SM lên tiếng về thái độ thờ ở của Taeyeon và Yoona

(TGĐA Online) - Sau khi những hình ảnh về thái độ mệt mỏi và hững hờ của Yoona và Taeyeon được công bố, công ty quản lý nhóm nhạc nữ này đã lên tiếng giải thích.


Gần đây SNSD trở thành từ khóa hot nhất trên mạng nhất là sau những thành công khi phát hành The Boy trên toàn thế giới. Ngay sau khi The Boy được tung ra, các nữ nghệ sĩ này lại tiếp tục tham gia chuyến lưu diễn SMTOWN in New York cùng đại gia đình SM.

metmoisnsd


Sau buổi concert này, các cô gái đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với MTV Iggy, được trực tiếp tại quảng trường Thời đại, New York . Cuộc phỏng vấn này sau đó cũng đã được phát sóng trên các kênh âm nhạc. Khán giả theo dõi cuộc phỏng vấn sẽ nhận thấy, hầu hết các câu hỏi chỉ có hai thành viên Jessica và Tiffany trả lời. Lý do đưa ra chính là chỉ có 2 cô nàng này là có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy nhất.

Tuy nhiên, điều này không khiến cư dân mạng bận tâm cho lắm. Hình ảnh mà cư dân mạng nhất là hình ảnh không chút sức lực của hai thành viên Yoona và Taeyeon. Trong khi những thành viên khác cười, Yoona và Taeyeon đã cúi gằm mặt xuống và khuôn mặt không một chút biểu cảm. Thậm chí, có lúc trong buổi phỏng vấn, Taeyeon đã lấy tay chống cằm và Yoona thì cúi mặt. Những điều này đã khiến cư dân mạng nghi ngờ về khả năng chuyên nghiệp của họ.

hungho1

Vẻ mặt hững hờ của taeyeon và Yoona


Theo một số thông tin cho hay SNSD đã có một lịch trình rất bận rộn kể từ khi họ phát hành ca khúc The Boys . Do những hoạt động quảng bá của SNSD khiến họ phải bay một chuyến dài từ Seoul đến New York nên Yoona và Taeyeon đã bị cúm dẫn đến những biểu mệt mỏi của họ trong quá trình phỏng vấn.


Cư dân mạng đã tỏ ra lo lắng và lên tiếng chỉ trích việc nhà quản lý sắp xếp lịch trình chồng chéo mà không hề quan tâm đến sức khỏe của các thành viên.

Để đáp lại những sự quan tâm của các fan về sức khỏe của SNSD, SM Entertainment đã chính thức lên tiếng về tình trạng của SNSD Yoona và Taeyeon: "Người dẫn chương trình vẫn tiếp tục nói trong khi SNSD đang xem MV đang được chiếu trên màn hình . Do màn hình quá thấp nên Taeyeon đã đưa tay lên chống cằm để có thể xem được. Chúng tôi hi vọng sẽ không còn sự hiểu lầm nào nữa".

SM Entertainment cho biết thêm : "Taeyeon, Yoona và tất cả các thành viên khác đều ở trong tình trạng sức khỏe không được tốt vào ngày hôm đó. Tuy nhiên họ vẫn quyết định xuất hiện ở cuộc phỏng vấn với MTV và tiếp tục tham gia vào buổi fanmeeting được tổ chức sau đó . Họ đã cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và lịch trình".

Mặc dù, tình trạng mệt mỏi của các thành viên SNSD đã bị lộ khá rõ nhưng vẫn chẳng có thay đổi gì trong lịch diễn của họ. Nhóm nhạc này vẫn phải tiếp tục những hoạt động quảng bá cho The Boy cả trong và ngoài nước.

Thanh Hoa

Theo S