'Thanh xuân ơi, chào em': Thanh xuân xứ Đài rốt cuộc cũng đã tới Việt Nam

(TGĐA) - Nối tiếp làn sóng tươi trẻ của dòng phim thanh xuân vườn trường, Lotte Entertainment vừa nhá hàng poster chính thức và trailer phim Đài Loan sắp ra mắt mang tên Thanh xuân ơi, chào em đậm chất học đường và đầy gợi nhớ.

thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Sau bao đợi mong, 'Vũ động càn khôn' của Dương Dương, Trương Thiên Ái tung trailer đẫm lệ
thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Bạch Kính Đình gây ấn tượng trong trailer phim ‘Vinh quang bình phàm’ của Triệu Hựu Đình
thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Bi kịch của người phụ nữ thời phong kiến trong 'Rồng bay phụng múa'
thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Các chàng trai của tôi: Câu chuyện tình đầy trắc trở
thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi: Khi tuổi trẻ là một cơn mưa rào!
thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Phim Đài Loan: Hãy nói anh yêu em

Trong những ngày đầu tiên khi nghe thông tin bộ phim Thanh xuân ơi, chào em sẽ được công chiếu tại Việt Nam, cộng đồng những người yêu dòng phim lãng mạn Hoa ngữ đã không khỏi phấn khích. Vốn dĩ, phim về thanh xuân vườn trường là một thế mạnh của điện ảnh Đài Loan và không hề thiếu số lượng người hâm mộ, nhưng trước Thanh xuân ơi, chào em, khán giả chỉ có thể xem qua các bộ phim truyền hình hoặc vài phim lẻ trên các trang phim Internet. Đó là lý do vì sao mà không ít khán giả đã phải thốt lên rằng “Thanh xuân xứ Đài rốt cuộc cũng đã tới Việt Nam rồi!”

thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi

Tên gốc tiếng Anh của bộ phim là Take make to the moon nhưng khi chuyển tên thành Thanh xuân ơi, chào em đã khiến fan vô cùng thích thú vì chỉ cần nghe thấy tên là cảm nhận ngay được cả một “bầu trời tuổi trẻ”.

Poster chính thức của Thanh xuân ơi, chào em cũng đã được trình làng bởi màu sắc mùa hè xanh đầy sức sống, làm sáng bừng hai nhân vật chính trẻ trung. Hình ảnh một nam sinh tươi tắn chở cô bạn học trên chiếc xe đạp, cùng nhau rong đuổi trên khắp mọi nẻo đường thanh xuân chắc chắn sẽ là một hình ảnh đắt giá và ấn tượng trong phim.

thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi
Poster Thanh xuân ơi, chào em

Điểm nhấn của bộ phim là câu chuyện tình yêu đầu tiên tươi sáng thời thanh xuân của hai nhân vật chính. Phim không khai thác quá nhiều vào những khung cảnh lãng mạn ngôn tình thường thấy. Thay vào đó là những sự kiện, những kỉ niệm học đường mà cả hai cùng trải qua, cũng như sự quan tâm ân cần trên mức tình bạn.

Đối với trailer Thanh xuân ơi, chào em, ở 30 giây đầu, khán giả sẽ thấy bất ngờ vì học sinh những năm 1997 ở Đài Loan lại có vẻ rất giống Việt Nam những năm… 2010. Thanh xuân ơi, chào em tái hiện lại hình ảnh những nhóm học sinh náo động trong game center, chụp hình nhóm Hàn Quốc hay những màn rượt đuổi nhau trên đường phố bằng… xe đạp điện. Thế hệ 8x và đầu 9x chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên vì thấy ngay chính bản thân mình ngày ấy - cái thời chẳng hề có điện thoại smart phone để chụp hình sống ảo mà cả nhóm phải lựa tỉ mẩn từng khung hình Hàn Quốc dễ thương, rồi lại cùng nhau chui vào cái hộp chụp hình bé xíu. Và còn rất nhiều trò vui khác nữa, dự rằng khán giả sẽ thưởng thức đủ trọn bộ “combo thanh xuân” trong bộ phim này.

thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi

Lại thêm một chi tiết đầy gợi nhớ cho những ai đã và đang là cây văn nghệ của trường, trailer Thanh xuân ơi, chào em gợi nhớ những đêm nhạc quẩy hết mình trong ngày tốt nghiệp của các học sinh cuối cấp. Âm nhạc hứa hẹn cũng là một nhân tố ấn tượng của bộ phim.

Sau những màn hoạt náo sôi động, tuổi thanh xuân cũng có những nốt trầm nhẹ nhàng. 30 giây cuối của trailer bất ngờ được chuyển qua nền bài hát da diết I don’t wanna say goodbye của cố nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan Tom Chang. Tình bạn và tình yêu của hai nhân vật chính đã được khắc họa rõ hơn qua những thước phim lãng mạn và cảm động. Vì là mối tình đầu tiên, hình ảnh của hai nhân vật luôn được xây dựng một cách trong veo và ấm áp. Bên cạnh đó, Thanh xuân ơi, chào em còn nhắc đến ước mơ, niềm đam mê của tuổi trẻ và truyền thông điệp hãy sống hết mình với nó. Uông Chính Tường đúng là một người bạn vô giá, một tri kỉ đích thực khi đã truyền cảm hứng cho Lý Ân Bội rằng: “Cậu thích ca hát nhảy múa mà. Hãy tiếp tục đi chứ. Đã đến lúc rồi!”.

thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi

Thanh xuân ơi, chào em kể về cuộc du hành thời gian kì diệu quay về năm 1997 của chàng trai Uông Chính Tường, khi anh còn là một học sinh cuối cấp. Tại đây anh đã có dịp hội ngộ với ban nhạc thời học sinh của mình và đặc biệt là cô bạn thân Lý Ân Bội - cũng là người đầu tiên mà anh yêu say đắm. Với thế mạnh về dòng phim thanh xuân vườn trường của các nước Hoa ngữ, bộ phim chắc chắn sẽ thổi một làn gió mới đến các phòng vé trong mùa hè này. Phim Thanh xuân ơi, chào em khởi chiếu toàn quốc vào ngày 29/6.

Trailer Thanh xuân ơi, chào em:

thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Sau bao đợi mong, 'Vũ động càn khôn' của Dương Dương, Trương Thiên Ái tung trailer đẫm lệ
thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Bạch Kính Đình gây ấn tượng trong trailer phim ‘Vinh quang bình phàm’ của Triệu Hựu Đình
thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Mở màn phim ảnh Trung Quốc mùa hè 2018, 'Chung quỳ tróc yêu ký' liệu có đáng xem?
thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Chung Hán Lương hay Lâm Canh Tân sẽ là nam chính cho phim chuyển thể từ 'Mãi mãi là bao xa'?
thanh xuan oi chao em thanh xuan xu dai rot cuoc cung da toi viet nam roi Cao Vân Tường bị cắt vai vì scandal cưỡng hiếp, Phạm Băng Băng mời bạn trai Lý Thần

Vũ Liên