Sylvester Stallone trở lại với ‘Rambo V’ ở tuổi 72

(TGĐA) – Sylvester Stallone vẫn chứng tỏ độ dẻo dai “không giới hạn” với công chúng khi tích cực luyện tập thể lực và cơ bắp để chuẩn bị cho lần thứ 5 vào vai Rambo.

sylvester stallone tro lai voi rambo v o tuoi 72 Bom tấn vượt ngục 'Escape Plan' trở lại với nhà tù tinh vi nhất thế giới
sylvester stallone tro lai voi rambo v o tuoi 72 Sylvester Stallone bị cảnh sát mở cuộc điều tra

Khi những đồng nghiệp cùng tuổi đã về hưu hoặc lựa chọn cho mình vai trò “nhẹ nhàng” hơn thì Sylvester Stallone vẫn đang miệt mài diễn phim hành động. Từ những bom tấn như The expendables đến Escape plan, khán giả đều không thấy ở ông bất kỳ dấu hiệu nào của tuổi già.

sylvester stallone tro lai voi rambo v o tuoi 72
Sylvester Stallone

Để chuẩn bị cho Rambo V, Sylvester Stallone đã dành thời gian tập gym với những bài tập có mức tạ lớn, đòi hỏi thể lực cao, ngang ngửa với sức khỏe của một thanh niên.

sylvester stallone tro lai voi rambo v o tuoi 72
Ông miệt mài trong phòng tập gym

Kể từ Rambo IV cách đây 10 năm, người ta không hề tin rằng Sylvester Stallone sẽ viết tiếp câu chuyện của chàng cựu binh Việt Nam. Bản thân ông cũng từng tuyên bố mình không hề nghĩ đến phần tiếp theo vì vấn đề sức khỏe. Nhưng có lẽ, việc nhận được giải Quả cầu vàng cùng đề cử Oscar cho vai phụ xuất sắc năm 2016 trong phim Creed đã thôi thúc ông tiếp tục cống hiến cho diễn xuất.

sylvester stallone tro lai voi rambo v o tuoi 72
Cảnh trong phim Rambo IV

Với một người được mệnh danh là “ngựa chứng” của Hollywood, Sylvester Stallone chắc chắn sẽ không chịu ngồi yên để nhận những vai diễn đơn giản. Ông vẫn muốn được là một người hùng hành động, hết mình trong những pha đấu súng, cháy nổ, đúng với hình tượng người ta đã yêu mến ông cách đây gần 4 thập kỷ.

Rambo V sẽ được khởi quay trong tháng này và dự kiến ra mắt vào năm 2019.

sylvester stallone tro lai voi rambo v o tuoi 72 Sylvester Stallone bị cảnh sát mở cuộc điều tra
sylvester stallone tro lai voi rambo v o tuoi 72 Sylvester Stallone ủng hộ việc Bollywood làm lại “Rambo”

Vũ Anh