Thí sinh đến từ Việt Nam đăng quang 'Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019'

(TGĐA) - Vừa qua, chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Đài Loan. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về nữ doanh nhân Kim Oanh đến từ Việt Nam.

thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019 Hoa hậu Lê Thanh Thúy lột xác đến ngỡ ngàng trong loạt ảnh mới
thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019 Khởi động cuộc thi dành cho nam, nữ doanh nhân người Việt
thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019

Năm 2019 là mùa giải thứ 4 của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019, sức hút của sân chơi không ngừng tăng lên nhờ vào sự uy tín, chuyên nghiệp mà ban tổ chức chương trình luôn hướng tới.

Năm nay, đêm chung kết tiếp tục mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa, mãn nhãn với một chương trình hoành tráng, chỉn chu và nhiều ý nghĩa.

Được tổ chức tại sân khấu nổi tiếng bậc nhất miền Trung Đài Loan – Trung tâm Chiayi Performing Arts center, cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khán giả.

Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của các vị đại biểu, khách quý như: Bà nghị sĩ Huang Wei - Thống đốc quận Gia Nghĩa, ông Lin Binghuang – Đại diện sở di trú trạm dịch vị quận Gia Nghĩa, Ông Zhang Shijie – Đại diện Cơ quan chính của Trung tâm biểu diễn nghệ thuật quận Gia Nghĩa, Ông Lin Yending – Ủy viên quận Gia Nghĩa, ông Zhangngiang – Thống đốc quận Gia Nghĩa, Ông Hoàng Ngụy – Ủy viên quận Gia Nghĩa, Ông Lai Qiongru – Ủy viên quận Gia Nghĩa, Ông Hoàng Hải – Ủy viên quận Gia Nghĩa, Ông Đại Ninh – Ủy viên hội đồng thành phố Gia Nghĩa.

Kết quả của đêm chung kết thực sự đã làm hài lòng những ai yêu mến và theo dõi mùa giải thứ 4 này.

Bằng sự tự tin, bản lĩnh và nỗ lực xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi, ngôi vị Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019 đã gọi tên nữ doanh nhân Kim Oanh. Người đẹp chính là chủ doanh nghiệp Hoàng Hải Sơn chuyên phân phối rau câu Newchoice sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đài Loan, đồng thời phân phối tại thị trường nội địa các nhãn hàng như: C2, Rồng Đỏ, tăng lực Warrior.

thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019
Hoa hậu quốc tế Thúy Vân, Trưởng ban giám khảo – Nhà báo Hà Võ, NTK Minh Hùng, giám khảo – Hoa hậu Hà Thu Trang trao giải cho tân Hoa hậu Kim Oanh

Biết đến cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á từ 3 mùa giải trước, tân Hoa hậu đặc biệt ấn tượng với sự chuyên nghiệp và mục đích mà cuộc thi hướng tới. Vì lẽ đó Kim Oanh đã quyết định đăng ký dự thi mùa giải năm nay.

Mục tiêu của Kim Oanh là tìm kiếm cơ hội giao lưu, hợp tác, học hỏi thêm ở những người phụ nữ tài giỏi trong khu vực Châu Á, đặc biệt là tại Đài Loan. Tuy vậy sự cố gắng hết mình trong mọi việc đã đem lại thành quả xứng đáng cho nữ doanh nhân tài sắc.

Đặc biệt tại phần thi tài năng, tiết mục dự thi vũ điệu rumba sôi động kết hợp với phần phụ họa của vũ công Nhật Khanh đã giúp Hoa hậu Kim Oanh có thêm giải thưởng Người đẹp tài năng.

thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019
Tân Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019 gọi tên doanh nhân Kim Oanh

Ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi chính thức thuộc về thí sinh mang số báo danh 08 – Phạm Thúy Duy. Tân Á hậu 1 là gương mặt khá quen thuộc trong làng mẫu tại TP. Hồ Chí Minh, cô từng đăng ký tham dự cuộc thi Vietnam’s nextop model mùa thứ 8. Theo đuổi sự nghiệp người mẫu, Á hậu Phạm Thúy Duy có được lợi thế về vẻ đẹp hình thể, gout thời trang mang phong cách riêng và kinh nghiệm biểu diễn. Người đẹp để lại ấn tượng với khán giả trong đêm chung kết bằng những bước catwalk đầy tự tin, chuyên nghiệp.

Với phương châm sống “Dám nghĩ dám làm, tự tin làm chủ cuộc sống” Á hậu Phạm Thúy Duy luôn ngập tràn năng lượng và khao khát được cống hiến. Hiện tại tân Á hậu đang nỗ lực để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019
Trưởng ban tổ chức – Ông Anthony Võ và giám khảo – Á hậu Ngô Hồng Tâm trao giải cho Á hậu 1 Phạm Thúy Duy

Á hậu 2 của mùa giải năm nay thuộc về số báo danh 18 – Kim Hi. Người đẹp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Á hậu Kim Hi hiện đang đảm nhiệm vai trò Quản lý kinh doanh hệ thống siêu thị Sữa – tã Kimmilk, thuộc công ty Cổ phần Kim Anh Mỹ. Sở hữu diện mạo xinh đẹp, dịu dàng, thuần chất Á Đông, song Á hậu Kim Hi lại là người khá nguyên tắc và bản lĩnh trong công việc. Dự định trong năm 2019 của Á hậu Kim Hi là mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Hoa Kỳ.

