'The Last Empress' của Jang Nara và Choi Jin Hyuk tung teaser đầu tiên

(TGĐA) - The Last Empress là phim thriller sắp ra mắt của đài SBS, có sự góp mặt của Jang Nara, Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok và Lee Elijah. Mới đây phim đã tung ra teaser đầu tiên cực hấp dẫn.

the last empress cua jang nara va choi jin hyuk tung teaser dau tien Jang Nara khoe lưng trần trắng mượt mà trên thảm đỏ
the last empress cua jang nara va choi jin hyuk tung teaser dau tien

Phim lấy bối cảnh ở một thế giới giả trưởng khi Hàn Quốc là một đất nước theo chế độ quân chủ lập hiến. Một nữ diễn viên nhạc kịch tên Oh Sunny (Jang Nara) phải vào cung điện sau khi cưới hoàng đế (Shin Sung Rok). Khi người thừa kế ngôi vị nữ hoàng bị sát hại, Oh Sunny bắt đầu hành trình tìm ra kẻ mưu sát và trả thù gia đình hoàng tộc.

the last empress cua jang nara va choi jin hyuk tung teaser dau tien
Trong phim Jang Nara mặc trang phục cưới truyền thống lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ tươi tắn và tự tin nói rằng: “Hoàng hậu của nước Đại Hàn là tôi, Oh Sunny”

Trong cảnh đầu tiên của teaser, hoàng đế Lee Hyuk do Shin Sung Rok thủ vai nói: "Hoàng đế là biểu tượng quan trọng nhất của một quốc gia và người dân của quốc gia đó, và không ai có thể xâm phạm vị trí của ta".

Sau đó teaser chuyển sang cảnh một cơ thể đầy máu bị kéo đi. Trên xe, Lee Hyuk hét lên và một người bí ẩn lên tiếng: "Hoàng đế đã giết mẹ tôi".

Khán giả còn được thấy nhân vật Min Yoo Ra do Le Elijah thủ vai. Cô quỳ gối trước mặt hoàng đế và nói:

"Ngài phải hành xử như thể ngài thật sự là người hâm mộ Oh Sunny".

Còn nhân vật của Oh Sunny thì khẳng định: "Hoàng đế và tôi không giống nhau".

the last empress cua jang nara va choi jin hyuk tung teaser dau tien

Trong khi đó, nhân vật Cheon Woo Bin của Choi Jin Hyuk nói ở cuối trailer:

"Chuyện này sẽ không bao giờ kết thúc bởi bởi đó chỉ là cái chết của một con chốt. Tôi sẽ hủy hoại hoàng gia, thậm chí nếu tôi có phải hy sinh mạng sống của mình".

The Last Empress sẽ được phát sóng vào ngày 21.11, ngay sau khi Heart Surgeons kết thúc.

the last empress cua jang nara va choi jin hyuk tung teaser dau tien Choi Jin Hyuk có thể trở thành người yêu của Ha Ji Won

(TGĐA) - Choi Jin Hyuk vừa được đài MBC mời vào vai chính trong phim ...

the last empress cua jang nara va choi jin hyuk tung teaser dau tien Lee Min Ho chơi sang, gửi cả xe thức ăn cho Choi Jin Hyuk

(TGĐA) - Lee Min Ho đã gửi một xe thức ăn đến phim trường phim Tunnel ...

theo Moveek