Thiếu Hồng Vân, Thanh Bạch bắt tay Đình Toàn 'náo loạn' họp báo 'Sao nối ngôi' phiên bản thiếu nhi

(TGĐA) - Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi chuẩn bị quay trở lại hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị từ kịch bản, dàn dựng cho đến dàn thí sinh nhí đầy tiềm năng. Mặc dù nữ giám khảo Hồng Vân bận công việc không thể có mặt, nhưng giám khảo Thanh Bạch cũng kịp bắt tay cùng Tổng đạo diễn Đình Toàn 'náo loạn' và đem đến không gian vui nhộn, hài hước trong buổi lễ công bố phát sóng sáng 4/9/2018.

thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi Quen nhau 33 năm, nhưng Hồng Vân vẫn chưa biết tuổi thật của… Thanh Bạch
thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi Trịnh Kim Chi làm giám khảo khách mời 'Sao nối ngôi' phiên bản nhí

Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi - Lớp học nghệ thuật dành cho hậu duệ nhí các nghệ sĩ nổi tiếng quay trở lại

Trở lại sau mùa 1 thành công rực rỡ, Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi 2018 tiếp tục mang đến cho khán giả không gian nghệ thuật tươi trẻ với những tiết mục đa màu sắc, dễ thương và hồn nhiên từ các hậu duệ nhí của những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi
Tổng đạo diễn - MC Đình Toàn và 7 thí sinh tham gia Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi

Ngay từ khi xuất hiện, Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi đã chiếm trọn tình cảm của người xem với format được kế thừa từ “người anh’ Sao nối ngôi. Đây là cuộc thi tài năng của con cháu các nghệ sĩ nổi tiếng trong độ tuổi từ 6 - 15 tuổi. Chương trình đề cao tinh thần tiếp nối truyền thống và sự gắn kết, giao lưu, truyền nghề trong các gia đình nghệ thuật.

thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi
Bé Khánh Vy

Sau mùa giải đầu tiên, khán giả khó lòng quên được các tiết mục chỉn chu, chuyên nghiệp và sự nỗ lực vượt bậc của các Sao nối ngôi nhí, khiến nhiều khán giả phải thán phục, kinh ngạc trước tài năng của các bé.

Bên cạnh các tiết mục dự thi đầy tài năng của các thí sinh, khán giả còn được dịp thư giãn với những màn đối thoại đầy sự ngây ngô, hồn nhiên, đáng yêu đến từ Quán quân Khánh Nhi, Á quân Ngọc Tâm, bé Bào Ngư, Gia Nguyên, Hữu Tấn và Phương Vy.

thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi
Bé Y Bình

Khán giả còn xúc động với tình cảm khắng khít của những gia đình nghệ sĩ dành cho nhau. Tại sân chơi này, không có bất cứ sự hơn thiệt, thắng thua nào. Các gia đình, các sao nhí gặp nhau trong sự hồn nhiên, vui vẻ và tràn ngập tình yêu thương.

Nhạc sĩ Yên Lam - phụ huynh bé Bào Ngư hạnh phúc trước sự thay đổi của con gái sau chương trình, anh cho biết: “Con gái tôi đã trưởng thành rất nhiều tại Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi. Chương trình đã giúp Bào Ngư khám phá ra rất nhiều tài năng mới như viết thư pháp, múa, đánh đàn... và có định hướng rõ ràng cho tương lai. Điều thứ hai, chương trình còn mang đến cho Bào Ngư tình bạn đẹp với các thí sinh còn lại, cùng yêu thương, quý mến nhau dù chương trình đã kết thúc hơn một năm”.

thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi

Nhắc lại kỷ niệm mùa 1, nữ giám khảo Hồng Vân dạt dào cảm xúc, mặc dù không có mặt trong buổi lễ nhưng cô cũng kịp ghi lại và gửi sự xúc động đến tất cả mọi người qua clip ngắn.

Video Hồng Vân khóc nhớ cố nghệ sĩ Khánh Nam:

Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi mùa 2: Hội tụ nhiều sắc màu nghệ thuật

Nếu như ở mùa 1 có 6 thí sinh tranh tài thì điểm đặc biệt của mùa 2 là có 5 thí sinh và một cặp thí sinh cùng tranh tài, là hậu duệ những gia đình có truyền thống nghệ thuật như: Bùi Gia Bảo (10 tuổi) – con trai nghệ sĩ hài Quốc Thanh với tài năng hài kịch; Khánh Vy (10 tuổi) – con gái ca sĩ Tuấn Hiệp với tài ca hát và nhảy múa; Y Bình (10 tuổi) – con gái nghệ sĩ cải lương Y Trinh với sở trường ca diễn cải lương; Khả Hân (6 tuổi) – con gái nuôi diễn viên Hứa Minh Đạt với tài năng diễn xuất và nhảy múa; Tô Anh Thư (10 tuổi) – con gái nuôi biên đạo múa Hoàng Phi với khả năng múa điêu luyện; Minh Nhật và Minh Quang (7 và 8 tuổi) – nối nghiệp xiếc của ông nội là NSƯT Duy Hà.

