Song Ji Hyo tiếp tục ‘cân rating’ của ‘Running man’, đã đến lúc SBS nên ngưng coi trọng So Min? 2

(TGĐA) - Song Ji Hyo vẫn luôn là điểm nhấn cần thiết và là một trong những lý do chủ yếu để Running man có sức hút như ngày hôm nay.

song ji hyo tiep tuc can rating cua running man da den luc sbs nen ngung coi trong so min Không hổ danh huyền thoại âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc chiến thắng liên tục trong cuộc đua đĩa nhạc tại 'Chạy đi chờ chi'
song ji hyo tiep tuc can rating cua running man da den luc sbs nen ngung coi trong so min Hai người tình tin đồn xuất hiện trên ‘Running man’, Kim Jong Kook sẽ chọn ai?

Trong tập phát sóng gần nhất của Running man là 448, người ta đo được rating cao nhất là 7,1%, trong đó đỉnh điểm là khoảnh khắc Song Ji Hyo trong tình trạng nguy hiểm, chỉ còn một mình và phải đối diện với đội của Ji Suk Jin.

Min Gyu (thành viên nhóm Seventeen) đã dùng thân mình bảo vệ Ji Hyo bằng cách chắn HaHa và Solji, tuy nhiên quả bóng bay của Ji Hyo bị vướng vào cành cây và vỡ.

song ji hyo tiep tuc can rating cua running man da den luc sbs nen ngung coi trong so min

Rõ ràng, dù Running man hiện giờ có tới hai gương mặt nữ là Ji Hyo và So Min nhưng người xem vẫn chỉ coi trọng duy nhất người đã gắn bó với chương trình từ những ngày đầu tiên. Không phải So Min không có cơ hội vì đất thể hiện của cô hơn Ji Hyo rất nhiều nhưng vì cá tính một màu cùng cách thể hiện “quá lố”, đôi lúc phản cảm gây nhiều ức chế cho khán giả.

Trong khi đó, Song Ji Hyo có biểu cảm tự nhiên và gần gũi, cô khiến người khác không khỏi khâm phục vì bản tính nhường nhịn, nghĩ cho các thành viên khác và luôn biết cách tỏa sáng lúc cần thiết. Nhiều khán giả nhận xét Ji Hyo xứng đàng nhận nhiều sự “tôn vinh” hơn nữa của SBS và một trong số đó chính là việc nên loại So Min ra khỏi chương trình vì vốn dĩ, tính cách của cô không hề phù hợp với Running man.

song ji hyo tiep tuc can rating cua running man da den luc sbs nen ngung coi trong so min
Đã đến lúc So Min nên rời khỏi chương trình?

(Tham khảo từ fanpage: Running man - Run, don't walk)

song ji hyo tiep tuc can rating cua running man da den luc sbs nen ngung coi trong so min Những show giải trí đình đám của Hàn Quốc đang có bản quyền tại Việt Nam trên Danet
song ji hyo tiep tuc can rating cua running man da den luc sbs nen ngung coi trong so min Song Ji Hyo mong muốn được hẹn hò với Kim Jong Kook trên show ‘Running man’?

Vũ Anh