Thí sinh khuyết tật tiếp tục tạo dấu ấn ở vòng Song ca "Đường đến danh ca vọng cổ "

(TGĐA) - Vào lúc 21h00 thứ Bảy 24/12/2016, tập đầu tiên vòng Song ca tranh tài của chương trình Đường đến danh ca vọng cổ sẽ lên sóng HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình Dien Quan Entertainment.

thi sinh khuyet tat tiep tuc tao dau an o vong song ca duong den danh ca vong co Bộ ba HLV Đường đến danh ca vọng cổ ra sức “giành giật” thí sinh về đội mình
thi sinh khuyet tat tiep tuc tao dau an o vong song ca duong den danh ca vong co Thí sinh "Đường đến Danh ca vọng cổ": Vừa hát vừa nấu ăn
thi sinh khuyet tat tiep tuc tao dau an o vong song ca duong den danh ca vong co

Kết thúc vòng Lập đội, 36 thí sinh xuất sắc nhất chính thức bước vào vòng Song ca tranh tài. 12 thí sinh của mỗi đội sẽ được các HLV chia cặp để thi đấu với nhau qua những tiết mục được các HLV chọn lựa và dàn dựng công phu. Vòng thi sẽ không 1 loại 1 trong từng cặp thi đấu mà 6 thí sinh có phần thể hiện tốt nhất sẽ được vào vòng trong. Vì vậy, có khả năng cả hai thí sinh cùng được chọn hoặc cùng bị loại.

thi sinh khuyet tat tiep tuc tao dau an o vong song ca duong den danh ca vong co

HLV Ngọc Huyền chia sẻ, đây là vòng thi rất khó khăn đối với chị. Bởi chị rất đau lòng khi phải chia tay 6 thí sinh trong đội - những người chị yêu thích và quyết tâm lựa chọn từ đầu đến giờ. HLV còn nhắn nhủ đến các thí sinh hãy cố gắng hết sức, dù có bị loại hay không vẫn cứ tự hào vì mình đã từng đứng trên sân khấu lớn như Đường đến danh ca vọng cổ.

HLV Thoại Mỹ cũng khuyên các thí sinh nên cố gắng nỗ lực hết sức, dù có dừng chân ở vòng này thì các anh chị vẫn sẽ hướng dẫn cho các thí sinh để phát triển khả năng của mình.

Trong tập này, 6 tiết mục xuất sắc nhất sẽ đến với khán giả với 6 phần trình diễn ấn tượng. Cụ thể, anh chàng Bùi Trung Đẳng sẽ đối đầu với cô nàng Thu Vân qua trích đoạn Lỡ bước sang ngang. Còn nhớ ở vòng trước, anh chàng Trung Đẳng tạo ấn tượng khi mời HLV Thoại Mỹ lên sân khấu để tương tác với mình qua tiết mục Về đâu mái tóc người thương khiến hai HLV còn lại phải ghen tị. Với Thu Vân, chị đã từng khiến bộ ba HLV ra sức dùng nhiều mỹ từ để chiêu mộ về đội ở vòng Lập đội. HLV Kim Tử Long đã phải thốt lên rằng: “Quá tuyệt vời” còn HLV Thoại Mỹ đã bị hớp hồn ngay từ khi thí sinh bước ra. Thu Vân là thí sinh có tố chất, ra dáng một cô đào với giọng hát nội lực và diễn xuất nội tâm. Ở vòng này, hai thí sinh tài năng sẽ cùng đối đầu với nhau. Liệu họ sẽ thể hiện ra sao?

Tiếp đến, cô nhân viên phục trang Thuỳ Trang với niềm đam mê dòng nhạc cải lương, vọng cổ cháy bỏng sẽ tranh đấu với thí sinh Tạ Công Thành đến từ miền Bắc với tiết mục Về quê ngoại vô cùng duyên dáng, dễ thương.

Anh chàng có ngoại hình điển trai Hồ Cát Trắng đến từ Tiến Giang đã từng khiến các HLV ra sức thuyết phục về đội khi anh không chỉ sở hữu gương mặt sáng, giọng ca tốt mà còn có tài múa võ đẹp sẽ tranh tài với “bà mẹ hai con” Trần Thị Ni với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng. Họ sẽ cùng kết hợp với nhau qua tiết mục Giọt máu chung tình qua phần dàn dựng vô cùng hoành tráng trong trang phục cổ trang. HLV Ngọc Huyền sau khi xem tiết mục này đã phải thốt lên rằng cô “yêu” Kim Tử Long không chỉ vì cái tài của anh mà còn bởi cái tâm khi anh đã dàn dựng nên một tiết mục vô cùng hoành tráng dành cho thí sinh đội mình. Hai thí sinh đã cùng “song kiếm hợp bích” để tạo nên một phần trình diễn thú vị khiến các HLV dành nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là phần diễn xuất rất tốt.

