“Sốc” khi cô bé miền Bắc hát cực ngọt ca khúc miền Nam ở 'Thần tượng tương lai'

(TGĐA) - Tập 2 của Thần tượng tương lai sẽ chính thức được phát sóng lúc 19h00, ngày 18/3/2017 trên kênh HTV7. 

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai Phát cuồng với cô bé hát “Bún riêu cua đồng”

Đứng trước sự phát triển như vũ bão của dòng nhạc thị trường, Ban giám khảo chương trình Thần tượng tương lai đã chia sẻ những nỗi niềm trăn trở cho dòng nhạc dân ca Việt Nam trong tập phát sóng tuần này. NSND Thu Hiền cho biết cô cảm thấy lo lắng khi dòng nhạc truyền thống của dân tộc đang dần bị mai một. Thế nhưng qua chương trình này, cô đã cảm thấy yên tâm hơn khi thấy rất nhiều em nhỏ vẫn luôn yêu mến và theo đuổi dòng nhạc này.

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai
Ban Giám khảo

Về phía ca sĩ Quang Linh, anh có đôi lời nhắn nhủ với phụ huynh đừng vì nóng lòng mà thúc ép con mình làm những việc chúng không thích. Hãy để các em hát và diễn những thể loại nhạc phù hợp lứa tuổi. Với tâm lý một bà mẹ hai con, nữ ca sĩ Cẩm Ly khuyên các bậc phụ huynh nên xem đây là một cuộc chơi. Đừng đặt nặng vấn đề thi thố hay tạo áp lực để các bé được sống thật hồn nhiên và ngây thơ như đúng lứa tuổi của mình.

Trong tập 2 tuần này, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức nhiều giọng ca hay đến từ khắp mọi miền đất nước. Ở tiết mục đầu tiên, cô bé Trần Thị Thanh Thảo đến từ Hải Phòng sẽ mang đến chương trình ca khúc Thư pháp với chất giọng vô cùng mượt mà và cảm xúc. Cô bé tâm sự bố mình làm nghề thợ mộc, còn mẹ làm nội trợ. Gia đình bé không có truyền thống nghệ thuật nên cô bé đã phải học thêm rất nhiều bộ môn như múa, đàn, hát để có nhiều kiến thức âm nhạc và phong thái tự tin trên sân khấu.

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai

Gây bất ngờ với giọng hát da diết, sâu lắng như một nghệ sĩ từng trải, cô bé Quỳnh Như hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện xuất sắc ca khúc Về Hà Tĩnh người ơi!. Không khó để nhận thấy NSND Thu Hiền đã ngẩn ngơ theo dõi và nhẩm theo từng lời hát trong tiết mục của cô bé. Đến mức ca sĩ Quang Linh phải thốt lên: “Con hát y như NSND Thu Hiền rựa! Khó tính như bà Thu Hiền mà phải vỗ tay cho con từng câu một”. Chia sẻ về niềm đam mê ca hát, cô bé cho biết mình từng tham gia cuộc thi Liên hoan dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh và đã được NSND Hồng Lựu hướng dẫn cách hát để giúp mình tự tin hơn.

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai

Tiếp đến, cậu bé Huỳnh Trọng Nhân đến từ Cần Thơ sẽ mang đến chương trình một làn gió mới với ca khúc Miền Tây quê tôi khá nổi tiếng và từng được nữ ca sĩ Cẩm Ly thể hiện. NSND Thu Hiền nhận xét tiết mục rất dễ thương, mang lại cho người xem cảm giác gần gũi và thoải mái tuy nhiên có nhiều chỗ trong bài vẫn chưa được xử lý tốt. Ngay lập tức nam ca sĩ Quang Linh hài hước đổ lỗi cho ban nhạc của chương trình làm cho khán giả cười nghiêng ngả. Cậu bé 12 tuổi cho biết ngoài thể loại dân ca thì em còn có thể hát được những thể loại nhạc khác như cải lương, bolero, trữ tình, nhạc trẻ.

