Tết này, xem lại "Lạc giới" của Mai Thu Huyền trên kênh YouTV nhé!

(TGĐA) - Lạc giới hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim tết đầy hấp dẫn mang đến cho ngôi nhà của bạn. Đón xem Lạc giới, phát sóng lúc 21h30 thứ 2 ngày 30/01/2017 (mùng 3 tết) trên YouTV.

tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe Đạo diễn Phi Tiến Sơn: 'Lạc giới' là thử thách mới của tôi
tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe Cảm nhận của khán giả về phim Lạc giới
tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe Bình An: Lạc giới cho tôi cháy hết mình với điện ảnh
tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe Lạc giới chính thức tung teaser đầu tiên
tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe Ra mắt đoàn phim Lạc giới
tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe Ngày của Trung Dũng

Câu chuyện bắt đầu khi Trung, một gã tù vượt ngục gặp Kim, cô y tá cá tính mạnh mẽ và được Kim dẫn về phụ việc tại căn biệt thự biệt lập của cậu bé Hải, người Kim đang chăm sóc. Mối quan hệ tình cảm của Trung và Kim bùng cháy mạnh mẽ, họ đến với nhau bất chấp sự khác biệt về hoàn cảnh xuất thân của hai người, cũng như Trung luôn giấu thân phận của mình trước Kim. Bên cạnh đó, sau thời gian sống cùng nhau, Trung còn phát hiện ra một người khác đang dành tình cảm đến mình, đó là cậu bé Hải và chính trong lòng Trung cũng có những rung cảm trước sự yếu đuối nơi Hải. Nếu ở mối tình nam – nữ giữa Trung và Kim là sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt cuốn vào nhau, thì trong mối tình nam – nam giữa Trung và Hải là sự nhẹ nhàng, tinh tế, trân trọng cũng như nâng niu, chăm sóc nhau.

tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe

Khác với những bộ phim ra rạp trong thời gian gần đây, thường chọn những thể loại dễ thu hút khán giả như kinh dị, hài, hay hành động thì Lạc giới đi theo hướng tình cảm, tâm lý xã hội khai thác sâu về vấn đề giới tính thứ ba. Đây có thể được xem là một quyết định khá mạo hiểm của nhà làm phim, vì với sự lấn át của những dòng phim khác, để khán giả đến với Lạc giới cũng là một trở ngại. Nhưng ở mặt tích cực, có thể nói đây cũng là một quyết định đúng đắn, bởi giữa rất nhiều những bộ phim đầy oan hồn, máu me, đầy võ thuật, đánh đấm, đầy những tiếng cười rồi thôi, khán giả nên cần cho mình những giây phút trầm lắng, coi phim và hiểu rằng dù ở giới tính nào người ta cũng cần được trân trọng và yêu thương.

tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe

Lạc giới cũng tự hào là một trong số ít các bộ phim điện ảnh với đề tài hiện đại mà đã mạnh tay chi một khoản kinh phí không nhỏ để xây dựng hoàn toàn bối cảnh ngoại tại Ninh Thuận cũng như bối cảnh nội tại TP.HCM. Quá trình xây dựng kéo dài cả tháng trước khi đoàn chính thức bấm máy. Với sự đầu tư bối cảnh chuyên nghiệp của nhà sản xuất cùng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ tại Ninh Thuận và những góc máy ấn tượng của Giám đốc hình ảnh (DOP) người Mỹ Joel Spezeski, thực sự Lạc giới đã có những thước phim vô cùng đẹp, hoành tráng, chắc chắn sẽ làm thỏa lòng mãn nhãn của khán giả khi xem phim.

tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe

Xuất hiện bên cạnh hai nam diễn viên trẻ và đầy triển vọng Nguyễn Bình An và Vũ Tuấn Việt là dàn diễn viên kì cựu với những cái tên như: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dân, Nguyễn Hậu… và những người đẹp như: Mai Hồ, Mai Thu Trang, Tuyền Mập…

tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe

Lạc giới hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim tết đầy hấp dẫn mang đến cho ngôi nhà của bạn. Đón xem Lạc giới, phát sóng lúc 21h30 thứ 2 ngày 30/01/2017 (mùng 3 tết) trên YouTV.

Xem chi tiết: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh số 90/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital); BTS (kênh 9 Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14)

tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe Trung Dũng trải lòng từ “yêu đồng tính” đến "ông trùm" thế giới ngầm

(TGĐA) - Sau những được mất từ vai diễn lưỡng tính đầu tiên trong phim Lạc ...

tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe Phim Lạc giới lần đầu ra mắt trên FPT Play

(TGĐA Online) - Lạc giới là bộ phim điện ảnh đầu tiên của ...

tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe Mai Thu Huyền mang nụ cười đến phụ nữ Việt

(TGĐA Online) - Dù đang bận rộn với những kế hoạch công việc riêng cũng ...

tet nay xem lai lac gioi cua mai thu huyen tren kenh youtv nhe Mai Thu Huyền: “Cô Trúc” sẽ trở lại trong năm 2015

(TGĐA) - Năm 2014 là một năm khá bận rộn nhưng cũng đầy thành công ...

PV