thi sinh khuyet tat tiep tuc tao dau an o vong song ca duong den danh ca vong co

Trong tập này còn có sự xuất hiện của hai anh chàng có hoàn cảnh khó khăn: thí sinh Văn Út với công việc bán bún riêu và thí sinh Minh Dương làm nghề bán kẹo kéo dạo. Họ sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem qua sáng tác của một nhân vật rất đặc biệt viết riêng dành tặng cho họ với tên gọi Số phận mãi là số phận. Nhân vật đó dự sẽ mang đến cho công chúng sự ngạc nhiên bất ngờ.

Nội dung của bài vọng cổ phản ánh đúng hoàn cảnh khó khăn của cả hai do vậy mà họ đã không kiềm nén được cảm xúc của mình và dành lời cảm ơn dành cho nữ HLV. Bên cạnh đó, HLV Ngọc Huyền cũng đã bật khóc nức nở khi dành những lời nhận xét chân thành nhất của mình dành cho hai học trò. Điều gì khiến chị xúc động đến như vậy?

Một cặp đôi cũng sẽ mang đến ngạc nhiên cho khán giả là Văn Thật và Ngọc Quyền của đội HLV Kim Tử Long. Văn Thật là thí sinh tạo dấu ấn với câu chuyện cảm động về cánh tay khuyết tật và niềm đam mê dòng nhạc cải lương, vọng cổ rất lớn, còn Ngọc Quyền là cô gái khiến bộ ba HLV ra sức tranh giành, thậm chí HLV Kim Tử Long còn lên tận sân khấu để thuyết phục chị ở vòng thi trước. Ở vòng thi này, họ sẽ song đấu với nhau qua tiết mục Cho vừa lòng nhau. Nếu Ngọc Quyền sở hữu chất giọng đầy nội lực thì Văn Thật lại có giọng hát chan chứa tình cảm như chính nỗi niềm sâu kín mà anh đã trải qua.

thi sinh khuyet tat tiep tuc tao dau an o vong song ca duong den danh ca vong co
Ngọc Huyền “yêu” Kim Tử Long không chỉ vì cái tài của anh mà còn bởi cái tâm khi anh đã dàn dựng nên một tiết mục vô cùng hoành tráng

Kết thúc tập đầu tiên của vòng Song ca tranh tài, thí sinh Sơn Tùng – “bản sao của nghệ sỹ Mỹ Châu” cùng cặp bạn thân Minh Chí – Lâm Thanh Cung của đội HLV Thoại Mỹ sẽ kết hợp với nhau qua tiết mục Tìm lại cuộc đời.

Minh Chí – Lâm Cung là đôi bạn thân tương hỗ lẫn nhau với câu chuyện đầy cảm động ở vòng thi trước. Minh Chí khiến các HLV và khán giả không kiềm nén được nước mắt khi phát hiện ra đôi chân tật nguyền của anh vào phút cuối khi kết thúc phần trình diễn. Còn với Sơn Tùng, thí sinh này là một trong những nhân tố nổi bật khi sở hữu chất giọng giống “cô Năm Mỹ Châu” mà khó ai có thể bắt chước được như anh.

thi sinh khuyet tat tiep tuc tao dau an o vong song ca duong den danh ca vong co

Nếu như ở vòng Lập đội, các HLV ra sức dùng nhiều cách riêng để chiêu dụ các thí sinh về đội thì ở vòng này, bộ ba quyền lực lại đưa ra những lời góp ý thẳng thắn và chân thành cho cặp thí sinh của đội mình và cả đội bạn. Những góp ý đó có tác dụng trong việc giúp cho các thí sinh nhận ra được các khuyết điểm để có thể hoàn thiện được bản thân mình tốt nhất.

Bên cạnh đó, ba HLV còn có những màn tương tác hỏm hỉnh, dễ thương và vui nhộn trên “ghế nóng” để mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhất khi xem chương trình.

Link teaser Đường đến danh ca vọng cổ:

thi sinh khuyet tat tiep tuc tao dau an o vong song ca duong den danh ca vong co Bộ ba HLV Đường đến danh ca vọng cổ ra sức “giành giật” thí sinh về đội mình

(TGĐA) - Nếu như ở tuần trước, khán giả bất ngờ trước màn vừa ca ...

thi sinh khuyet tat tiep tuc tao dau an o vong song ca duong den danh ca vong co Thí sinh "Đường đến Danh ca vọng cổ": Vừa hát vừa nấu ăn

(TGĐA) - Đó là trường hợp của anh chàng đầu bếp Phạm Văn Nguyên vừa ...

Mity