Sôi động cùng Live show đầu tiên của HTV Awards

Toàn bộ liveshow là những chia sẻ chân tình của lớp nghệ sĩ đi trước, của các đạo diễn, các nhà báo như người đẹp Tây Đô - Việt Trinh, nhà báo Như Hoa (báo Sài Gòn giải phóng), đạo diễn NSƯT Nguyễn Việt Hùng, đạo diễn Đỗ Phú Hải (Xóm nước đen, Kính vạn hoa, Bến Sông Trăng, Lục Vân Tiên, Công nghệ thời trang...) về sự nghiệp, những trải nghiệm của nghề diễn, những thành công thất bại và giá trị tinh thần mà nghệ sĩ mang lại cho công chúng. Đặc biệt, những chia sẻ của diễn viên Việt Trinh cũng phần nào khái quát được những cống hiến gian khổ của người nghệ sĩ để mang lại cho khán giả những câu chuyện đẹp, những thước phim bắt mắt.

(TGĐA) - Tối ngày 24/03/2012, liveshow đầu tiên thuộc lĩnh vực phim truyền hình của Giải thưởng Truyền hình HTV đã diễn ra tại nhà thi đấu Marximark Cộng Hòa. Chương trình có sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ khách mời như Việt Trinh, Khương Ngọc, Phương Vy, Tinna Tình, Lê Hiếu, Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích... và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

emautienhtvaw

Cùng với đó, khán giả cũng được thưởng thức những ca khúc nhạc phim sôi động như Hoa Lài Màu Xanh - Tinna Tình (nhạc phim Khi yêu đừng quay đầu lại), Giờ anh mãi nhớ - Lê Hiếu (nhạc phim Cá rô em yêu anh), Taxi - Khương Ngọc (nhạc phim Taxi). Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả bắt gặp một ca sỹ - diễn viên Khương Ngọc cực kỳ thông minh và sáng tạo trên sân khấu. Với cách xử lý ca khúc tinh tế, kết hợp với những vũ điệu ấn tượng, lạ mắt, tiết mục của anh đã chinh phục rất nhiều khán giả trong khán đài. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cặp đôi vợ chồng son Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích với "Định mệnh anh và em" trong bản phối techno cũng đã khiến sân khấu thêm rộn ràng và sôi động.

tinatinhhiih

Xen kẽ phần chia sẻ của khách mời và phần biểu diễn ca nhạc là các video clip giới thiệu các gương mặt được bình chọn vào Top 3 các nghệ sĩ được yêu thích nhất ở 4 hạng mục Nam diễn viên chính, nữ diễn viên chính, nam diễn viên phụ, nữ diễn viên phụ thuộc hạng mục Phim truyền hình. Dưới khán đài, một số nghệ sĩ thuộc Top 3 ở các hạng mục này như : Lê Phương,Tường Vi, Minh Thảo, Võ Thành Tâm... cũng có mặt để lắng nghe chia sẻ từ các nghệ sĩ đi trước.

phandinhtunghtvs

Liveshow đầu tiên là đêm biểu diễn đặc biệt chúc mừng Lễ công bố Top 3 nghệ sĩ phim truyền hình, tuần tiếp theo sẽ là đêm biểu diễn chúc mừng Top 3 nghệ sĩ cải lương, kịch và hài. Và tất nhiên, đêm thứ 3 sẽ là đêm diễn tưng bừng chúc mừng các ca sĩ Top 3 ca nhạc. Khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích từ nay cho đến 19h00 ngày 14/04 để giành những phần thưởng giá trị từ nhà tài trợ Yến Việt. Bắt đầu từ nay, giá trị giải thưởng cho khán giả đặc biệt vào mỗi tuần do nhà tài trợ Yến Việt trao tặng lên đến 15 triệu đồng/giải, giải nhất lên đến 5 triệu đồng/giải (gồm 1 giải đặc biệt và 2 giải nhất mỗi tuần).

lehiuwegtav

htvdedmhy

htvdemadautien

htvdemdautuen2

Đêm trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 14/04 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Minh Tuyền