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai

Một nhân tố khác cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả là thí sinh nhí Nguyễn Thái Gia Bảo 9 tuổi với gương mặt vô cùng kháu khỉnh. Cậu bé khiến cả khán phòng như vỡ òa với tiết mục Ngựa ô thương nhớ theo phong cách Rock tràn đầy năng lượng. Với thần thái tự tin và chất giọng nội lực, cậu bé được giám khảo Quang Linh nức nở dành lời khen và hỏi ăn gì mà hát hay quá. Trình diễn cực sung là thế, nhưng khi được hỏi chuyện, Gia Bảo lại tỏ ra rụt rè, bẽn lẽn khiến cho Ban giám khảo vô cùng thích thú. Được biết, ngoài đời cậu bé có tính cách khá tinh nghịch, biết đánh trống và yêu thích thể loại nhạc dân ca đương đại.

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai

Tiếp theo sau, MC Ốc Thanh Vân giới thiệu đến khán giả một phần trình diễn đặc sệt miền Nam với một chất giọng cũng đặc sệt miền Nam từ thí sinh Doãn Hồng Hà.

Cô bé sẽ thể hiện ca khúc nổi tiếng Còn thương rau đắng mọc sau hè với chất giọng êm ái, ngọt ngào và giàu tình cảm. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cô bé này lại đến từ… miền Bắc!. Điều này khiến các Giám khảo vô cùng ngạc nhiên lẫn thán phục. Liêu cô bé có chinh phục được “bộ ba quyền lực” bấm đèn xanh để giành cơ hội bước tiếp?

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai

Tiếp đó, xuất hiện trên sân khấu là cô bé 9 tuổi có cái tên độc đáo - Thái Bảng Anh. Bé mặc bộ áo bà ba màu hồng trông rất xinh xắn thể hiện ca khúc Hình bóng quê nhà. Xuyên suốt bài hát, cô bé gây thiện cảm với Ban giám khảo bằng nụ cười tít mắt vô cùng dễ thương khiến ai cũng phải cười theo cô bé. Nhận xét về phần thi, NSND Thu Hiền cho biết cô bé có giọng hát còn non nớt nhưng đó lại là điều khiến cô đặc biệt thích.

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai

Trong tập này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức một trích đoạn của tác phẩm Tiếng trống Mê Linh với phần thể hiện của bé Bảo Hân đến từ TP.HCM. Tìm hiểu về cuộc sống của cô bé 12 tuổi thì được biết Bảo Hân mất cha từ nhỏ, mẹ bé hiện đang bị bệnh tim. Tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng cô bé vẫn rất hiếu học và thể hiện tài năng qua nhiều bộ môn nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, MC, mặc dù chưa qua bất kỳ trường lớp nào.

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai

Cuối cùng là cô bé Phạm Linh Phương 13 tuổi với gương mặt vô cùng xinh xắn. Cô bé cho biết muốn được thể hiện tiết mục với trang phục hiện đại để tạo sự khác biết. Trình bày một ca khúc khó theo thể loại thính phòng mang tên Mẹ yêu con, cô bé Linh Phương nhận được nhiều lời khen từ Ban giám giám khảo về ngoại hình và cả giọng hát đẹp. Ca sĩ Quang Linh còn hài hước cho biết thêm bốn mươi mấy năm nữa, bé sẽ hát hay bằng cô Thu Hiền khiến nữ giám khảo liền phản bác và cho rằng thí sinh sẽ còn hát hay hơn cô trong tương lai.

8 thí sinh trong chương trình tuần này đều vô cùng tài năng và đáng yêu khiến Ban giám khảo sẽ phải đau đầu để lựa chọn ra những nhân tố thực sự xuất sắc bước tiếp vào vòng trong.

Link trailer:

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai Phi Nhung diện hàng hiệu “Ton sur ton”

(TGĐA) - Vừa về đến Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Úc tuần qua, Phi ...

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai Quý ông hoàn hảo: Gameshow quy tụ nhiều 'soái ca' Việt

(TGĐA) - Gameshow Mister Perfect - Quý ông hoàn hảo được mua bản quyền từ ...

soc khi co be mien bac hat cuc ngot ca khuc mien nam o than tuong tuong lai Cẩm Ly – John Huy Trần làm khách mời đặc biệt của "Biệt tài tí hon"

(TGĐA - Tập đầu tiên của chương trình Biệt tài tí hon sẽ lên sóng ...

Mi Ty