô nàng vô cùng mạnh mẽ khi tự tay xây dựng ước mơ của riêng mình. Trong tình yêu, Trúc là một cô nàng lãng mạn nhưng không kém phần lý trí. Vô tình bị mắc kẹt trong câu chuyện giữa hai anh em sinh đôi Thế Sơn – Thế Tùng (Trường Giang đóng), song cô đã chọn cách xử lý thông minh khiến người xem thán phục. Là một phép cộng của các yếu tố xinh đẹp, giỏi giang và chung thủy, vai diễn Trúc do Sam đảm nhận là cô bạn gái trong mơ của các chàng trai.

Mê diễn đến mức suýt chết đuối

Trong quá trình ghi hình cho Siêu sao siêu ngố, Sam đã có dịp trải qua vô số những khoảnh khắc khó quên. Để lại dấu ấn sâu đậm nhất phải kể đến tình huống cô nàng suýt chết đuối trong một cảnh quay trên thuyền thúng. Số là trong lúc đang diễn “ngon lành”, thúng bất ngờ lật úp giữa biển. Vốn chẳng biết bơi nên Sam đã cực kì hoảng loạn và lo sợ. May mắn là bạn diễn Trường Giang đã kịp thời ra tay “anh hùng cứu mỹ nhân”. Mặc dù bình an vô sự nên sự cố này đã trở thành tai nạn nghề nghiệp nhớ đời của cô nàng.

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam

Bên cạnh Sam và Trường Giang, Siêu sao siêu ngố còn quy tụ những gương mặt quen thuộc khác như Đức Thịnh, Thanh Thúy, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân... Dự kiến, phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 2/2018.

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam Đông Nhi và Ông Cao Thắng gợi ý chọn trang phục cho ngày Valentine ý nghĩa

(TGĐA) - Valentine đã sắp sửa đến nơi và các cặp đôi đang rất hào hứng ...

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam Chân dung 'nàng thơ' của Trường Giang trong 'Siêu sao siêu ngố'

(TGĐA) - Trong poster chính thức của Siêu sao siêu ngố mới tung ra cách đây không ...

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam Không chỉ đóng hai vai, Trường Giang còn sáng tác nhạc phim cho 'Siêu sao siêu ngố'

(TGĐA) - Tài năng mới được 'khai quật' này của nam diễn viên Trường Giang chắc ...

sieu sao sieu ngo hanh trinh thao mac binh hoa di dong cua sam 'Cô Thắm về làng 3': Hương vị đặc trưng của ngày Tết

(TGĐA) - Tiếp nối thành công hai phần trước, Cô Thắm về làng 3 - bộ phim ca ...

Vũ Liên