‘Tạm biệt’ Marvel, Chris Evans đóng phim trinh thám cùng Daniel Craig

(TGĐA) – Ngày hôm qua, nam diễn viên Chris Evans đã gửi lời tạm biệt chính thức tới người hâm mộ với việc kết thúc vai diễn Captain America sau 8 năm gắn bó.

tam biet marvel chris evans dong phim trinh tham cung daniel craig Marvel Cinematic Universe kỷ niệm sinh nhật thứ 10

Bom tấn Avengers 4 vừa hoàn tất quá trình quay phim để kịp tái ngộ khán giả vào mùa hè năm sau. Đây cũng là lúc Chris Evans bày tỏ những cảm xúc cuối cùng trước khi kết thúc vai trò trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh chia sẻ trên Twitter:

Avengers 4 đã quay xong, thật là một ngày chứa đựng nhiều cảm xúc. Tôi đã là Captain America trong 8 năm và luôn thấy tự hào về điều đó. Gửi tới tất cả mọi người, những bạn diễn của tôi, những người đứng sau hậu trường và đặc biệt là khán giả lời cảm ơn sâu sắc nhất!”.

tam biet marvel chris evans dong phim trinh tham cung daniel craig
Chris Evans trong vai Captain America

Hiện giờ trên các trang mạng xã hội, biểu ngữ #ThankYouChrisEvans (Cảm ơn Chris Evans) đang được hàng triệu người chia sẻ một cách chóng mặt để cảm ơn những đóng góp của nam diễn viên 37 tuổi.

tam biet marvel chris evans dong phim trinh tham cung daniel craig
Chris Evans trong phim Captain America: the first avenger (2011)

Ngoài ra, anh cũng sẽ tham gia vào dự án phim mới có tên Knives out của đạo diễn Rian Johnson. Được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám của của nhà văn Agatha Christie, Knives out mang đến hình mẫu thám tử Hercule Poirot thời hiện đại do tài tử Daniel Craig thủ vai. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 11 năm nay.

tam biet marvel chris evans dong phim trinh tham cung daniel craig
Nam diễn viên Daniel Craig cùng đạo diễn Rian Johnson
tam biet marvel chris evans dong phim trinh tham cung daniel craig Mark Ruffalo tiết lộ cái kết của ‘Avengers 4’ vẫn chưa được hoàn thành
tam biet marvel chris evans dong phim trinh tham cung daniel craig ‘Avengers: Infinity War’ vào câu lạc bộ 2 tỉ USD

Vũ Anh