Thiên thần nhí Kim Anh và Minh Quân gây bất ngờ với hình ảnh diễn viên Ấn Độ

(TGĐA Online) - Trong ngày Tết thiếu nhi vừa qua, hai thiên thần nhí Kim Anh và Minh Quân đã có những hoạt động thú vị cùng chương trình Vui Tết thiếu nhi cùng Tên em Hoa Mẫu Đơn.

ten em hoa mau don

Tên em Hoa Mẫu Đơn là một siêu phẩm hàng đầu của Ấn Độ và đã chiếu tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Ngoài những tình huống hấp dẫn của phim, Tên em Hoa Mẫu Đơn còn gửi đến khán giả những chương trình hoạt động lý thú cùng thần tượng.

Xuất hiện trong chương trình, Kim Anh và Minh Quân đã gây bất ngờ với hình ảnh hóa thân vào các diễn viên chính của bộ phim. Đây là hoạt động mới mẻ và khiến các em thiếu nhi vô cùng thích thú. Kim Anh đã có màn hóa thân đáng yêu với hình ảnh diễn viên Madhubala trong bộ phim đang gây sốt trên truyền hình. Kim Anh là một trong những tài năng nhí từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, cô bé sở hữu khuôn mặt dễ thương, ưa nhìn… từng được chọn mặt gửi vàng cho nhiều bộ sưu tập thời trang dành cho trẻ em. Không những thế gần đây cô bé còn khiến cộng đồng mạng “phát sốt” khi biểu diễn bài hát Tiến quân ca với giọng hát trong sáng, ngọt ngào khiến người nghe xúc động. Nhờ vào lối diễn xuất tự nhiên và gương mặt ăn hình, Kim Anh đã diễn tả thành công hình nhân vật Madhubala trong bộ phim bom tấn Tên em Hoa Mẫu Đơn.

Cùng với Kim Anh, thiên thần nhí Minh Quân cũng xuất hiện với màn hóa thân trong hình ảnh RK đẹp trai. Minh Quân là người mẫu nhí tài năng, gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang trẻ em ở Việt Nam. Minh Quân cũng là cái tên quen thuộc góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Trong thời gian sắp tới, Minh Quân sẽ tiếp tục thử sức với nhiều vai diễn mới mẻ trong các bộ phim do kênh truyền hình StyleTV triển khai. Đây thực sự là một gương mặt tiềm năng của phim Việt.

ten em hoa mau don 1

Hoạt động lần này của Tên em Hoa Mẫu Đơn không chỉ tác động đến các bạn trẻ, các cô, các bà, các mẹ mà còn tạo nên không khí vui chơi cho đối tượng là các em thiếu nhi nhỏ tuổi. Đáp lại tình cảm của các em với các điệu nhảy Ấn, chương trình còn có giáo viên dạy nhảy để giúp các em học những điệu nhảy đơn giản, dễ học nhất. Đồng thời tặng những món quà kỷ niệm ý nghĩa và thiết thực.

Là một trong những bom tấn hàng đầu Ấn Độ được rất nhiều nước trên thế giới cạnh tranh mua bản quyền trong đó có Việt Nam, Tên em Hoa Mẫu Đơn nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn và đậm chất cổ tích giữa nàng Lọ Lem và chàng hoàng tử thời hiện đại. Đan xen vào đó là những câu chuyện bên lề như quan hệ gia đình, xã hội, chuyện trong giới giải trí… Tất cả hòa quyện tạo nên những điểm hấp dẫn mới mẻ riêng.

Đây là một bộ phim đạt được nhiều giải thưởng lớn. Năm 2016, bộ phim đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam thông qua kênh truyền hình StyleTV. Hiện bộ phim đang phát sóng vào khung giờ vàng 19h50 tất cả các ngày trong tuần của kênh truyền hình StyleTV và nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khán giả.

Vũ Liên