Sơn Tùng M-TP, Snuper quậy “banh nóc” nhạc hội mùa hè

 ​​​​​​​(TGĐA) - Nhạc hội mùa hè V Live Summer Fest diễn ra vào 19h ngày 16/6 với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Gil Lê, Tronie, Lou Hoàng...

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he Sơn Tùng M-TP mừng sinh nhật tuổi 23 cùng 5000 sky Hà Nội
son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he Bi Rain bắt tay Sơn Tùng M-TP chúc mừng show diễn thành công
son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he Sơn Tùng M-TP nổi bật với trang phục được “đo ni đóng giày” của NTK Công Trí
son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he "Nơi này có anh" đạt 100 triệu lượt xem, phá kỷ lục của "Lạc trôi"
son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam phát hành album dưới hình thức fansign

Nhạc hội mùa hè V Live Summer Fest diễn ra vào 19h ngày 16/6 với sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Gil Lê, Tronie, Lou Hoàng, Monstar, Lime, The Wings và nhóm nhạc Hàn Quốc SNUPER.

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he
Nhạc hội “V Live Summer Fest” dự kiến sẽ là sự kiện thường niên của V Live, đánh dấu sự thành công của ứng dụng truyền hình trực tiếp (livestream) chỉ dành riêng cho ngôi sao tại thị trường Việt Nam.

“V Live Summer Fest” được mong đợi sẽ là một cơn gió mát lành mùa hè khi tất cả các tiết mục đều được dàn dựng hết sức công phu cùng với đó là hiệu ứng ánh sáng, âm thanh đặc sắc, chuyên nghiệp.

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he

Trong đó, đầu tiên phải kể tới sự xuất sắc từ màn trình diễn của chủ nhân 3 bản hit “100 triệu view” Sơn Tùng M-TP.

Sự duyên dáng trên sân khấu cùng tinh thần “quẩy hết mình” đúng chất V Live Summer Fest của Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ khiến cả hội trường Nhà hát Hòa Bình bùng nổ. Nam ca sĩ cũng là một trong những sao Việt thường xuyên sử dụng V Live để trò chuyện và tâm sự cùng khán giả - điều mà anh ít làm trên các trang mạng xã hội khác.

V Live Summer Fest còn là nơi hội tụ những màn biểu diễn hấp dẫn và lạ mắt của các ca sĩ trẻ Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, sự kết hợp có một không hai giữa Monstar và nhóm nhạc đang được chú ý hiện nay - SNUPER sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho công chúng yêu nhạc. Đây là một bản mash-up được các nghệ sĩ chuẩn bị hết sức chu đáo và đầy sáng tạo.

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he
3 thành viên Nicky, Grey D và Key có vẻ ngoài ưa nhìn, chất giọng ổn định.

Nhóm nhạc nam Monstar gồm 3 thành viên: Nicky, Grey D và Key. Chỉ mới ra mắt từ giữa năm 2016, nhóm từng bước tạo ấn tượng với khán giả Việt qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Mới đây nhất, ca khúc Và tôi hát giành thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he
Đây là lần thứ hai Snuper trở lại Việt Nam.

Trong khi đó, 6 thành viên SNUPER từng gặp gỡ fan Việt qua sự kiện “Ngày Hàn Quốc tại Hà Nội”. Màn trình diễn Phía sau một cô gái bằng tiếng Việt rất ngọt đã giúp nhóm ghi điểm với khán giả. “Lần trước chưa được biểu diễn ca khúc Back:hug - bài hát mới nhất của nhóm, nên lần này, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn fan Việt Nam một sân khấu thật chất”, SNUPER cho biết thông qua livestream bật mí về buổi diễn sắp tới trên kênh V Live chính thức của nhóm.

