Sóng gió và nước mắt trong Mối tình trọn đời

(TGĐA) - Phim Mối tình trọn đời miêu tả sóng gió trong tình cảm lứa đôi và cuộc tranh giành tài sản trong một gia đình danh gia vọng tộc. Số mệnh bi kịch của nàng dâu trong phim luôn có quan hệ mật thiết với sự hưng suy, những mong muốn cá nhân và âm mưu trong gia tộc, khiến khán giả cảm nhận được một Đại Trạch Môn Giang Nam hoàn toàn khác.

Vọng tộc họ Giang ở Thủy Hương - Giang Nam có gia tài vạn quan, tiếc là con trai rất hiếm. Vì chuyện nối dỏi tông đường, bà Giang lòng như lửa đốt, nên mới bị gái phong trần là Lệ Hồng và bạn trai cô tên Liêu Kiến Hào lợi dụng. Lệ Hồng cho mượn bụng sinh con, sinh được 1 đôi song sinh nam, bà Giang rất vui mừng. Nàng dâu tháo vác như Thu Cầm phải mất địa vị, khoảng cách với chồng là Chí Hòa càng ngày càng xa, chịu đủ dày vò, cuối cùng phải luân lạc đến đầu đường xó chợ. Nhưng trong lúc này Thu Cầm lại phát hiện mình có cốt nhục của nhà họ Giang. Trên dưới nhà họ Giang không ai hay biết cạm bẫy phía sau hai đứa trẻ song sinh…

Âm mưu và tội lỗi của Kiến Hào có gặp quả báo không? Bà Giang biết đôi song sinh đang bồng trên tay không phải là cốt nhục của nhà họ Giang không? Chí Hòa sẽ đấu tranh với nghịch cảnh và gầy dựng lại gia phong như thế nào? Điều không ngờ là mẹ của Kiến Hào và bà Giang lại là chị em ruột, giữa hai người còn có thù oán không ai hay biết, họ sẽ hóa giải thù oán này như thế nào?

moi_tinh_tron_doi

Diễn viên Trần Đức Dung trở lại với hình ảnh đầy nước mắt, một nàng dâu điển hình phải sống dưới sự áp bức trong thời kỳ phong kiến. Vì muốn trọn hiếu đạo, nàng dâu khuyên chồng nên mượn bụng sinh con, không ngờ bị vu oan, từ mợ Hai bị cách chức làm nô tỳ của nhà họ Giang. Gia tộc bị phá sản, cô phải gánh trọng trách một mình. Cuối cùng cũng khổ tận cam lai, nhưng chồng cô lại mắc bệnh bất trị. Tuy số mệnh luôn không ngừng trêu chọc nhưng cô vẫn kiên cường dũng cảm, dựa vào đôi tay gây dựng lại nhà họ Giang.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Trần Đức Dung, Trương Thế, Khê Mỹ Quyên, Cao Minh, Trần Sa Lợi… được phát sóng liên tiếp từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần trên Giờ phim Châu Á 17h30 của VTV9, bắt đầu từ ngày 14/6/2012.

Minh Tuyền