Thành Được tình tứ với "Người phụ nữ thế kỷ 21"

(TGĐA Online) - Đôi mắt của trái tim (kịch bản Phan Ngọc Diễm Hân) được thực hiện bởi đạo diễn Đỗ Phú Hải, do Tập đoàn IMC đầu tư, hãng phim Midi thực hiện.

4

Cặp đôi trai tài sắc này đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Kim Tuyến hóa thân vào vai Thái Du, một cô gái xinh đẹp, cao ngạo và háo thắng. Trong mắt mọi người Du là hình tượng mà cô gái nào cũng mơ ước: nhà giàu, có học thức, có công việc tốt, chồng sắp cưới đẹp trai và thành công...

6

Tình yêu của họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người thân và bạn bè

Thế nhưng, cuộc đời không ai học được chữ ngờ. Sự xuất hiện bất ngờ của Tâm Hạnh (Lê Phương) sau một vụ tai nạn thảm khốc đã khiến Hồ Kha (Thành Được), chồng sắp cưới của Du đột ngột hủy hôn.

dm

Nhục nhã, đau đớn, Du bỏ việc và trốn tránh mọi người. Không chịu nổi sự thay đổi bất ngờ của chồng sắp cưới, Du quyết tâm trả thù, cô nhất định phải làm cho Kha, Hạnh và những người thân yêu của Hạnh phải khổ sở giống như những gì mà mình đang phải đối mặt.

Để Du nhận lời cầu hôn của mình, Kha đã trải qua rất nhiều thử thách, lý do nào làm anh hủy bỏ hôn ước một cách bất ngờ như vậy? Đằng sau sự phản bội của Kha liệu có một sự uẩn khuất nào đó?

Đôi mắt của trái tim hiện đang tiếp tục bấm máy và sẽ lên sóng TodayTV trong thời gian tới. Bên cạnh ba diễn viên chính do Thành Được, Kim Tuyến và Lê Phương đảm nhiệm, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Diễm My, Hồng Thắm, Cao Minh Đạt, hot girl Trương Mỹ Nhân, NSƯT Lân Bích… Những tin tức nóng hổi về bộ phim này liên tục được cập nhật tại website www.todaytv.vn

P.V