Soái ca Triệu Hựu Đình khai mạc tượng sáp tại Thượng Hải

(TGĐA) – Ngày 4/5, tượng sáp của Triệu Hựu Đình đã chính thức được khai mạc tại Madame Tussauds Thượng Hải, chủ nhân đã không giấu được niềm vui khi đứng cạnh phiên bản của mình.

soai ca trieu huu dinh khai mac tuong sap tai thuong hai Những tượng sáp đến chủ nhân còn không nhận ra
soai ca trieu huu dinh khai mac tuong sap tai thuong hai 'Truy lùng quái yêu' - Hồ Ba trở thành nhân vật hoạt hình 3D đầu tiên được dựng tượng sáp
soai ca trieu huu dinh khai mac tuong sap tai thuong hai Angelababy sẽ có tượng sáp ở Madame Tussauds Hong Kong
soai ca trieu huu dinh khai mac tuong sap tai thuong hai Khai mạc tượng sáp Lang Nha Bảng
soai ca trieu huu dinh khai mac tuong sap tai thuong hai
Triệu Hựu Đình tạo dáng bên cạnh tượng sáp.

Triệu Hựu Đình đã khai mạc tượng sáp của mình trước sự chứng kiến của giới hâm mộ. Vừa xuất hiện anh đã “khoe” có một nhân vật thần bí cùng đến với anh, các fans lập tức reo hò: “Cao Viên Viên”, Triệu Hựu Đình liền trả lời: “Sao lại có thể”, sau đó anh đưa ra con gấu bông “thay thế” cho nhân vật thần bí mà anh đã nói.

Tượng sáp của Triệu Hựu Đình được khai mạc nhân dịp kỷ niệm 10 năm gia nhập làng giải trí, vì thế có ý nghĩa đặc biệt đối với anh. Ngoài ra, tượng sáp còn được fans hâm mộ nhận xét là 100% như thật, thậm chí còn chỉnh chu hơn người thật, càng khiến Triệu Hựu Đình thích thú ra mặt, liên tục tạo dáng bên cạnh tượng sáp.

Tại hiện trường, Triệu Hựu Đình đã không quên nói lời cảm ơn đến fans hâm mộ: “Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người đã giúp tôi trở nên chững chạc hơn, có thêm nhiều động lực phấn đấu hơn. Cảm ơn các bạn đã cho tôi có nhiều sự lựa chọn trong sự nghiệp diễn xuất”.

Màn ảnh mùa hè năm nay, Triệu Hựu Đình sẽ được chờ đón với bộ phim Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương. Đây cũng là lần thứ 2 anh hợp tác với đạo diễn Từ Khắc, vì thế anh bày tỏ mình đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim này.

Dưới đây là những hình ảnh của Triệu Hựu Đình trong buổi khai mạc tượng sáp tại Madame Tussauds Thượng Hải.

soai ca trieu huu dinh khai mac tuong sap tai thuong hai
soai ca trieu huu dinh khai mac tuong sap tai thuong hai
soai ca trieu huu dinh khai mac tuong sap tai thuong hai
soai ca trieu huu dinh khai mac tuong sap tai thuong hai Triệu Hựu Đình, Phùng Thiệu Phong, Lâm Canh Tân tái ngộ trong 'Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương'

(TGĐA) – Đạo diễn Từ Khắc cùng 4 diễn viên chính: Triệu Hựu Đình, Phùng ...

soai ca trieu huu dinh khai mac tuong sap tai thuong hai Triệu Hựu Đình và Dương Tử San lãng mạn trong phim 'Nam cực chi luyến'

(TGĐA) – Bộ phim Nam cực chi luyến do Ngô Hữu Âm đạo diễn kiêm ...

Trịnh Nghi