The Lego Movie “khủng” với dàn sao lồng tiếng

(TGĐA Online) - Tối qua 19/2/2014, The Lego Movie đã có buổi ra mắt tại Hà Nội thực sự ấn tượng với dàn diễn viên lồng tiếng khủng nhất từ trước đến nay.

Có thể thấy ở The Lego Movie phần lớn là đồ họa vi tính, nhưng phim đã tạo cho chúng ta một cảm giác những gì trên màn ảnh đều là những khối đồ chơi có sức sống riêng. Bên cạnh đó với dàn sao lồng tiếng “khủng” nhất từ trước đến nay gồm Chris Pratt, Will Arnett, Elizabeth Banks, Charlie Day, Will Ferrell, Morgan Freeman, Jonah Hill, Liam Neeson và Channing Tatum, cùng hơn 20 ngôi sao truyền hình khác, được xem như một tiền lệ chưa từng có cho một bộ phim hoạt hình nào trong lịch sử điện ảnh. The Lego Movie hoàn toàn có thể sánh ngang với sự đình đám của những bom tấn từng gây tiếng vang nhất nhì xưa nay như The Avengers, The Expendables, series Ocean’s 11-12-13

Lego_long_tieng

Với câu chuyện đầy sáng tạo, hình ảnh trau chuốt và đáng yêu, đặc biệt hơn cả là dàn diễn viên lồng tiếng khủng nhất từ trước đến nay… đây chính là lời giải thích tại sao ngay từ khi chưa ra rạp The Lego Movie đã nhận được vô số những phản hồi cực tốt từ khán giả lẫn giới phê bình điện ảnh, một quả bom tấn thực thụ, đúng tầm và chất lượng 100%.

The Lego Movie do Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 21/02/2014.

P.V