Song Seung Hun, Girls Generation nhận bằng khen của Bộ Văn hóa Hàn Quốc

Tuy triển khai hoạt động tại thị trường nước ngoài muộn nhưng năm vừa qua, 9 cô gái của Girls Generation đã tạo ra những cơn sốt Girls Generation tại nhiều nước châu Á như Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc...Thậm chí, ở Trung Quốc, Girls Generation được yêu thích đến mức đã xuất hiện cả bản sao của họ.

(TGĐA Online) – Chiều tối ngày 13/1, nam diễn viên Song Seung Hun và nhóm nhạc nữ Girls Generation sẽ được trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa Hàn Quốc cho những cống hiến của họ trong việc quảng bá làn sóng văn hóa Hallyu.


Vào hồi 6 giờ tối ngày 13, “Lễ đón năm mới ngành Công nghiệp Văn hóa Viễn thông” do Bộ Văn hóa thể thao du lịch chủ trì, Viện chấn hưng Văn hóa Viễn thông Hàn Quốc, Quỹ giao lưu văn hóa Hàn Quốc, Hiệp hội bản quyền tác giả Hàn Quốc đứng ra đồng tổ chức sẽ diễn ra tại Viện chấn hưng Văn hóa Viễn thông. Tham dự chương trình gồm khoảng 300 chức sắc cấp cao, đại diện của các bộ ban ngành liên quan và những người hoạt động trong ngành công nghiệp văn hóa giải trí của Hàn Quốc.

Cũng tại sự kiện này, Bộ Văn hóa thể thao du lịch Hàn Quốc sẽ trao bằng khen cho nam diễn viên Song Seung Hun và nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2009, Girls Generation vì những cống hiến của họ trong hoạt động quảng bá hình ảnh nước nhà.

Kể từ sau drama Trái tim mùa thu (2000), Song Seung Hun trở thành nam diễn viên được yêu thích khắp châu Á và là ngôi sao Hallyu tiêu biểu của Hàn Quốc. Thời gian qua, bên cạnh hoạt động đóng phim, Song Seung Hun cũng rất tích cực tham gia fan meeting ở nước ngoài, các sự kiện quảng bá cho Làn sóng văn hóa Hàn Quốc. Mới đây, Song Seung Hun đã cùng Lee Byung Hun, Jang Dong Gun và Won Bin tham gia sự kiện Fan meeting Tứ đại thiên vương Hallyu tại Tokyo, Nhật Bản.

Cẩm Vân