'Thiên đường - Paradise': Bộ phim tâm lý, tình cảm, xuyên không

(TGĐA) - Chiều ngày 8/10, tại Grand Hotel Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM Công ty TNHH Phim IVonk Pictures và Cion Pictures (Hàn Quốc) tổ chức họp báo dự án phim điện ảnh Thiên đường - Paradise.

thien duong paradise bo phim tam ly tinh cam xuyen khong Lý Nhã Kỳ bật mí Han Jae Suk ghiền… mắm tôm, mắm nêm Việt Nam
thien duong paradise bo phim tam ly tinh cam xuyen khong Lý Nhã Kỳ, Jo Han Sun đóng cặp trong phim điện ảnh triệu đô 'Thiên đường - Paradise'

Thiên đường - Paradise là bộ phim đầu tay của IVonk Pictures phối hợp sản xuất với đơn vị đã có kinh nghiệm gần 20 năm sản xuất, đầu tư phim - Cion Pictures (Hàn Quốc). Ngày bấm máy đã được ấn định 10/10/2018, kết thúc bấm máy 30/11/2018. Dự kiến phát hành vào tháng 5/2019 tại Việt Nam và Hàn Quốc. Các khâu hậu kỳ đều được thực hiện tại Thái Lan và Hàn Quốc, đặc biệt, kỹ xảo của phim do Công ty kỹ xảo hàng đầu Hàn Quốc đảm nhiệm.

thien duong paradise bo phim tam ly tinh cam xuyen khong

Ở Đà Lạt, Quang Kha yêu Thiên Di bằng một tình yêu lớn, với tất cả đắm say, trân trọng. Cô là Thiên đường của anh! Nhưng mọi thứ sụp đổ khi Thiên Di gặp vụ tai nạn bất ngờ và mãi mãi ra đi, để lại người chồng họa sĩ chìm trong đau khổ cùng với Simba, cậu con trai bé bỏng, tình cảm và sớm biết thế nào là buồn - vui.

Ở Sài Gòn, Kelly là một nữ VJ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng bên trong ẩn chứa nhiều tâm tư. Sự trùng hợp lạ kỳ của số phận đã đưa cô đến với Quang Kha. Liệu một Thiên đường mới có xuất hiện như cách bù đắp thường thấy của ông trời? Hay điều kỳ diệu nào đó sẽ giúp Quang Kha hết đau buồn vì Thiên Di - "Thiên đường không tìm thấy" của anh?

"Thiên đường đó, là một ngày mà ta có em..." - Trích lời bài hát Thiên đường không tìm thấy - Lời Việt: Lãnh Ngọc Tâm, ca sĩ thể hiện: Jimmii Nguyễn.

thien duong paradise bo phim tam ly tinh cam xuyen khong

Bối cảnh phim chủ yếu xoay quanh 2 nhân vật Quang Kha ở Đà Lạt, ngày đêm buồn khổ, nhớ thương người vợ đã mất - Thiên Di. Và Kelly ở TP Hồ Chí Minh, cũng trăn trở từng ngày với một cuộc sống nhiều lo toan và mối tình không lối thoát với một người đàn ông đã có vợ - Quang Tuấn.

Câu chuyện phim là sự đan cài 2 không gian, 2 con người, chưa từng quen biết nhưng có những điểm trùng hợp nhau đến lạ kỳ. Họ làm quen nhau chỉ qua những khung chat trên gmail hoặc những email với những tựa đề rất đơn giản mà lại độc đáo.

Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân và nhóm tác giả Tứ Thư đã mất 3 năm để xây dựng câu chuyện, sửa kịch bản và tìm kiếm những nhân vật gần như giống hoàn toàn với mô tả trong kịch bản - một Lý Nhã Kỳ tài năng, đa phong cách, một Han Jae Suk điềm tĩnh, luôn yêu thương, một Kim Tuyến sôi động, trẻ trung, lột xác hoàn toàn với hình ảnh hiện tại, một Sơn Phạm đẹp như tranh vẽ, hay một Hoàng Khôi lém lỉnh lắm chiêu trò.

thien duong paradise bo phim tam ly tinh cam xuyen khong

Thiên đường - Paradise được kể bằng phong cách phim Hàn Quốc, nhẹ nhàng, tinh tế từ góc máy cho đến lời thoại, lối diễn tập trung vào ánh mắt. Đạo diễn Park Hee Jun, đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân đều thống nhất cách làm của bộ phim sẽ đi theo lối dẫn dắt, cuốn hút ngay từ phút đầu, và bất ngờ cho đến phút cuối.

