The Road Home

(TGĐA) - Phim được phát sóng lúc 20h30 các ngày trong tuần trên kênh Let’s Viet-VTC9 kể từ ngày 27/3/2012.

Bộ phim như một cuộc hành trình cho thấy một sự biến đổi của một gia đình nhỏ thành một gia đình lớn hơn, qua đó cho chúng ta thấy ý nghĩa thật sự của "hạnh phúc". The Road Home đưa ra một câu hỏi đơn giản. Sau một ngày bận rộn ngoài xã hội, nơi nào bạn muốn đến nhất? The Road Home sẽ là những khám phá về cuộc sống của những thanh niên ngoài những vấn đề riêng của họ cần giải quyết, đến cách họ cư xử với đấng sinh thành ra mình.

HyunSooSooIn
Jang Sin-Yeong vào vai nữ chính. Jang đóng vai Han Soo-in, một phụ nữ có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và đã ly dị. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đó, Han Soo-in đã tự khép kín trái tim mình. Nhưng rồi cô gặp lại mối tình đầu từ thời đại học của mình, Hyeon-soo (Lee Sang-woo), và nhận ra đây mới là tình yêu đích thực.

Hyun_Soo-Soo_In-Ji_Soo_-Hero

Choi Min-Hwan, một thành viên của nhóm pop FT Island, đã có cơ hội chào các fan với vai trò là một diễn viên. Trong khi đó nam người mẫu kiêm diễn viên người Nhật Otani Ryohei sẽ diễn cặp với Park Hae-won, và đây sẽ là phim truyền hình đầu tiên có một cặp đôi người Nhật và người Hàn. Mặc dù người mẫu Nhật hoạt động ở Hàn Quốc cũng khá nhiều, nhưng Otani Ryohei là người đầu tiên tham gia diễn xuất trong một phim truyện hàng ngày. Tuy vậy, đây không phải là phim đầu tiên ở Hàn Quốc của anh, Ryohei từng tham gia một vai phụ trong phim ngắn Tokyo Showers, và vai một khách mời xuất hiện chớp nhoáng trong tập đầu phim Love & Marriage. Anh để lại ấn tượng nhiều nhất qua vai một người mẫu Nhật đầy lãng mạn trong sitcom Soulmate năm 2006. Anh đến Hàn Quốc lần đầu năm 2003, với vai trò là một người mẫu của CF, có khả năng nói lưu loát tiếng Hàn Quốc.

1231982633_poster

Minh Tuyền