Sự thật đau lòng về sức khoẻ của các thành viên Running man

(TGĐA) - Trong tập mới nhất của chương trình Human Documentary, Haha của Running man đã tiết lộ rằng sức khoẻ của anh đã giảm sút khá nhiều sau khi tham gia vào những chương trình thực tế như Infinite ChallengeRunning man.

RHaha nói, "Tôi bị trật đĩa đệm vài lần và đã không nói gì cả vì tôi nghĩ ai cũng đã trải qua chuyện này. Bác sĩ của tôi có thể đã nói hơi quá nhưng họ nói tôi có thể bị liệt".

su that dau long ve suc khoe cua cac thanh vien running man
Bác sĩ nói Haha có thể bị liệt...

Sau đó Haha tiết lộ tình hình sức khoẻ của những thành viên khác trong Running Man. "cổ chân của Yoo Jae Suk bị lệch. Cổ tay và cổ của anh ấy... không có bộ phận nào là ổn hết". "Vai của Gary cũng bị chấn thương, và cậu ấy bị đứt một dây chằng nên cậu ấy thậm chí chẳng thể cầm được một ly đá bào", Haha nói thêm.

Đem ra ánh sáng những khó khăn mà nghệ sĩ các chương trình thực tế phải trải qua, Haha tiết lộ sự thật đau lòng, "Những người tham gia chương trình thực tế dài hạn đòi hỏi phải có thể lực tốt và cơ thể của một vận động viên. Nhưng chúng tôi lại không có thời gian để phục hồi sức khoẻ. Nếu chúng tôi bị thương, họ sẽ cắt phần đó ra khỏi chương trình phát sóng, vì quan trọng nhất là chương trình phải có tính giải trí. Chẳng nhiều người biết điều này vì những nghệ sĩ bị chấn thương chẳng bao giờ xuất hiện trên truyền hình".

su that dau long ve suc khoe cua cac thanh vien running man
Dàn cast của Running Man đã cùng nhau đi chặng đường thử thách hơn 7 năm, cũng đến lúc họ cần được nghỉ ngơi

Kim Jong Kook, người mạnh nhất Running Man cũng từng đề cập đến sức khoẻ có vấn đề của mình trong một bài báo gần đây.

Nam diễn viên Gong Yoo của bộ phim đình đám Yêu tinh từng là khách mời trong Running Man vào năm 2013. Lúc đó, anh đã nói rằng, "Tôi không ngờ những thành viên Running man lại khoẻ đến thế. Tôi tập thể dục thường xuyên nhưng tôi đã mệt lả và ngủ thiếp đi khi trở về nhà sau một ngày ghi hình cho Running Man". Gong Yoo nổi tiếng là một trong những "quái thú" cơ bắp nhất xứ Hàn mà còn nói thế. Chứng tỏ Running Man là một chương trình đòi hỏi người chơi phải có thể lực cực kì bền bỉ.

su that dau long ve suc khoe cua cac thanh vien running man
Ngay cả quái thú cơ bắp Gong Yoo cũng phải nể các thành viên của Running Man

Hãy xem các thành viên Running Man đu sào trong tập Gong Yoo làm khách mời. Jong Kook thậm chí đã đánh bại luôn chàng yêu tinh trong thử thách này:

su that dau long ve suc khoe cua cac thanh vien running man Những khoảnh khắc đáng nhớ của SpartAce trong "Running Man"

(TGĐA) Có lẽ đây là giai đoạn khó khăn cho những người hâm mộ chương ...

su that dau long ve suc khoe cua cac thanh vien running man Song Ji Hyo không kiềm được nước mắt khi nghe bài phát biểu của Kwang Soo

(TGĐA) Vào ngày 25/12, Lee Kwang Soo nhận giải thưởng xuất sắc cho nghệ sĩ ...

su that dau long ve suc khoe cua cac thanh vien running man Thành viên của Running Man sẽ tiếp tục hoạt động ngay cả khi chương trình kết thúc

(TGĐA) - Running Man - chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất ...

su that dau long ve suc khoe cua cac thanh vien running man Vụ Running Man: Lộ danh tính kẻ phản bội "đá" Song Ji Hyo và Kim Jong Kook!

(TGĐA) - Một người tự xưng là bạn thân của Jong Kook đã post lên twitter ...

su that dau long ve suc khoe cua cac thanh vien running man Running Man: Đáng tiếc chúng ta đã không thể nói một lời tạm biệt thật đẹp cùng nhau…

(TGĐA) - Vẫn biết cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn nhưng 7 thành viên của ...

su that dau long ve suc khoe cua cac thanh vien running man "Running Man" chính thức bị khai tử vào năm sau

(TGĐA) - Sau một chuỗi những vụ lùm xum quay quanh chuyện thay đổi thành ...

Running Man sẽ chính thức kết thúc phát sóng vào tháng 2 này.

An Trần