Song Joong Ki và Kim Ji Won của 'Hậu duệ mặt trời' tái ngộ trong phim mới

(TGĐA) - Có khả năng cao nam chính và nữ thứ của Hậu duệ mặt trời là Song Joong Ki - Kim Ji Won sẽ tái ngộ trong phim mới!

song joong ki va kim ji won cua hau due mat troi tai ngo trong phim moi Song Joong Ki cảm ơn đài KBS đã 'mai mối' cho anh với vợ Song Hye Kyo
song joong ki va kim ji won cua hau due mat troi tai ngo trong phim moi
Kim Ji Won và Song Joong Ki liệu sẽ tái hợp trong phim mới?

Công ty đại diện của Kim Ji Won cho biết, "Kim Ji Won đã nhận được lời mời đóng phim mới của đài tvN là Asadal (The Chronicles of Aseudal) và đang trong quá trình xem xét bộ phim một cách tích cực".

song joong ki va kim ji won cua hau due mat troi tai ngo trong phim moi
Song Joong Ki

Song Joong Ki cũng là ứng cử viên cho vai nam chính trong phim nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định về việc có tham gia vào bộ phim hay không.

Asadal là phim lịch sử cổ trang do biên kịch của 2 bộ phim cổ trang nổi tiếng trước đó là Tree with deep roots Lục long phi thiên chấp bút. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng trên đài tvN vào đầu năm 2019, được xem là một trong những phim bom tấn tiền sản xuất của năm. Bộ phim cũng sẽ do đạo diễn Kim Jin Won, từng hợp tác với Song Joong Ki trong Gã khờ (Nice guy) chỉ đạo.

song joong ki va kim ji won cua hau due mat troi tai ngo trong phim moi
Kim Ji Won

Bên cạnh đó, Kim Ji Won nhận được lời mời đóng phim tiền sản xuất See you again của Netflix. Có khả năng cao cô nàng sẽ tái ngộ với Lee Jong Suk trong bộ phim này sau 7 năm kể từ Gia đình là số một phần 3.

song joong ki va kim ji won cua hau due mat troi tai ngo trong phim moi Lee Jong Suk và Kim Ji Won tái ngộ 7 năm sau 'Gia đình là số 1 phần 3'

(TGĐA) - Có khả năng Lee Jong Suk và Kim Ji Won sẽ đóng vai ...

song joong ki va kim ji won cua hau due mat troi tai ngo trong phim moi Màn ảnh xứ Hàn 2017: Họ là những cặp đôi đẹp nhất!

(TGĐA) - Cứ mỗi năm khép lại, màn ảnh nhỏ xứ Hàn lại chứng kiến ...

An Trần