Tây du ký: “Lạ” truyện, kiếp nạn 82 - Phiên bản mới thú vị

(TGĐA Online) - Tây du ký luôn là một series phim không hề xa lạ với mọi độ tuổi khán giả. Bên cạnh đó, bộ phim đã từng được “nhào nặn” với nhiều phiên bản khác nhau, nhưng tựu chung mỗi phiên bản đều có những điểm nhấn đặc sắc, ấn tượng riêng. Đầu năm 2016, bộ phim Tây du ký: “Lạ” truyện, kiếp nạn 82 (Tên gốc: Journey to the west :Surprise) sẽ ra mắt khán giả như một “món ăn tinh thần” thú vị và mang tính giải trí cao. Phim khởi chiếu toàn quốc ngày 8/1/2016.

TDK_moi_1

Được biết đến là một trong “Tứ đại danh tác” của Trung Quốc, Tây du ký còn là tác phẩm được chuyển thể thành nhiều phiên bản nhất. Đầu năm 2016 tới đây, một phiên bản mới nữa lại được trình làng mang tên Tây du ký: “Lạ” truyện, kiếp nạn 82. Không hoàn toàn trung thành với nguyên tác, phiên bản lần này đã được đạo diễn và biên kịch thêm thắt ‘gia vị’ và ‘xào nấu’ câu chuyện thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh theo cách khá… kỳ lạ. Với tạo hình có một không hai và vô cùng hài hước của các nhân vật, thì phiên bản mới này lại vô cùng thú vị đối với các khán giả yêu thích sự mới lạ. Cũng như nhiều phiên bản Tôn Ngộ Không khác, “hầu vương” trong Tây du ký: “Lạ” truyện, kiếp nạn 82 cũng bờm xờm lông lá nhưng tạo hình của như ‘lai’ Tây với đầu nhuộm vàng, tóc uốn xoăn, thu hút các khán giả bởi sự “không giống ai”.

tdk_2

Bộ phim khai thác một nội dung mới về kiếp nạn 82 của bốn thầy trò Đường Tăng. Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy. Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Mặt khác, cuộc đối đầu với Đại Chùy cũng đã trở thành kiếp nạn thứ 82 mà bốn thầy trò họ phải đối mặt trên bước đường đi thỉnh kinh của mình.

Với trailer chính thức thứ 2 mới đây của Tây du ký: “Lạ” truyện, kiếp nạn 82, khán giả sẽ cười ra nước mắt với những chiêu võ cực kì “bá đạo” giữa bốn thầy trò đường tăng và kẻ xấu. Bên cạnh đó, đoạn phim ngắn còn khiến cho các khán giả thích thú với những màn giao đấu “không giống ai” như màn đánh nhau bằng sầu riêng. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một “món ăn tinh thần” thú vị và mang tính giải trí cao.

Tây du ký: “Lạ” truyện, kiếp nạn 82 do Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh làm đạo diễn. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Hoa Ngữ quen thuộc: Bạch Khách trong vai Vương Đại Chùy, Mã Thiên Vũ vai Mộ Dung Bạch, Trần Bách Lâm vai Đường Tăng, Lưu Tuần Tử Mặc vai Tôn Ngộ Không, Mike D. Angelo vai Trư Bát Giới, Dịch Tiểu Tinh vai Sa Tăng, Cổ Linh vai Cổ Linh Nhi, Tăng Chí Vỹ vai Thổ địa, Đồng Lệ Á vai Yêu tinh Bọ cạp và Kiều Nhậm Lương vai Bôn Ba Nhi Bá…

Theo thông tin cập nhật, Tây du ký: “Lạ” truyện, kiếp nạn 82, là tác phẩm dẫn đầu phòng vé quốc tế với 17 triệu USD.

Hồng Liên