Team Hồ Ngọc Hà rạng rỡ hội ngộ xuống phố

(TGĐA Online) - Ngày 05/7, Hồ Ngọc Hà và 5 thành viên của Team The Face (Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Tô Uyên Khánh Ngọc, Chúng Huyền Thanh và Lê Hà) đã có dịp hội ngộ nhau để tham gia các hoạt động của team như chụp hình, thu âm và ăn uống cùng nhau.

team Ha Ho

Đúng như lời hứa của Hồ Ngọc Hà tại chương trình The Face, chiến thắng không phải là mục tiêu cuối cùng của team mà là tạo cơ hội nghề nghiệp và giúp từng thành viên tỏa sáng, vững vàng nghề nghiệp hơn. Chính vì thế, mặc dù đã kết thúc quay hình cũng như các hoạt động của chương trình, nhưng Team Hồ Ngọc Hà vẫn lên kế hoạch gắn kết các thành viên và tạo cơ hội nghề nghiệp cho cả 5 thành viên.

Ngoài việc thực hiện các bộ ảnh, chụp bìa báo, sắp tới Team Hồ Ngọc Hà sẽ dành phần lớn thời gian chuẩn bị cho việc thực hiện Music video của cả team. Hồ Ngọc Hà đã đầu tư chi phí cũng như thời gian cho dự án này.

selfie team ha ho

Hồ Ngọc Hà chia sẻ mình may mắn khi ở vai trò Huấn luyện viên. Dù là ở chương trình Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn hay bây giờ là The Face, thì các thành viên trong team đều đoàn kết và quan tâm nhau.

Ngày 05/7, các bạn tập trung từ buổi trưa để chụp hình đến tận chiều muộn, trước khi thu âm vào buổi tối, cả team quyết định xuống phố Nguyễn Huệ và đi ăn. Cả team đã có những khoảnh khắc thư giãn cùng nhau hội ngộ mặc dù có những thành viên đã rời xa team ở mỗi tập khác nhau.

Ngày 07/7 Team Hồ Ngọc Hà cũng sẽ xuất hiện cùng nhau trong buổi casting 10 người mẫu nam để cùng tham gia music video vào giữa tháng.

Mi Ty

Photo: Vivian