'Thêm một cơ hội' cho ca sĩ Võ Phúc Hưng

(TGĐA) - Chiều 23/10, ca sĩ Võ Phúc Hưng đã chính thức trình làng album đầu tay Thêm một cơ hội. Đến chúc mừng chàng ca sĩ trẻ này có ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca sĩ Bạch Lan, Nhật Tinh Anh, Hồ Việt Trung, Hoàng Y Nhung, Dương Hiếu Nghĩa, Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang, Phan Ngọc Luân, Thành Đại Siêu, nhóm The Queen, nhóm Vmusic New, diễn viên Lê Ngọc Trinh, Á khôi – doanh nhân Ngọc Quyên, MC Trường Giang...

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung Ca sĩ Đỗ Minh Quân tiếp tục hợp tác cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ
them mot co hoi cho ca si vo phuc hung 'Yêu đôi khi phải dừng lại!': Cuộc hội ngộ giữa Nhật Tinh Anh và Nhật Kim Anh
them mot co hoi cho ca si vo phuc hung Maya nhắc nhớ tình cũ trong MV mới
them mot co hoi cho ca si vo phuc hung 'Đập tung sàn' với Nhật Tinh Anh cùng 8 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam

Quyết tâm thực hiện ước mơ

Võ Phúc Hưng sinh ra trên mảnh đất miền Trung, là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em. Ngay từ nhỏ, Võ Phúc Hưng đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Cậu bé thường leo lên các hòn đá lớn trên ngọn núi đứng hát một mình. Năm 10 tuổi, gia đình Võ Phúc Hưng quyết định Nam tiến, vào TP.HCM để lập nghiệp, cũng như muốn cho Võ Phúc Hưng có môi trường học tập tốt hơn.

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung
Bạn bè đến chúc mừng Võ Phúc Hưng ra mắt album Thêm một cơ hội

Năm lớp 12, trường tổ chức cuộc thi văn nghệ, Võ Phúc Hưng đăng ký tham gia và đoạt giải nhất toàn trường. Tuy nhiên, niềm đam mê nghệ thuật của Võ Phúc Hưng không được sự ủng hộ từ gia đình, nhất là mẹ, luôn quyết liệt ngăn cản và hướng cho Võ Phúc Hưng theo học ngành điện tử để có một công việc ổn định sau này.

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng ngành Điện tử theo yêu cầu của mẹ, Võ Phúc Hưng mới bắt đầu học thanh nhạc và quyết tâm thực hiện ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Anh chọn học thanh nhạc, vũ đạo và MC tại Nhà văn hóa Thanh niên, với sự cố gắng không ngừng, anh đã nhận được bằng xuất sắc trong kỳ thi cuối khóa. Sau đó, anh bắt đầu đi hát ở các tụ điểm ca nhạc TP.HCM, do tự thân vận động nên anh cũng gặp rất nhiều khó khăn trên con đường âm nhạc của mình…

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung
Võ Phúc Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh

Cho đến khi Võ Phúc Hưng tình cờ gặp anh Lê Khắc Bình, người biên tập show cho ca sĩ Nhật Tinh Anh và quản lý ca sĩ Nguyễn Đình Vũ. Võ Phúc Hưng đã ngỏ ý nhờ anh Lê Khắc Bình giúp đỡ và quản lý để sự nghiệp âm nhạc của mình phát triển xa hơn. Và sau khi hợp đồng được ký kết, hai anh em đã bắt tay thực hiện những dự án âm nhạc…

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung
Võ Phúc Hưng và ca sĩ Nhật Tinh Anh

Thêm một cơ hội

Album gồm 3 ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác - Thêm một cơ hội, Chọn con tim hay lý trí, Đừng xem như trò chơi, trong đó ekip đã thực hiện MV ca khúc Thêm một cơ hội.

MV Thêm một cơ hội là câu chuyện tình đẹp và lãng mạn của đôi bạn trẻ trong thời gian đầu yêu nhau. Tuy nhiên, những bồng bột, giận hờn, ghen tuông ích kỷ đã làm cho tình yêu của họ rạn nứt, đứng bên bờ vực thẳm… Cuối cùng, người con gái vì không chịu được bản tính của người mình yêu nên đã nói lời chia tay và ra đi… Lúc này, chàng trai mới tỉnh ngộ, vội đi tìm người yêu cầu xin cô tha thứ, cầu xin người yêu cho mình một cơ hội mới để sửa chữa, để làm lại và cùng xây lại hạnh phúc...!