Cũng trong khuôn khổ V Live Summer Fest, SNUPER sẽ có buổi ký tặng fan tại nhà hát Hòa Bình từ 16h - 17h, ngày 16/6. Đây là lần đầu tiên nhóm đến thành phố Hồ Chí Minh nên các chàng trai rất mong đợi được gặp các fan tại đây. Trước đó, tại sự kiện “Ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” nhóm đã gặp gỡ và ký tặng fan Thủ đô trong 2 ngày 8 & 9/4/2017 và ngay lập tức “chiếm trọn” tim khán giả bằng nụ cười thân thiện và một lòng dành tình cảm cho khán giả.

Ngoài Snuper và Monstar, đại nhạc hội “V Live Summer Fest” còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng: Ngô Kiến Huy, Gil Lê, Thanh Duy, Tronie, Lou Hoàng, Lime và The Wings.

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he
Gil Lê biểu diễn Shake it up tại V Live Year End Party

Tại V Live Summer Fest, có một sự trông đợi khác đến từ Shadow (tên fandom của Gil Lê) dành cho “soái ca tâm lý” của họ. Từ V Live Year End Party hồi tháng 1/2017, Gil Lê chưa thực sự trở lại làng nhạc với một ca khúc mới, nên các fan của cô nàng rất mong mỏi màn biểu diễn tại nhạc hội này. Mới đây, Gil cho biết mình sẽ mang đến Summer Fest lần này 2 ca khúc, trong đó có 1 ca khúc quen thuộc và đặc biệt hơn, 1 ca khúc mới toanh, lần đầu tiên Gil trình diễn cho khán giả.

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he

Được biết, để chuẩn bị sân khấu nhạc hội mùa hè, V Live đã đầu tư rất nhiều vào trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và hình ảnh chuẩn sắc.

Bà Park Sun Young - Giám đốc điều hành của V LIVE toàn cầu cho biết: “V Live Summer Fest như một món quà cảm ơn mà V Live muốn dành tặng cho khán giả thân thương tại Việt Nam. Thông qua những tiết mục hấp dẫn từ các nghệ sĩ và đội ngũ thực hiện đầy tâm huyết của mình, chúng tôi mong muốn sẽ ngày càng đem đến cho khán giả Việt Nam nhiều chương trình giải trí thú vị, cùng phát triển và hợp tác với các nghệ sĩ, những người Việt trẻ sáng tạo nội dung để có thêm nhiều show đặc sắc, gần gũi cho khán giả, để V Live trở thành người bạn thân giúp mọi người có những giờ phút thư giãn thú vị mỗi ngày”.

V Live Summer Fest được phát sóng trực tiếp vào 19h ngày 16/6.

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he Sơn Tùng M-TP mừng sinh nhật tuổi 23 cùng 5000 sky Hà Nội

(TGĐA) - Trở về từ Thái Lan, Sơn Tùng tiếp tục hé lộ thông tin ...

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he Bi Rain bắt tay Sơn Tùng M-TP chúc mừng show diễn thành công

(TGĐA) - Tối ngày 03/6, Sơn Tùng M-TP đã có phần trình diễn cực kỳ sôi ...

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he "Nơi này có anh" đạt 100 triệu lượt xem, phá kỷ lục của "Lạc trôi"

(TGĐA) - Sau gần hai tháng phát hành, MV Nơi này có anh của ca sĩ Sơn Tùng ...

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he Hoa mắt với loạt ảnh chế Sơn Tùng - Isaac tình tứ bên nhau

(TGĐA) - Thời gian qua, Sơn Tùng - Isaac liên tiếp được người hâm mộ ...

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he Seventeen xin chụp hình và tặng album cho Sơn Tùng M-TP

(TGĐA) - Bên cạnh việc chuẩn bị cho buổi fan meeting, trưa nay (28/03), Sơn Tùng ...

son tung m tp snuper quay banh noc nhac hoi mua he Sơn Tùng M-TP ra album đầu tay kỷ niệm 5 năm ca hát

(TGĐA) - Sau khi công bố thông tin về buổi fan meeting được tổ chức ...

Jac Nguyễn