SNSD và Wonder Girls: Ai sẽ thống lĩnh nửa cuối năm 2011

Các nhóm nhạc nữ Girls ‘Generation và Wonder Girls sẽ có một trận chiến trong nửa cuối năm 2011 sau khi công bố sự trở lại của họ?

Nếu ai đó lựa chọn nhóm nhạc nữ lớn nhất trong tất cả các nhóm nhạc nữ hiện có tại Hàn Quốc, người đó sẽ chẳng ngần ngại chọn SNSD hoặc Wonder Girls. Mặc dù đã có một cơn sốt các nhóm nhạc nữ vào năm 2011, nhưng sự trở lại của Girls ‘Generation và Wonder Girls vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.Cả 2 sẽ trở lại vào nửa cuối năm 2011, cuộc chiến giữa họ gây nhiều sự chú ý.

Thứ nhất, Girls ‘Generation sẽ trở lại vào cuối tháng Chín hoặc đầu tháng Mười. Với sự trở lại của họ chỉ vài tuần nữa, họ đang ghi âm các bài hát mới trong album sắp tới của họ. Cơ quan quản lý của Girls ‘Generation, SM Entertainment, đã tuyên bố rằng họ đang có kế hoạch trở lại vào tháng Chín, nhưng vẫn chưa công bố vào một ngày cụ thể.Điều đó cũng thể hiện rằng SNSD chưa xác định ngày comeback và họ vẫn chưa hoàn thành xong việc ghi âm album mới.

o8hnx-449x600-11

Mặc dù chưa có ngày cụ thể, nhưng việc công bố sự trở lại của Girls Generation đã tạo sự phấn khích cho người hâm mộ. Vào tháng năm, sau khi phát hành full album tiếng Nhât đầu tiên, họ đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng ở Nhật Bản. Ngoài ra, kể từ khi họ phát hành album “Hoot” tại Hàn Quốc vào năm 2010, họ đã thể hiện một khía cạnh trưởng thành hơn khi quảng bá tại Nhật Bản. Điều này được thể hiện đặc biệt là trong buổi concert solo của họ, “TOUR 2011 GIRLS GENERATION”, và Japan Arena Tour đã cho thấy những hình ảnh nâng cấp hơn, trưởng thành hơn của họ thông qua âm nhạc và màn trình diễn của họ.

Tại buổi hòa nhạc, sân khấu solo của 9 thành viên, cũng như màn trình diễn của nhóm đã khuấy động đám đông. Ngoài ra, trong các buổi biểu diễn của Nhật Bản, single “MR. TAXI “và” Let It Rain “, họ đã cho thấy khía cạnh khác :trưởng thành và quý phái hơn. Như vậy, Concept comback lần này khiến mọi người tò mò. Ngoài ra, bởi vì Girls ‘Generation đã là một phần của làn sóng Hallyu, sự trở lại của họ đã tạo ra rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trong khi thông báo gần đây về sự trở lại của Girls Generation đã gây ra hứng thú trong nền âm nhạc, thì Wonder Girls cũng đã chính thức công bố sự trở lại của họ vào tháng mười một.

Wonder Girls tiết lộ thông qua trang web chính thức của họ rằng họ sẽ trở lại Hàn Quốc vào tháng 11, và hoạt động quảng bá của họ sẽ chỉ kéo dài một tháng. Wonder Girls sẽ kết thúc các hoạt động của họ tại Mỹ sau khi hoàn thành việc quay phim vào tháng Mười, sau đó họ sẽ phát hành một album cho người hâm mộ Hàn Quốc vào tháng 11.

o8hnx-449x600-22


Trong 3 năm qua, Wonder Girls đã được thực hiện nhiều nỗ lực để xâm nhập vào thị trường Mỹ. Do đó, họ đã có ít thời gian cho các hoạt động của mình tại Hàn Quốc, và một trong những ví dụ là quá trình quảng bá ngắn ngủi của họ với “2 diferent tears”. Điều này đã khiên người hâm mộ nơi đây rất buồn.

Bởi vì các sản phẩm của họ và kế hoạch cho các hoạt động của họ tại Mỹ, nên không có bất kỳ hoạt động nào của Wonder Girls ở Hàn Quốc trong năm 2011. Ngoài các buổi concert của công ty, người hâm mộ Hàn Quốc đã không có cơ hội để giao lưu với Wonder Girls. Đã 1 thời gian kể từ lần trở lại gần đây nhất tại Hàn Quốc , nên các thông báo về sự trở lại của họ đã trở thành một vấn đề nóng trong công chúng. Trong khi “2 diferent tears” có một cảm giác sôi nổi và mang phong cách retro, nhiều người tò mò là các cô gái sẽ biến đổi như nào trong sự trở lại này của họ.

Lý do sự trở lại của Girls Generation và Wonder Girls trở thành trung tâm của sự chú ý là vì nhiều người đang băn khoăn xem ai đứng đầu trong quá trình họ quảng bá. Nếu Girls Generation sẽ trở lại vào tháng Mười, nó sẽ có nghĩa là họ sẽ quảng bá ca khúc cùng thời điểm với Wonder Girlr bá trong tháng 11.

Mặc dù không được tiết lộ thể loại âm nhạc và concept mà mỗi nhóm sẽ thể hiện,nhưng cư dân mạng đã suy đoán rằng họ sẽ đối đầu nhau để giành vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, cả hai nhóm đều đã nỗ lực thay đổi với những hình ảnh khác nhau,người hâm mộ dự đoán rằng concept tiếp theo của họ sẽ rất hấp dẫn quá.

Trận chiến giữa Girls Generation và Wonder Girls dự kiến sẽ diễn ra ở doanh số bán album và các bảng xếp hạng bảng xếp hạng âm nhạc. Ngoài ra, cả hai nhóm đều có rất nhiều người hâm mộ quốc tế, vì vậy việc công bố sự trở lại của họ đã đạt được nhiều quan tâm từ nước ngoài. 2 của nhóm nhạc nữ lớn nhất ở Hàn Quốc đang có kế hoạch để làm nóng lên thế giới âm nhạc trong nửa cuối của năm, và người hâm mộ rất vui mừng với trận chiến sắp tới.

Có vẻ như trong những tháng sắp tới , ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc sẽ rất thú vị !

(Theo Kpop)