Thiên Nga 'tung chiêu' giúp chị Dần trả hết nợ trong 'Gia đình sô bít'

(TGĐA) - Nhẹ dạ cả tin, chị Dần cuống cuồng vì bị lừa hết 10 triệu đồng. Lúc này, Thiên Nga chứng tỏ mình là một 'nữ hoàng livestream' đích thực, tung chiêu giúp chị Dần bán hàng online trả hết nợ.

thien nga tung chieu giup chi dan tra het no trong gia dinh so bit Gin Tuấn Kiệt thành người vô gia cư còn bị lừa hết tiền và đồ đạc trong 'Gia đình sô bít'
thien nga tung chieu giup chi dan tra het no trong gia dinh so bit 'Gia Đình Sô Bít': Cái kết đắng cho Phát La vì lỡ làm người yêu Thiên Nga

Trong khi dọn nhà kho giúp Trung Dân (Bảo Trọng), Gin Tuấn Kiệt (Hoàng Tú) đã vô tình nhìn thấy món đồ chơi cũ là một con vịt bằng gỗ có tên Hứa Lèo. Sau đó, anh chàng còn nhìn chằm chằm vào cái áo hình con vịt của Thiên Nga, Gin Tuấn Kiệt không ngừng suy nghĩ về kí ức lúc nhỏ của mình với một bé gái. Nhưng anh lại đắn đo không biết rốt cuộc “bé vịt” của mình là Thiên Nga (Thiên Thanh) hay Katleen (Bạch Dương). Một lúc sau, Katleen đi ngang qua và phát hiện ra con vịt gỗ của mình đang nằm trong tay Gin Tuấn Kiệt, cô nàng lập tức chạy tới, lấy lại món đồ chơi của mình.

thien nga tung chieu giup chi dan tra het no trong gia dinh so bit
Gin Tuấn Kiệt - Katleen

Vì cứ mãi nghĩ tới lời dèm pha của Phát La về một kẻ biến thái là Gin Tuấn Kiệt nên Katleen không ngần ngại mà “tặng kèm” lời cảnh cáo nhẹ đến “ông chú” rằng “anh mà làm gì hại đến gia đình tôi thì anh chết với tôi nghe chưa”. Chính lúc này, Gin Tuấn Kiệt mới chắc chắn “vịt con” chính là Katleen chứ không phải ai khác.

thien nga tung chieu giup chi dan tra het no trong gia dinh so bit
Chị Dần

Trong một tình huống khác, chị Dần (bà Bông) nhẹ dạ cả tin cho người khác vay tiền. Vì không đủ tiền trả nợ nên người này mang lại một túi quần áo to đùng để gán nợ, trong lúc đang hoang mang và tức giận lại đúng lúc nhìn thấy Mỹ Ngọc đang nghe điện thoại, thế là chị Dần “giận cá chém thớt” la mắng rồi túm tóc cô em dâu. Thấy 2 người phụ nữ giằng co, Hữu Thạch và Hứa Minh Đạt dù chưa hiểu chuyện gì nhưng cũng lao vào can ngăn 2 bà vợ.

thien nga tung chieu giup chi dan tra het no trong gia dinh so bit
Cuộc "hỗn chiến" nội bộ

Tiếp đó, Thiên Nga và Katleen cũng “gia nhập” cuộc chiến không hồi kết này. Phát La (Gia Bảo) nhân lúc rối loạn “thừa nước đục thả câu” mà đánh Gin Tuấn Kiệt tới tấp. Chỉ khi tới lúc Trung Dân bước vào mới dừng được cuộc “hỗn chiến” này.

thien nga tung chieu giup chi dan tra het no trong gia dinh so bit
Thiên Nga livestream đã giúp chị Dần bán hết số hàng

Chị Dần nợ nần chồng chất, mất hết tiền tiết kiệm lại không có tiền đóng học phí cho con, thế là chị đành lên mạng tìm hiểu cách livestream bán hàng online qua Facebook nhưng bất thành. Biết được nỗi khổ của chị Dần, Thiên Nga đã giúp chị bán hết số hàng và lấy lại được hết số vốn mà chị bị lừa lúc trước.

Tập 11 của Gia đình sô bít được phát sóng vào lúc 21h55 thứ tư, ngày 19/09/2018 trên kênh HTV7.

thien nga tung chieu giup chi dan tra het no trong gia dinh so bit 'Gia đình sô bít': Hữu Thạch lén Trung Dân đi đóng phim và nhận cái kết đắng

(TGĐA) - Trong tập 9, ông nội Trung Dân đã được phen 'lên bờ xuống ...

thien nga tung chieu giup chi dan tra het no trong gia dinh so bit 'Gia đình sô bít': Vợ chồng Hứa Minh Đạt, Hữu Thạch bắt tay nhau tìm chứng cứ lật tẩy Gin Tuấn Kiệt

(TGĐA) - Nghi ngờ thân phận của Gin Tuấn Kiệt, cả gia đình Hứa Minh ...

Vũ Liên