Sun Ngọc Anh ra mắt tiểu thuyết ngôn tình, hài hước

(TGĐA) - Hôm qua, ca sĩ - nữ tác giả trẻ Sun Ngọc Anh đã ra mắt quyển sách Mãi mãi bên nhau, cuốn tiểu thuyết theo thể loại ngôn tình được cấp phép bởi NXB Văn Học với sự phối hợp của họa sĩ trẻ nổi tiếng Tuyệt đỉnh sinh vật.

sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc Tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ: Nguồn cảm hứng mới dành cho các nhà làm phim Hoa ngữ
sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc Tiểu thuyết giả tưởng phiêu lưu “Tuyệt đỉnh cổ vật” được chuyển thể thành phim
sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc Tiểu thuyết Hồ Biểu Chánh qua cái nhìn của những người làm phim
sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc Văn Trung Ca - Bi kịch giữa tình yêu và quyền lực

Với bìa sách đẹp lãng mạn và màu sắc khá bắt mắt. Mãi mãi bên nhau giúp giới trẻ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống đồng thời những tình tiết trong sách nhằm tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh đó Mãi mãi bên nhau có giá trị nhân văn cao nhằm giáo dục giới trẻ khi yêu hãy nghiêm túc dành tình cảm cho người mình yêu cũng như cố gắng theo đuổi sự nghiệp vững chắc.

sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc

Hai nhân vật chính, Hà Mặc - tổng giám đốc đẹp trai nghiêm nghị của một tập đoàn đá quý lớn, và Lệ Anh - cô biên kịch nhà văn có tiếng trong ngành văn học. Khi còn đi học, cả hai từng là bạn bè của nhau nhưng do hoàn cảnh và tính cách khác biệt nên họ đành chia xa. Tám năm sau gặp lại khi cả hai đã có sự nghiệp thành công, những tưởng mối quan hệ trước kia đã kết thúc, ngờ đâu vẫn lặp lại, gay cấn và lãng mạn hơn xưa. Nhưng hiện tại hai người đã trưởng thành, lập trường và tính cách cũng hoàn toàn thay đổi. Hà Mặc chủ động theo đuổi Lệ Anh. Những tình tiết hấp dẫn và gay cấn xảy ra giữa họ được tác giả Sun Ngọc Anh xây dựng hết sức chi tiết, đẹp đẽ, lãng mạn.

sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc
Sun Ngọc Anh (giữa) - Tác giả của cuốn tiểu thuyết Mãi mãi bên nhau

Mãi mãi bên nhau hứa hẹn sẽ là cuốn tiểu thuyết mang giá trị nhân văn cao, thổi một làn gió mới vào trào lưu ngôn tình Việt với mong muốn "giành lại" giới trẻ ngày nay vốn thích tìm đọc tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc. Tác giả Sun Ngọc Anh chắp bút theo thể loại tiểu thuyết nhằm thôi thúc độc giả chú ý và ủng hộ hơn các tác phẩm trong nước, đặc biệt là thể loại ngôn tình.

sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc
sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc

Được biết năm 2017, Sun Ngọc Anh đã xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay Lời hẹn ước năm ấy của chúng ta, về mối tình thời thanh xuân đến khi trưởng thành. Văn phong cô viết nhẹ nhàng sâu lắng rất được các độc giả tuổi teen ủng hộ. Khác hẳn với tác phẩm đầu tay, Mãi mãi bên nhau được viết hài hước và gay cấn hơn, văn phong cũng tràn đầy sinh khí tuổi trẻ và sự thẳng thắn.

sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc
Sun Ngọc Anh
sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc

Sun Ngọc Anh là cựu sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ông và cha cô đều là người hoạt động trong quân đội và Nhà nước TP.HCM. Sau một thời gian dài theo đuổi sự nghiệp âm nhạc nhưng không mấy thành công, Sun Ngọc Anh chuyển hướng sang viết văn. Hiện tại cô đang là một biên kịch tự do và tác giả trẻ.

sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc Tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ: Nguồn cảm hứng mới dành cho các nhà làm phim Hoa ngữ

(TGĐA) - Với những người yêu thích tiểu thuyết trinh thám của Trung Quốc, có ...

sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc Hà Phương được gọi là 'siêu sao Châu Á' khi ra mắt sách tại Mỹ

(TGĐA) - Không chỉ nổi tiếng với tài năng âm nhạc, vừa qua, nữ ca sĩ ...

sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc Ông Cử Trí Quang từ tiểu thuyết Hồ Biểu Chánh lên màn ảnh nhỏ

(TGĐA) - Là diễn viên có duyên với những vai khù khờ, cam chịu số ...

sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc Sách mới: Đồng hành cùng các á thần trong Nhật ký á thần (The Demigod Diaries)

(TGĐA Online) - Các bạn phải tự chuẩn bị cho tương lai khó khăn sắp ...

sun ngoc anh ra mat tieu thuyet ngon tinh hai huoc Sách mới: Khi tiểu tử yêu tiểu tử

(TGĐA Online) - Một câu chuyện lãng mạn và hài hước về những ông bố ...

Mi Ty