Sống với khát vọng được cống hiến và cho đi là niềm hạnh phúc, Á hậu Kim Hi tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Người đẹp cũng chính là thí sinh đã thể hiện tấm lòng nhân ái của mình bằng việc đấu giá thành công 5 món vật phẩm trong chương trình bán kết – gala thiện nguyện của mùa giải năm nay. Với những nỗ lực của mình Á hậu 2 Kim Hi đã vinh dự đạt được thêm giải thưởng Hoa hậu vì cộng đồng.

thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019
Á hậu 2 thuộc về doanh nhân Kim Hi

Thí sinh Lâm Hải Yến đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3. Người đẹp đến từ tỉnh Trà Vinh được yêu mến bởi sự chân thành và luôn hết mình trong mọi hoạt động. Đến với sân chơi nhan sắc lần này, người đẹp mong muốn có cơ hội để học hỏi kinh nghiệm, giao lưu, gắn kết với cộng đồng doanh nhân trong toàn khu vực châu Á.

Hiện tại Á hậu 3 đang kinh doanh tự do và khá thành công trong công việc. Dự tính trong năm 2019 của Á hậu Hải Yến là mở rộng thị trường kinh doanh, thúc đẩy doanh số tăng trưởng và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Bên cạnh ngôi vị Á hậu 3, người đẹp Lâm Hải Yến cũng giành thêm giải thưởng Người đẹp hình thể nhờ vào vóc dáng chuẩn với các chỉ số hình thể đáng mơ ước.

thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019
Giám khảo – Hoa hậu Joanne Nguyễn và giám khảo – Á hậu Huỳnh Tú Lan trao giải cho Á hậu 3 Lâm Hải Yến

Cũng trong đêm chung kết Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019, ban giám khảo đã quyết định trao ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á cho thí sinh Khưu Hoàng Tuyết Nhung. Người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan.

Tân Hoa hậu Đông Nam Á gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ. Là một nữ doanh nhân đa tài, quyết đoán trong công việc, Hoa hậu Khưu Hoàng Tuyết Nhung thành công ở nhiều lĩnh vực như chủ thầu xây dựng, bất động sản, kinh doanh online và spa làm đẹp.

Sở hữu gout thời trang tinh tế và đẹp mắt, Hoa hậu Đông Nam Á – Khưu Hoàng Tuyết Nhung cũng chiến thắng ở hạng mục giải phụ Người đẹp thời trang.

thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019
Giám khảo – Hoa hậu Nguyễn Lan Vy, giám khảo – Á hậu Huệ Thư, giám khảo – Hoa hậu Vì cộng đồng Nga Nguyễn trao giải cho Hoa hậu Đông Nam Á Khưu Hoàng Tuyết Nhung

Trong đêm chung kết, ban giám khảo cũng đánh giá cao và dành tặng những giải phụ danh giá cho các thí sinh xứng đáng nhất, theo đó: Giải thưởng Hoa hậu ảnh – Lâm Kiều Hạnh, Hoa hậu áo dài – Thu Hoàng, Hoa hậu có làn da đẹp nhất – Hồ Thị Phượng, Hoa hậu nhân ái – Võ Ngọc Ly, Hoa hậu thân thiện: Nguyễn Thị Cẩm Tú và Hoa hậu có gương mặt khả ái – Kelly Nguyễn.

Trên hàng ghế nóng của đêm chung kết Hoa hậu người Việt châu Á 2019 là những vị giám khảo nổi tiếng: Trưởng BTC – ông Anthony Võ, Trưởng ban giám khảo – nhà báo Hà Võ, Đại diện BTC tại Đài Loan kiêm phó BTC – bà Kim Hồng, Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2018 – Huệ Thư, Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2018 – Hà Thu Trang, Á hậu người Việt châu Âu – Mai Vũ, Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới 2018 – Nguyễn Lan Vy, Hoa hậu doanh nhân thế giới 2018 – Joanne Nguyễn, Hoa hậu vì cộng đồng Nga Nguyễn, Á hậu 2 người Việt liên lục địa 2018 Ngô Hồng Tâm, Á hậu 3 người Việt liên lục địa 2018 Huỳnh Tú Lan.

Là chương trình mang nhiều tầng ý nghĩa, cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019 cũng nhận được sự quan tâm và góp mặt của dàn ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và Đài Loan như ca sĩ Lâm Chấn Khang, nữ ca sĩ Lộ Lộ – Lâm Quốc Khải, nhóm nhảy So So, nam ca sĩ Đài Loan Tin Yun, ca sĩ Kim Yun See, ca sĩ Lê Hậu, ca sĩ Kim Hiền Mai…

thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019
Chung kết Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019 khép lại thành công tốt đẹp

Đêm chung kết được dẫn dắt bởi MC Trường Giang Phạm và nữ MC Trần Lâm Phụng đến từ Đài Loan.

Tiếp tục khép lại một mùa giải thành công, cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2019 lại một lần nữa khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của mình. Chương trình không đơn thuần là một sân chơi nhan sắc mà còn là một sự kiện văn hóa đáng được chờ đợi hằng năm.

thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019 Hoa hậu Lê Thanh Thúy lột xác đến ngỡ ngàng trong loạt ảnh mới

(TGĐA) - Sau gần 2 năm đăng quang, Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu ...

thi sinh den tu viet nam dang quang hoa hau doanh nhan nguoi viet chau a 2019 Khởi động cuộc thi dành cho nam, nữ doanh nhân người Việt

(TGĐA) - Tiệc cảm ơn của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á ...

Mi Ty

Photo: Ly Vo Phu Hung; Ekip make up: Truong Tashi; Ekip quay & livestream: Hao Alo