Tài tử phim ‘Venom’ vui mừng chào đón đứa con thứ hai

(TGĐA) – Niềm hạnh phúc đầu năm của tài tử Tom Hardy - diễn viên thành công trong năm qua với bộ phim Venom khi vừa chào đón đứa con thứ hai.

tai tu phim venom vui mung chao don dua con thu hai Kelly Marcel sẽ biên kịch 'Venom' phần tiếp theo
tai tu phim venom vui mung chao don dua con thu hai Tiếp nối thành công của ‘Venom’, Sony ấn định lịch chiếu thêm hai phim siêu anh hùng

Sau năm 2018 cực kỳ thành công với bộ phim thu về gần 900 triệu USD là Venom, Tom Hardy đang dành thời gian nghỉ ngơi và người hâm mộ đã biết tại sao anh chưa tham gia ngay vào một dự án phim nào khác vì mải chăm sóc vợ cùng đứa con mới chào đời của mình.

tai tu phim venom vui mung chao don dua con thu hai
Vợ chồng Tom Hardy

Nữ diễn viên Charlotte Riley, bã xã của Tom Hardy vừa công khai thông tin mình đang mang thai lần hai. Tuy nhiên, Tom Hardy luôn kín kẽ và giữ bí mật về các con mình trước truyền thông. Các tay săn ảnh cũng chẳng “dại dột” mà động vào một diễn viên có thân hình “hộ pháp” cùng vẻ ngoài dữ dằn như Tom. Trước đó, anh cũng đã có một cậu trai 10 tuổi tên là Louis Thomas trong cuộc hôn nhân trước cùng nữ diễn viên Sarah Ward.

tai tu phim venom vui mung chao don dua con thu hai
Tom Hardy luôn giữ kín bí mật về các con

Tài tử 41 tuổi gặp gỡ người vợ hiện tại vào năm 2009 tại trường quay phim Wuthering heights. Một năm sau, anh đã quỳ gối cầu hôn cô. Cặp đôi kết hôn bí mật vào tháng 7/2014 tại lâu đài cổ ở miền Provence thơ mộng của nước Pháp và chỉ mời các thành viên trong gia đình và một số người bạn thân thiết.

Nói về người bạn đời của mình, Charlotte Riley thổ lộ: “Anh ấy là ‘ông vua việc nhà’ vì biết tất cả mọi thứ, đặc biệt là đóng đồ gỗ và làm ra chiếc giường xinh xắn của chúng tôi! Không những vậy, anh ấy còn là người hướng dẫn của tôi trong nhiều việc và không ngại chỉ ra những điều tôi hay làm sai”.

tai tu phim venom vui mung chao don dua con thu hai
tai tu phim venom vui mung chao don dua con thu hai Tom Hardy đã ăn tôm hùm sống trong phim ‘Venom’?
tai tu phim venom vui mung chao don dua con thu hai Tom Hardy đóng vai chính Al Capone trong bộ phim ‘Fonzo’

Vũ Anh