Thêm một kênh truyền hình giải trí mới ra đời

(TGĐA Online) - Từ ngày 01/4/2013, HOMEtv – kênh truyền hình giải trí tổng hợp sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình cả nước. Để xem được nhiều chương trình giải trí hấp dẫn trên HOMEtv, khán giả hãy bấm kênh 25 (trên hệ thống HTVC), kênh 61 (trên hệ thống VTC) để thưởng thức.

Home-TV_icon

HOMEtv hấp dẫn

Những bộ phim truyền hình Việt Nam chọn lọc, hấp dẫn; Những bộ phim truyền hình châu Á kinh điển đã khiến bao trái tim thổn thức; Những chương trình giải trí bản quyền từ trong nước và quốc tế Discovery, Fox… Tất cả sẽ có tại Hometv chính thức từ ngày 01/4/2013, trên hệ thống truyền hình cáp HTVC, VTC.

HOMEtv đa dạng

Nội dung phát sóng được chọn lọc với nhiều hình thức khác nhau từ các phim phóng sự khoa học, tài liệu, hành trình khám phá, thế giới động vật, thế giới quanh ta, câu chuyện bốn phương… HOMEtv phim mang đến cho khán giả truyền hình các bộ phim giải trí cho gia đình của Hàn Quốc, Hong Kong, Trung Quốc…

HOMEtv chất lượng

Với nội dung là những bộ phim giải trí đã thu hút lượng khán giả kỷ lục trước đây, các chương trình giải trí văn hóa nghệ thuật phù hợp, thông tin đa chiều, hấp dẫn và kịp thời, HOMEtv hứa hẹn sẽ tạo ra sự tương tác và luôn thay đổi để gần gũi với khán giả. Các bộ phim truyện đã phát sóng và thu hút khán giả, đạt rating cao trong và ngoài nước, chương trình được mua bản quyền và sản xuất mới tạo nên một HOMEtv chất lượng đích thực.

Lúc 17h00 hàng ngày: Phim cổ trang, võ thuật hấp dẫn

Mở đầu cho khung giờ này từ ngày 01/4/2013, là bộ phim kiếm hiệp Hiệp ảnh tiên tôn hấp dẫn, cùng dàn diễn viên hạng A: Châu Kiệt, Ninh Tịnh, Tôn Phi Phi, Địch Long. Truyền thuyết về cặp bảo kiếm có một không hai được chôn giấu nghìn năm. Huỳnh Sở Minh và người yêu Liễu Nhất Trực, vốn hậu kiếp của Can Tướng và Mạc Tà nên bị quyện vào cuộc tranh quyền lực thời Đông Tấn. Biết rằng cặp bảo kiếm chỉ có thể được kích hoạt nhờ vào sức mạnh của tình yêu đích thực, Tào An đã dùng ma thuật để khống chế Nhất Trực.

Lúc 18h00 hàng ngày: Phim truyền hình Việt Nam chọn lọc

Tình yêu còn lại được HOMEtv chọn phát sóng đầu tiên cho khung giờ này. Được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn nổi tiếng Hoàng Thu Dung, qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn tâm huyết, cùng sự diễn xuất nổi trội của dàn diễn viên lành nghề. Tất cả đã làm nên một tác phẩm truyền hình lay động trái tim khán giả trong suốt thời gian qua. Với vai Lam trong Tình yêu còn lại, Thanh Thúy đã vụt sáng trở thành ngôi sao phim truyền hình sáng giá. Vai diễn cũng mang đến cho Thúy giải thưởng lớn HTV Adward 2008. Tình yêu còn lại với sự lãng mạn, tinh tế, những mưu đồ, mẫu thuẫn đỉnh điểm đã lôi cuốn khán giả yêu phim trong một thời gian dài.

20h00 hàng ngày: Phim truyền hình tình cảm tâm lý Hàn Quốc, Hong Kong

Hometv mang đến cho khán giả nhiều bộ phim cảm động, mang tính giáo dục và giải trí cho gia đình. Khi những bà nội trợ hành động – một bộ phim hài tình cảm đạt rating cao tại Hàn Quốc và các quốc gia khác, đã được chọn mở đầu cho khung giờ này. Xoay quanh câu chuyện của hai bà nội trợ Han Bok Soo và Na Hwa Sin, những người đã sống hết mình vì thành công của chồng và bình yên của gia đình. Đến khi mỗi người nhận ra sự phản bội của chồng, họ bắt tay cùng nhau thành lập “Câu lạc bộ những người vợ”, bằng các phương pháp khác nhau đối phó với các ông chồng... Khi những bà nội trợ hành động là một bộ phim hấp dẫn tập trung vào cuộc phản kháng của các bà vợ, dù đề cập về sự phục thù nhưng nội dung phim mang tính hiện thực mà vẫn có nét mới mẻ với những tình tiết được miêu tả tuyệt vời, kết hợp giữa cảm xúc, nụ cười và nước mắt.

M.T