Sự trả thù của Jane

(TGĐA Online) - Sự trả thù của Jane kể về mối tình đầy sóng gió của nữ hộ lý xinh đẹp và cầu thủ bóng chày nổi tiếng do Hàn Quốc sản xuất, phim 37 tập được phát sóng trên kênh HN1 từ 13h00 tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu ngày 10/01/2013.

Kim Young Kwang – cầu thủ bóng chày của đội bóng hạng hai – là một người đàn ông rất tự tin, có thể nói tự tin một cách ngây thơ và luôn cố gắng không ngừng để đạt được mục tiêu của cuộc sống.

Yoon Jane – nữ hộ lý xinh đẹp – luôn luôn nở nụ cười với bệnh nhân, có tinh thần lạc quan yêu đời dù là một đứa trẻ mồ côi từ bé. Ước mơ của cô rất đơn giản là mong muốn trở thành một y tá giỏi. Cô gặp Young Kwang tại bệnh viên nơi cô làm việc khi anh bị chấn thương trong lúc thi đấu.

suatrathu2

Trở lại hơn 10 năm về trước, Young Kwang đã gặp Jane tại buổi tiệc sinh nhật của Jane. Lúc này cả Jane và Young Kwang chỉ là cô bé và cậu bé. Cha của Young Kwang làm tài xế cho cha của Jane. Tại buổi tiệc, cả hai cũng gặp gỡ In Woo. Ông Seo – cha của In Woo – là bạn thân đồng thời cũng là phó tổng giám đốc của công ty nơi mà cha của Jane làm tổng giám đốc. Trên đường trở về từ tiệc sinh nhật con gái, cha của Jane bị tai nạn xe do xảy ra xô xát giữa ông và cha của In Woo. Lúc này, mẹ của Jane nhận được điện thoại báo hung tin từ bệnh viện nên bà tức tốc lái xe chở Jane đến bệnh viện trong cơn mưa tầm tã. Do đường trơn trượt và tốc độ chạy quá nhanh, xe của bà cũng gặp tai nạn và bà bị bất tỉnh.

Đội cứu hộ chỉ tìm thấy mẹ Jane mà không tìm thấy Jane. Cô bị văng ra khỏi xe và hoàn toàn mất trí nhớ. Trong lúc cảnh sát điều tra vụ tai nạn của cha Jane, người tài xế đã nói dối rằng do trời mưa quá lớn. Sau đó cảnh sát cũng tìm thấy Jane và báo cho ông Seo nhưng ông giấu kín không cho Hội đồng quản trị công ty biết đồng thời đưa Jane vào trại trẻ mồ côi. Từ đấy, ông Seo chiếm đoạt công ty của gia đình Jane, bước lên vị trí tổng giám đốc với vẻ ngoài giả tạo khi nói với Hội đồng quản trị rằng ông sẽ cố gắng hết sức để tìm kiếm Jane. Ông Seo ra lệnh cho cha của Young Kwang đưa Jane đến 1 nơi không ai biết. Đổi lại, gia đình Young Kwang sẽ được mở 1 nhà hàng để kinh doanh và các con của ông sẽ được chu cấp suốt đời.

suatrathu

Trở lại hiện tại, thật tình cờ, Jane chính là khán giả trung thành của Young Kwang ngay từ khi cô là học sinh trung học. Vì vậy Jane rất hạnh phúc khi gặp Young Kwang tại bệnh viện và chăm sóc cho anh. Cũng từ đấy, mối tình đầy sóng gió của hai người bắt đầu cùng với những khó khăn vượt qua số phận và lần ra sự thật về thân thế của Jane.

Đạo diễn: Lee Jung Seob

Các diễn viên: Park Min Young, Chun Jung Myung, Lee Jang Woo

Hồng Liên