Sơn Tùng M-TP và Quang Huy "đường ai nấy đi"?

(TGĐA) - Thời gian gần đây, nhiều người trong giới xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP và Quang Huy không còn tiếp tục đồng hành cùng nhau trong công việc.

son tung m tp va quang huy duong ai nay di
Sơn Tùng M-TP và Quang Huy "đường ai nấy đi"?

Trong các hoạt động của Sơn Tùng M-TP thời gian gần đây đều thiếu vắng sự có mặt của ông bầu Quang Huy. Những người làm việc trong showbiz đã truyền tay nhau thông tin cho rằng Sơn Tùng đã không còn hợp tác với Quang Huy sau thời gian dài cùng làm việc. Nguyên nhân được râm ran là do Quang Huy đang tập trung cho phim ảnh, còn Sơn Tùng thì muốn đẩy mạnh các hoạt động âm nhạc nên cả hai quyết định dừng lại. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hỗ trợ nhau trong công việc khi cần thiết.

Sơn Tùng M-TP nổi lên với hàng loạt hit Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua... Sau khi tạm biệt giới underground để hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp, Sơn Tùng Nam tiến và đầu quân cho Văn Production, kết hợp với nhạc sĩ Huy Tuấn trong vai trò cố vấn âm nhạc. Khoảng tháng 10/2014, Sơn Tùng có cuộc "chia tay" ồn ào suốt một thời gian dài với phía NS Huy Tuấn. Sau đó, Sơn Tùng đầu quân cho công ty của ông bầu Quang Huy.

son tung m tp va quang huy duong ai nay di
Cuộc chia tay của Sơn Tùng - Huy Tuấn từng tốn không ít giấy mực của báo chí

Trong thời gian bắt tay với Quang Huy, Sơn Tùng gặt gái được không ít thành công. Bộ phim Chàng trai năm ấy mà Tùng thủ vai chính là một trong những bộ phim ăn khách của điện ảnh Việt. Tuy nhiên, đi đôi với thành công là không ít thị phi. Ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau vướng phải nghi án đạo nhạc rùm beng. Ngoài ra, hàng loạt những ồn ào khác đã luôn tìm đến Sơn Tùng và cả ông bầu Quang Huy. Sơn Tùng từng chia sẻ anh luôn coi Quang Huy là người anh lớn luôn chỉ bảo cho mình rất nhiều điều không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống.

son tung m tp va quang huy duong ai nay di
Lại chuẩn bị có sự ồn ào nữa diễn ra?

Chưa có được lời xác nhận từ người trong cuộc nhưng nếu cuộc chia tay của Sơn Tùng và Quang Huy diễn ra, chắc chắn nó sẽ tiếp tục gây ồn ào trong showbiz Việt.

son tung m tp va quang huy duong ai nay di
Nếu xảy ra, Sơn Tùng tự đứng độc lập hay lại đầu quân về công ty nào?
son tung m tp va quang huy duong ai nay di Sinh nhật 22 tuổi, Sơn Tùng MTV có gì?

(TGĐA Online) - Khác với năm 2015, là tổ chức sinh nhật tại mini concert ...

son tung m tp va quang huy duong ai nay di Sơn Tùng đã tìm được “ý trung nhân”

(TGĐA Online) - Sau gần hai tuần diễn ra rất sôi động, từ ngày 04/4/2015 ...

Theo Trí thức trẻ