Thái Trinh, Đăng Khoa, Tam Triều Dâng chia sẻ cùng thiếu nhi

(TGĐA) - Ngày 03/06/2012 vừa qua, tại công viên Tao Đàn – TP.HCM, chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố Tôi yêu sự chia sẻ đã diễn ra hết sức đặc biệt bằng ngày hội riêng dành cho thiếu nhi.

Với mong muốn chia sẻ niềm vui cùng các em, chương trình đã diễn ra hết sức tưng bừng, náo nhiệt với nhiều nội dung biểu diễn hấp dẫn như: xiếc, ảo thuật, các tiết mục sôi động của các em nhỏ thuộc Nhà Thiếu nhi TP, Mái ấm tình thương, đặc biệt là phần tham gia trình diễn của các nghệ sĩ trẻ như Thái Trinh, Đăng Khoa Vietnam Got talent với các ca khúc: Chú voi con ở Bản Đôn (Thái Trinh); Dangerous, Too bad, They don't care about us (Đăng Khoa), diễn viên, ca sĩ, diễn viên Tam Triều Dâng hát bài My moment, wish you was here ... Ngoài ra, Tôi yêu sự chia sẻ còn có góc chụp hình "Cả nhà cùng cười" và nhận ảnh ngay với chương trình Những trái tim yêu thương cùng khu trò chơi tô tượng, câu cá, vẽ tranh cát, cờ tướng, ghép hình... Tất cả những chương trình biểu diễn và các hoạt động hấp dẫn này đều hoàn toàn miễn phí với sự đón xem thưởng thức của đông đảo thiếu nhi tại trung tâm thành phố đi cùng người thân, gia đình, bạn bè cùng các em thiếu nhi ở các nhà mở, trại trẻ mồ côi đến công viên thưởng thức ngày hội đặc biệt này.

_MG_6397_DDT

Tôi yêu sự chia sẻ là dự án biểu diễn nghệ thuật đường phố đã được triển khai từ ngày 20/11/2011. Tại Hà Nội, chương trình đã phối hợp với Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình tại Công viên Lý Thái Tổ với các thể loại âm nhạc hòa tấu như dàn kèn, trống, dàn dây, nhạc jazz...

Tại TP.HCM, chương trình phối hợp với Nhà Thiếu nhi TP, Công ty Công viên Cây xanh tổ chức chương trình biểu diễn tại các công viên lớn là Công viên Tao Đàn, Công viên 23/9 và Công viên Gia Định. Tại công viên Tao Đàn sẽ là sân chơi cho phụ huynh và thiếu nhi với các loại hình biểu diễn aerobic, ca múa nhạc, đội kèn và các hoạt động cộng đồng khác. Riêng tại công viên 23/9 sẽ biểu diễn âm nhạc dân tộc để phục vụ khách du lịch lưu trú tại khu vực này và tại công viên Gia Định sẽ biểu diễn nhạc flamenco cho đông đảo người dân thưởng thức.

_MG_6430_DDTHHH

Tại Nha Trang và tại Huế, chương trình tổ chức tại Quảng trường 2/4 (Nha Trang), công viên Lý Tự Trọng (Tp Huế) với các thể loại âm nhạc như nhạc dân tộc, các thể loại nhạc hòa tấu như dàn kèn, trống, dàn dây, jazz…

Tại Hội An, chương trình phối hợp tổ chức với các thể loại âm nhạc như: nhạc cụ dân tộc, flamenco, nhạc Jazz. Điểm khác biệt là chương trình sẽ không diễn ra vào 9h00 sáng chủ nhật hàng tuần như các nơi khác mà diễn ra vào buổi tối từ 19h30 đến 21h00 tối thứ Bảy tuần thứ 1 và thứ 3 hàng tháng để phục vụ đông đảo người dân, khách du lịch tại phố cổ.

_MG_6540_DDT

Tại Đà Nẵng, chương trình phối hợp cùng Thành Đoàn – Hội liên hiệp thanh niên TP Đà Nẵng tổ chức tại công viên 29/03 với các nội dung biểu diễn yoyo, biểu diễn beatbox, biểu diễn hiphop, biểu diễn Inline Skate,… là những bộ môn nghệ thuật khá mới lạ và hấp dẫn.

Dự kiến, Tôi yêu sự chia sẻ sẽ tiếp tục được mở rộng đến một số các tỉnh thành khác trên toàn quốc trong năm 2012 và chương trình vẫn diễn ra định kỳ vào sáng chủ nhật hàng tuần từ 9h00-10h30.

Minh Tuyền