Video giới thiệu chân dung các Sao nối ngôi nhí mùa 2:

Với nhiều tài năng ở các lĩnh vực khác nhau, Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi 2018 hứa hẹn sẽ mang đến một bức tranh nghệ thuật có màu sắc đa dạng, phong phú. Tại đây, mỗi thí sinh sẽ là một tia sáng nhỏ, hội tụ lại với nhau và tạo nên một ánh sáng lớn tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật. Dù nhỏ tuổi, nhưng với sự dày công luyện tập của các bé, cùng sự đầu tư, giúp sức từ những người thực hiện chương trình sẽ giúp cho những tiết mục của các bé trở nên chuyên nghiệp, hoành tráng và hấp dẫn.

thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi
Hứa Minh Đạt và con gái nuôi Khả Hân

Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi 2018 thêm mới và mở rộng nhiều chủ đề khác nhau để các thí sinh thỏa sức sáng tạo qua từng đêm thi. Riêng về dàn dựng, chương trình năm nay vẫn sẽ chọn những tông màu sặc sỡ, cộng thêm những hiệu ứng, kỹ xảo sân khấu hiện đại sẽ gửi đến khán giả những tiết mục thú vị và độc đáo.

Teaser những tiết mục đặc sắc của mùa 2:

Ban giám khảo của chương trình là NSND Hồng Vân, NSƯT Thanh Bạch cùng một giám khảo khách mời mỗi đêm thi và 50 khán giả đặc biệt tại phim trường sẽ cùng chấm điểm.

Giám khảo Thanh Bạch nhận xét về chương trình mùa 1: “Đây không phải là một cuộc thi hay một sân chơi đơn thuần, mà là một lớp học nghệ thuật ngắn hạn. Tại đây, chỉ trong một thời gian rất ngắn, các em rèn luyện cho mình được rất nhiều kỹ năng, mang đến khán giả rất nhiều tiết mục đẹp mắt và đáng kinh ngạc”.

thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi
Giám khảo - NSƯT Thanh Bạch

Giám khảo Hồng Vân xúc động chia sẻ về chương trình: Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi là game show bổ ích, được đầu tư chỉn chu và nghiêm túc. Nhiều người nghĩ khi cha mẹ đã là ngôi sao thì con đường nghệ thuật của những 'hậu duệ' đã được trải sẵn hoa hồng nhưng thật ra điều đó là sai. Tôi rất xúc động khi nhìn thấy các thí sinh của Sao nối ngôi nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân trong sự nghiệp, tiếp nối sứ mệnh ông bà, cha mẹ đang thực hiện”.

Video Hồng Vân hào hứng khi tiếp tục làm giám khảo mùa 2:

Là người gần gũi và được cả 6 bé gọi thân thương là “ba”, tổng đạo diễn – MC Đình Toàn tự hào chia sẻ: Sao nối ngôi phiên bản thiếu nhi không chỉ tạo ra một sân chơi đầy nghệ thuật mà còn mang đến một lớp diễn viên nhí tiếp nối truyền thống nghệ thuật của gia đình. Chương trình tự hào là khoảng thời gian thật đẹp trong tuổi thơ của các bé, để các em sống hết mình và được đùm bọc yêu thương bởi những người tôn vinh giá trị nghệ thuật”.

Sự hỗ trợ đặc biệt từ đại gia đình Sao nối ngôi

Điều đặc biệt tại mỗi tiết mục của các thí sinh đều có sự đồng hành, trợ giúp hay tham gia biểu diễn từ đại gia đình. Đó là Tổng đạo diễn - MC Đình Toàn người theo sát tất cả mọi thứ của chương trình từ khâu kịch bản tiết mục cho đến lúc biểu diễn sân khấu. Các bé Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi mùa 1 như Hữu Tấn, Khánh Nhi, Ngọc Tâm quay trở lại trợ diễn và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu từ mùa trước. Những phụ huynh mùa trước sẵn sàng giúp đỡ các thí sinh mùa 2 như ca sĩ Đông Đào tập hát cho Gia Bảo, nhạc sĩ Yên Lam phối nhạc cho các thí sinh… và nhiều sự hỗ trợ khác từ những người thực hiện chương trình với mong muốn giúp các bé được thể hiện hết mình và bay cao trên bầu trời nghệ thuật.

thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi
Giám đốc Jet Studio

Chương trình được thực hiện bởi dàn ekip chuyên nghiệp cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu được đầu tư hoành tráng không thua kém một chương trình dành cho người lớn nào. Bên cạnh đó sẽ là những câu chuyện gia đình nghệ sĩ nổi tiếng lần đầu được hé lộ, hay những màn đối đáp cực kỳ hài hước, ngây thơ, hồn nhiên của các bé.

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 440 triệu đồng. Theo đó, Quán quân Sao nối ngôi nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng, Á quân 100 triệu đồng, giải Ba 50 triệu đồng, giải Khuyến khích (dành cho 3 thí sinh chia tay ở tập 12) 30 triệu đồng... Thí sinh có số điểm cao nhất mỗi đêm thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Chương trình Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 12/9/2018.

thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi Quen nhau 33 năm, nhưng Hồng Vân vẫn chưa biết tuổi thật của… Thanh Bạch

(TGĐA) - NSND Hồng Vân và NSƯT Thanh Bạch quen biết nhau cách đây 33 ...

thieu hong van thanh bach bat tay dinh toan nao loan hop bao sao noi ngoi phien ban thieu nhi Trịnh Kim Chi làm giám khảo khách mời 'Sao nối ngôi' phiên bản nhí

(TGĐA) - Với hình ảnh xinh đẹp ngọt ngào, Trịnh Kim Chi chiếm trọn hình ...

Mi Ty

Ảnh: Khôi Hoàng