Sơn Tùng bất ngờ vắng mặt trong giải Cống Hiến 2017

(TGĐA) - Sáng 22/2, tại Hà Nội, lễ công bố các đề cử của giải thưởng Cống Hiến 2017 đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ và giới truyền thông. Sự vắng bóng của Sơn Tùng tại giải Cống Hiến khiến nhiều người băn khoăn.

son tung bat ngo vang mat trong giai cong hien 2017 Sơn Tùng M-TP cùng Suni Hạ Linh nhí nhố rủ 500 anh em Sky quay clip mới
son tung bat ngo vang mat trong giai cong hien 2017 Trong 3 ngày, kênh Youtube của Sơn Tùng có thể kiếm đến 1,2 tỷ nhờ Sky ‘cày view’
son tung bat ngo vang mat trong giai cong hien 2017 Đây mới thực sự là "nơi chốn đi về" của Sơn Tùng M-TP!
son tung bat ngo vang mat trong giai cong hien 2017 Hé lộ cô gái xinh như mộng trong MV mới của Sơn Tùng

Năm nay, giải thưởng uy tín này được tổ chức với mục tiêu tìm ra những gương mặt tiêu biểu của âm nhạc Việt dựa trên tiêu chí: “Có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng”.

Điều khiến công chúng bất ngờ nhất chính là sự "vắng mặt" của Sơn Tùng M-TP trong bảng đề cử dù nam ca sĩ gốc Thái Bình đang là cái tên "hot" nhất nhì V-biz hiện tại. Đồng thời, anh cũng là gương mặt từng nhận giải Cống Hiến 2016 ở hạng mục Ca sĩ của năm.

son tung bat ngo vang mat trong giai cong hien 2017
Sơn Tùng đang là cái tên gây bão trên truyền thông nhưng lại vắng mặt tại giải Cống Hiến năm nay

Hiện tại, với 2 ca khúc là Lạc trôiNơi này có anh, Sơn Tùng đang dẫn đầu về kỉ lục người xem MV trên Youtube, vượt qua nhiều ca sĩ trên thế giới và là ca sĩ Việt Nam đầu tiên làm được điều này. Bởi thế, sự "vắng bóng" của thần tượng tại giải Cống Hiến lần thứ 12 đã khiến không ít người hâm mộ Sơn Tùng hụt hẫng và đôi chút thất vọng.

Lý giải về vấn đề này, ban tổ chức Cống Hiến cho biết, Lạc trôi Nơi này có anh dù đều là hai MV đang hot nhất nhì làng nhạc Việt nhưng đều được phát hành trong năm 2017. Cụ thể, Lạc trôi ra mắt vào 00h 00ngày 01/01/2017 và Nơi này có anh ra mắt vào 00h00 ngày 14/02/2017. Chính vì thế hai MV này không đủ điều kiện tham gia giải Cống Hiến 2017.

Bên cạnh đó, hai liveshow của Sơn Tùng là Chuyến bay đầu tiên 1 và 2 thực hiện tại TP.HCM và Hà Nội cũng được tổ chức "vắt" qua 2 năm 2016 và 2017 nên cũng không đủ điều kiện.

son tung bat ngo vang mat trong giai cong hien 2017
Sơn Tùng nhận giải Cống Hiến 2016

Khác với Sơn Tùng, một giọng ca ồn ào trong năm qua là Noo Phước Thịnh nhận được tới 3 đề cử ở 3 hạng mục là MV của năm, Chương trình của năm Ca sĩ của năm.

Ngoài ra, Cống Hiến 2017 còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ đình đám trong năm qua như: Vũ Cát Tường, Khắc Hưng, Soobin Hoàng Sơn, Tiên Cookie, Erik, Lê Thiện Hiếu... bên cạnh những cái tên quen thuộc như nhạc sĩ Quốc Trung, Trần Mạnh Tuấn, Lê Cát Trọng Lý, Trần Thu Hà, Hà Anh Tuấn… tiếp tục được dự kiến đề cử trong giải thưởng năm nay.

Giải Cống Hiến năm nay bao gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, MV của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên giải thưởng mở thêm hạng mục mới Nhà sản xuất của năm. Lễ trao giải Cống Hiến lần thứ 12 sẽ được diễn ra vào tháng 04/2017 tới đây.

son tung bat ngo vang mat trong giai cong hien 2017 Sơn Tùng M-TP cùng Suni Hạ Linh nhí nhố rủ 500 anh em Sky quay clip mới

(TGĐA) - Không chỉ nhí nhố hội tụ cùng Suni Hạ Linh, Sơn Tùng M-TP còn ...

son tung bat ngo vang mat trong giai cong hien 2017 Đây mới thực sự là "nơi chốn đi về" của Sơn Tùng M-TP!

(TGĐA) - Không phải biệt thự đang gây xôn xao cộng đồng mạng những giờ ...

son tung bat ngo vang mat trong giai cong hien 2017 Hé lộ cô gái xinh như mộng trong MV mới của Sơn Tùng

(TGĐA) - Xuất hiện trong MV được mong chờ nhất mùa Valentine năm nay - Nơi ...

son tung bat ngo vang mat trong giai cong hien 2017 Những ai trong làng nhạc không "ngán" Sơn Tùng?

(TGĐA) - Sơn Tùng M-TP là ca sĩ có sức "công phá" mạnh mỗi dịp ra ...

Theo 24h.com.vn