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung
Võ Phúc Hưng và Á khôi - doanh nhân Ngọc Quyên

MV được quay hình tại phim trường White House với phần phụ họa xuất sắc của Vũ đoàn Ama và nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh, cô gái được xem là “bản sao” Ngọc Trinh. Lê Ngọc Trinh là người em thân thiết của quản lý Lê Khắc Bình. “Tôi chọn Ngọc Trinh vì vai nữ cần diễn tả những trạng thái bằng cử chỉ khuôn mặt, ánh mắt và cảm xúc nhiều hơn, diễn nhiều về hành động. Ngọc Trinh rất phù hợp diễn tả được cảm xúc đó. Tôi rất thích cách làm việc chuyên nghiệp của Ngọc Trinh, khi bắt tay vào công việc thì tập trung rất cao độ để sản phẩm gửi đến khán giả đạt hiệu quả cao nhất” – Lê Khắc Bình cho biết.

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung
Ca sĩ Võ Phúc Hưng và Lê Ngọc Trinh

Ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ đảm nhận phần nhạc, viết riêng album và ca khúc cho Võ Phúc Hưng, cũng như hòa âm, khối phí và thu. Nguyễn Đình Vũ nhận định: “Bản tính của Võ Phúc Hưng rất hiền, với sự quản lý của anh Khắc Bình, chắc chắn Hưng ngày một đi xa và phát triển hơn nữa, vì anh Khắc Bình hiện cũng là người quản lý của Vũ. Với sản phẩm đầu tay này của Võ Phúc Hưng, cả ekip cũng như ba anh em chúng tôi chăm chút rất kỹ…”.

Khắc Bình nhận xét: “Võ Phúc Hưng còn quá mới mẻ nên điều quan trọng là phải định hướng rõ cho Hưng đi đúng hướng, cũng như phát huy những điểm mạnh của Võ Phúc Hưng. Vì với chất giọng nam cao, Hưng sẽ xử lý tốt hơn cho các bài hát của mình, đặc biệt là vũ đạo cực chuẩn của Võ Phúc Hưng”.

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung
Phúc Hưng, đạo diễn Thế Anh, Nguyễn Đình Vũ và Lê Khắc Bình

Lần đầu tiên, quản lý Khắc Bình và Võ Phúc Hưng quyết định làm việc với ekip trẻ của đạo diễn Thế Anh. Với sức trẻ và sự táo bạo trong suy nghĩ cũng như sự mới mẻ và đột phá trong cách thực hiện, MV hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả…

Góp phần thành công trong MV này còn có stylist Chu Louis với những bộ trang phục rất ấn tượng và đầy cá tính, tạo điểm nhấn cho Võ Phúc Hưng và Lê Ngọc Trinh.

MV Thêm một cơ hội (Sản xuất: Lê Khắc Bình, Đạo diễn: Thế Anh Step, Sáng tác - hòa âm - phối khí: Nguyễn Đình Vũ, Stylist: Chú Louis, Trang phục: ChicHolic - Imis- Swe - KanTan, Trang điểm: Si Si, Hình ảnh: Juro Phú)

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung Ca sĩ Đỗ Minh Quân tiếp tục hợp tác cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ

(TGĐA) - Bộ ảnh thời trang mới của Đỗ Minh Quân nhận được sự đón ...

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung 'Yêu đôi khi phải dừng lại!': Cuộc hội ngộ giữa Nhật Tinh Anh và Nhật Kim Anh

(TGĐA) - Single Yêu đôi khi phải dừng lại là một cuộc hội ngộ đặc biệt ...

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung Maya nhắc nhớ tình cũ trong MV mới

(TGĐA) - Sau thời gian dài để khán giả chờ đợi quá lâu vì bận rộn ...

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung 'Đập tung sàn' với Nhật Tinh Anh cùng 8 DJ nổi tiếng nhất Việt Nam

(TGĐA) - Single thứ 7 với chủ đề Nhật Tinh Anh EDM - Đập tung ...

them mot co hoi cho ca si vo phuc hung Nhật Tinh Anh tham quan một trong 10 tòa lâu đài đẹp nhất nước Mỹ

(TGĐA) - Nhân dịp lưu diễn tại Mỹ, ca sĩ Nhật Tinh Anh cùng các ...

Minh Tuyền