Tại sao Triệu Lệ Dĩnh không thừa nhận mang thai?

(TGĐA) - Trong làng giải trí Hoa ngữ vẫn thường xuất hiện những tin đồn, nhưng việc một sao nữ khi chưa kết hôn mà đã có tin bầu bí thì Triệu Lệ Dĩnh thực sự là người đầu tiên.

tai sao trieu le dinh khong thua nhan mang thai Bộ phim 'Phàm nhân tu tiên truyện' quy tụ Hồ Ca, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba…
tai sao trieu le dinh khong thua nhan mang thai Kim Hàn: Toát mồ hôi khi hôn Triệu Lệ Dĩnh!

Dù không hề thông báo có tình cảm cùng bạn diễn Phùng Thiệu Phong, ấy vậy mà Triệu Lệ Dĩnh lại khiến truyền thông bất ngờ khi công bố đã kết hôn cùng với nam tài tử điển trai này. Cũng chính vì vậy mà tin đồn về cô nàng “Sam Sam” kết hôn để chạy bầu đã xuất hiện khiến công việc của Triệu Lệ Dĩnh gặp rất nhiều khó khăn.

tai sao trieu le dinh khong thua nhan mang thai
Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong

Thậm chí, việc để chụp ảnh và đăng lên mạng cũng bị fan “soi” đến từng chi tiết, nhiều câu hỏi được người hâm mộ đặt ra như: “Vì sao Triệu Lệ Dĩnh lại không trang điểm, có phải là để tránh cho thai nhi?”, “Mũi của cô ấy ngày càng to”, “Khuôn mặt của cô ấy đang sưng phồng, đây là khuôn mặt của một người phụ nữ mang thai”... Vào thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh không hề có động thái phản hồi trực tiếp về vấn đề này. Thay vào đó, cô nàng chia sẻ về những bức ảnh cô thể hiện những tư thế khó như một động thái phủ nhận việc đang mang thai.

tai sao trieu le dinh khong thua nhan mang thai

Thế nhưng, mới đây cô nàng “Sam Sam” đã đăng lên tài khoản cá nhân, ngấm ngầm thông báo việc mình đang mang thai đứa con đầu lòng cũng như giải thìch lý do cô phải giấu chuyện mình có con trước truyền thông. “Vì theo phong tục của người xưa khuyên rằng ba tháng đầu của thai kỳ không nên công bố, tôi biết việc đó có phần mê tín, nhưng tôi thấy rằng việc đó cũng khá tốt vì nó mang đến sự thoải mái về tâm lý”. Dù đây được xem là vấn đề riêng tư cá nhân, thế nhưng một số khán giả cũng không chấp nhận, thậm chí còn thả những icon tức giận trước thông báo của Triệu Lệ Dĩnh.

tai sao trieu le dinh khong thua nhan mang thai

Sở hữu sự nghiệp thành công và có cuộc hôn nhân viên mãn cùng người mình yêu, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải đối mặt với rất nhiều rắc rối nếu muốn hạ sinh con trong bình yên. Có thể nói, với một người nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh thì việc phải đối mặt với tin đồn không còn gì xa lạ và việc xuất hiện các động thái trong thời điểm nhạy cảm lúc đó đều khiến cuộc sống của cô trở nên tồi tệ hơn. Những người nổi tiếng cũng chỉ là người bình thường, họ cũng mong muốn có cuộc sống riêng tư. “Tôi tin không ai có quyền sở hữu cuộc sống của mình. Việc tôi có thai không còn quan trọng? Vấn đề ở đây là tôi không muốn những người khác lớn tiếng chê trách việc tôi có thai?”, Triệu Lệ Dĩnh cho biết.

tai sao trieu le dinh khong thua nhan mang thai

Song song với việc công bố chính thức về việc có thai 3 tháng, thông tin Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục sánh đôi cùng người chồng màn ảnh Lưu Khải Uy trong bộ phim Bí mật của người vợ càng khiến cô nàng “tiểu Dương Mịch” được khán giả quan tâm nhiều hơn.

tai sao trieu le dinh khong thua nhan mang thai
Poster Bí mật của người vợ

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Giang Bách Hợp - người thừa kế của doanh nghiệp Giang Thị. Cô có người bạn thanh mai trúc mã là Lê Minh Lãng, đồng thời cũng là người thừa kế doanh nghiệp Lê Thị. Trong ngày kết hôn, một biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của ba mẹ Giang Bách Hợp, khiến cô phải đảm đương tất cả gánh nặng của doanh nghiệp Giang Thị. Minh Lãng trọng tình trọng nghĩa không quan tâm chuyện người nhà phản đối, một mực đón Bách Hợp về nhà. Chỉ có mẹ Minh lãng là luôn xua đuổi Bách Hợp, cho rằng Bách Hợp là “người không may”. Thư ký Ninh Hạ si mê Minh Lãng đã nhiều năm, luôn muốn đoạt lại tình yêu từ trong tay Bách Hợp. Trong khi đó anh hai của Minh Lãng là Lê Thiên, người luôn tự ti vì khiếm khuyết ở chân lại ngầm âm mưu chiếm đoạt tài sản của Lê Thị. Từ giây phút Bách Hợp bắt đầu bước vào Lê gia, đã kéo theo hàng loạt các biến cố xảy ra quanh số phận của 3 gia đình. Nào là khoản nợ lớn ngập đầu, huyết thống tương tàn, mẹ chồng nàng dâu lục đục với nhau… Tình yêu của Bách Hợp và Minh Lãng không ngừng trải qua đủ loại thử thách, khiến tình cảm của hai người có lúc đi vào đường cùng, lạc mất phương hướng phải chăng có thể được chân tình chỉ lối?

Đón xem bộ phim Bí mật của người vợ vào lúc 18h00 hàng ngày, từ 27/2/2019 trên YouTV.

tai sao trieu le dinh khong thua nhan mang thai Bộ phim 'Phàm nhân tu tiên truyện' quy tụ Hồ Ca, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba…
tai sao trieu le dinh khong thua nhan mang thai Kim Hàn: Toát mồ hôi khi hôn Triệu Lệ Dĩnh!

P.V