Thiên đường không tìm thấy - Một ca khúc nổi tiếng được viết lời việt bởi tác giả Lãnh Ngọc Tâm và phần thể hiện của ca, nhạc sĩ Jimmii Nguyễn dự kiến sẽ được phối lại và sử dụng làm ca khúc chủ đề với phần lời hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật Quang Kha - "Hoài mong Thiên đường đó, còn một mình lạc trên thế gian, nhìn đời ta không sao thấy yên bình, khi nhân gian quá vô tình, làm sao cho ta thấy ra niềm vui, hỡi em yêu dấu..."

Dàn diễn viên

Quang Kha - Họa sĩ Việt kiều Hàn (Han Jae Suk): Anh là một họa sĩ Việt kiều Hàn tài năng với gia tài tranh vẽ đồ sộ, đắt đỏ. Quen Thiên Di trong một lần nhập viện do tai nạn, vẻ ngoài trong sáng, thoát tục của nàng bác sĩ đã khiến anh quyết định ở lại Đà Lạt, lập gia đình với Thiên Di và sớm có Simba, cậu con trai đáng yêu, lém lỉnh. Nhưng từ ngày Thiên Di mất, thứ duy nhất anh vẽ là hình vợ, với tất cả suy tưởng, nhớ thương về vợ, nhưng Thiên Di mãi mãi chẳng quay về.

thien duong paradise bo phim tam ly tinh cam xuyen khong
Lý Nhã Kỳ - Han Jae Suk

Thiên Di - Bác sĩ trưởng khoa bệnh viện Tim quốc tế (Lý Nhã Kỳ): 36 tuổi, cực giỏi phẫu thuật và khá lạnh lùng. Ở cơ quan cô nghiêm khắc, đáng sợ bao nhiêu, thì khi ở bên chồng, cô lại dịu dàng, đáng yêu bấy nhiêu. Thiên Di đồng ý làm vợ Quang Kha khi nhận được lời cầu hôn đầy bất ngờ và lãng mạn, nhưng duyên của họ không kéo dài được lâu.

Simba – 5 tuổi, con trai của vợ chồng Thiên Di (Bé Simba): Cậu bé mất mẹ từ ngày lên 4, chứng kiến ba mình ủ dột, u sầu, nên lúc nào cũng muốn ở cạnh ba. Sự hồn nhiên nhưng nhiều cảm xúc yêu thương của cậu bé là nguồn động viên, giúp Quang Kha có chỗ dựa để lấy lại tinh thần.

ALy - Kinh doanh tranh nghệ thuật (Sơn Phạm): Là khách thuê nhà của Quang Kha từ sau ngày Thiên Di mất, anh trở thành bạn thân với Quang Kha từ khi nào không hay. Chính Aly luôn chủ động giúp Quang Kha sống với thực tại, thoát khỏi quá khứ đau buồn bằng nhiều ý tưởng khác nhau, thậm chí luôn khuyên Quang Kha phải đi tìm một tình yêu mới.

thien duong paradise bo phim tam ly tinh cam xuyen khong
Han Jae Suk - Kim Tuyến

Kelly - Nữ VJ (Kim Tuyến): Cô nổi tiếng với chương trình phát thanh được nhiều người yêu thích "Xúc cảm radio", nơi chia sẻ mọi tâm tư tình cảm của thính giả nhiều lứa tuổi. Điều thú vị là, Quang Kha và Thiên Di cũng thường xuyên cùng nhau nghe chương trình này.

Trứng Ngỗng - KTV đài phát thanh (Hoàng Khôi): Là đồng nghiệp, người em thân thiết của Kelly. Một chàng mập và một cô nàng chân dài luôn đi cùng nhau như một số 10 đẹp đẽ. Trứng Ngỗng vốn trước kia hành nghề Hacker, từ khi quen biết Kelly, Trứng Ngỗng mới quyết định bỏ nghề để làm KTV.

thien duong paradise bo phim tam ly tinh cam xuyen khong

Khải Hoàng - Đại gia (Lâm Vissay): Là một đại gia kín tiếng, thừa kế tập đoàn công nghệ thông tin, luôn bí ẩn trước tất cả mọi người.

thien duong paradise bo phim tam ly tinh cam xuyen khong Lý Nhã Kỳ bật mí Han Jae Suk ghiền… mắm tôm, mắm nêm Việt Nam

(TGĐA) - Đảm nhận tuyến nhân vật chính trong phim, Lý Nhã Kỳ và tài tử ...

thien duong paradise bo phim tam ly tinh cam xuyen khong Lý Nhã Kỳ, Jo Han Sun đóng cặp trong phim điện ảnh triệu đô 'Thiên đường - Paradise'

(TGĐA) - Người đứng đầu IVonk Pictures, đạo diễn, NSX Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân cho biết, ...

Vũ Liên