Thanh Duy suýt công khai 'tình mới' Khổng Tú Quỳnh trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Cùng xuất hiện trong một gameshow, Thanh Duy đã vô tình “nói hớ” đòi công khai chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả bán tín bán nghi về việc người đẹp đã có tình mới sau gần một năm chia tay Ngô Kiến Huy.

thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh Hai nghệ sĩ ảo giác khiến Thanh Duy bị 'loạn' trong suy luận
thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh 'Đoán tuổi như ý': Thanh Duy đóng vai Dương Quá phát cuồng vì Tiểu long nữ 'đùi gà'

Tập cuối cũng là tập 16 Bộ 3 siêu đẳng phát sóng vào lúc 20h30, thứ 5, ngày 28/3 trên VTV3 sẽ chào đón những thành viên cũng vô cùng “trẻ trung” và “xinh đẹp”. Đồng hành cùng Khổng Tú Quỳnh là Ái Phương, Don Nguyễn. Đối đầu với bộ 3 này là bộ 3 vô cùng ấn tượng ca sĩ Yến Trang, Nhật Tinh Anh và người mẫu Cao Ngân.

thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh

Ngay khi xuất hiện, Khổng Tú Quỳnh đã thể hiện ngay sự khó chịu, cô không những từ chối cái ôm từ MC, mà còn xéo xắt xô ngã Thanh Duy trong sự hoang mang của khán giả. Khi được MC yêu cầu đặt tên thật hoành tráng cho đội của mình, Khổng Tú Quỳnh rất nhanh nhảu giành quyền nói: “Dạ thưa mọi người đội của em tên là đang sợ ế đây này”. Nghe thấy, Thanh Duy “bắt thóp” ngay: “Có muốn tui công khai trên sóng truyền hình không?”. Thay vì sẽ phản ứng, tuy nhiên Khổng Tú Quỳnh đã tỏ ra vô cùng ngượng ngùng và cười e thẹn đáp lời: “Đang sợ thôi”.

thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh

Sau tin đồn “đường ai nấy đi” vào tháng 5/2018, kết thúc mối tình 8 năm đầy mặn nồng với Ngô Kiến Huy trong sự tiếc nuối của của người hâm mộ, chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh càng được khán giả quan tâm. Nay lại xuất hiện câu nói “nửa đùa nửa thật” của MC Thanh Duy, cùng câu trả lời “nửa vời” của Khổng Tú Quỳnh lại càng khiến khán giả bán tín bán nghi về việc nữ ca sĩ đã đã tìm được “một nửa” mới của mình. Không biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng dù sao đây cũng là một dấu hiệu vui đối với fans hâm mộ “nàng dâu tây” Khổng Tú Quỳnh.

thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh từng vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu. Đó cũng là khoảng thời gian hơn một năm sau khi Hồ Quang Hiếu chia tay. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Hiện tại, có thể thấy Khổng Tú Quỳnh đã thoải mái đối mặt với cuộc sống mới, công việc mới và có thể là một tình yêu mới. Nữ ca sĩ vẫn tích cực chạy show, tham gia gameshow truyền hình, xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Riêng chàng bắp Ngô Kiến Huy anh vẫn không hề có bất cứ động thái gì, thậm chí còn khá kín tiếng, né tránh những câu hỏi về chuyện tình cảm.

thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh
Yến Trang - Cao Ngân - Nhật Tinh Anh

Tiếp đó là sự xuất hiện của bộ 3 ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Nhật Tinh Anh, người mẫu Cao Ngân trong tâm thế tự tin, hoàn toàn trái ngược với phần chào đầu đầy “đanh đá” của đội "Đang sợ ế đây này".

Vừa xuất hiện, người mẫu Cao Ngân đã gây ấn tượng mạnh vì chiều cao khủng khiến Thanh Duy phải nép vào vai, cảm thán: “Họ cao nên người cũng cao”.

thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh
Khổng Tú Quỳnh - Don Nguyễn - Ái Phương

Về phía Yến Trang, xuất hiện vô cùng xinh đẹp, kiêu hãnh cô đã gửi lời chào đầy tăng động, kèm theo đó là lời bày tỏ cảm xúc khi được gặp hai MC nhiều năng lượng của chương trình. Nghe có vẻ mát lòng, Thanh Duy cười toe toét, trịnh trọng nói: "Tôi cũng xin được thông báo vương miệng Hoa hậu ứng xử thuộc về Yến Trang". Sau đó là phần trao vương miệng cho Yến Trang của Minh Xù, đầy niềm tin mảnh liệt khiến khán giả phải bật cười cho sự thảo mai này của hai MC. Cuối cùng, với sự rạng ngời và chiều cao khủng của đội mình, Nhật Tinh Anh quyết định lấy tên đội là "Đẹp và cao".

thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh
thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh
thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh

Cũng trong tập này, ngoài những khoảnh khắc chào sân rôm rả tiếng cười vui vẻ, mang đến nhiều bất ngờ của các khách mời thì các tiết mục nghệ thuật cũng không kém phần hấp dẫn như nhảy Aerobic của các bé thiếu nhi, biểu diễn nghệ thuật tâng bóng và sự xuất hiện của những giọng ca trẻ, tài năng hứa hẹn sẽ tạo nên những phút giây thư giãn, giải trí cho tất cả mọi người.

Với dàn khách mời trẻ trung, năng động liệu đội “Đẹp và cao” hay đội “Đang sợ ế đây này” sẽ chinh phục Bộ 3 siêu đẳng. Đón xem tập cuối 16 phát sóng vào lúc 20h30 thứ 5, ngày 28/3 trên kênh VTV3.

Teaser tập 16 Bộ 3 siêu đẳng:

thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh Khổng Tú Quỳnh chia sẻ không hề vui vẻ khi đã chia tay

(TGĐA) - Tuần này, Siêu bất ngờ tiếp tục gửi đến khán giả tập 16 với sự xuất ...

thanh duy suyt cong khai tinh moi khong tu quynh tren song truyen hinh Thanh Duy idol chặt chém không thương tiếc bạn thân Minh Xù trong 'Bộ 3 siêu đẳng'

(TGĐA) - Đôi bạn thân Thanh Duy idol và Minh Xù lần đầu bắt tay nhau ...

Mi Ty