Thoại Mỹ bị thương ở chân vẫn bất chấp quay phim ‘Chị Mười Ba’

(TGĐA) - Bộ phim Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội do Thu Trang - Tiến Luật làm nhà sản xuất đã bắt đầu khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/3/2019. Trước đó, phim mở bán vé cho những suất chiếu sớm và nhận về phản hồi tích cực từ người xem.

thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba Suất chiếu sớm 'Chị Mười Ba' sốt vé, Thu Trang - Tiến Luật xúc động nói lời cảm ơn
thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba Ông trùm Hắc Hổ vẫn kiên quyết giấu mặt tại lễ ra mắt phim 'Chị Mười Ba'
thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba
Cảnh trong phim Chị Mười Ba

Để thực hiện dự án này, Thu Trang - Tiến Luật đã chi gần 20 tỷ đồng, một con số không hề nhỏ đối với các nhà sản xuất phim trong nước. Thu Trang cũng chia sẻ, với webdrama Thập Tam Muội, chi phí đầu tư là gần 1 tỷ, đến lúc thực hiện Chị Mười Ba, vợ chồng nữ diễn viên đã "bấm bụng" bỏ ra đến 20 tỷ. Từ YouTube cho đến màn ảnh rộng, Thu Trang luôn tự nhủ rằng phải cố gắng đầu tư thật chỉn chu, chất lượng để khán giả được thưởng thức những thước phim tốt nhất.

thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba

Nói về việc mời nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Huỳnh Đông, Khương Ngọc, Diệu Nhi, Anh Tú, La Thành, Hoàng Phi, Phan Ngân, Lê Quốc Nam, Thoại Mỹ, Mai Huỳnh, Lê Hoàng Mèo, Hứa Minh Đạt, Quách Ngọc Tuyên tham gia Chị Mười Ba, Thu Trang bộc bạch chính chị cũng cảm thấy áp lực. Việc phân chia đất diễn và tạo mảng miếng để mỗi diễn viên đều có cơ hội tỏa sáng là điều vô cùng khó khăn. Chị Mười Ba là một trong số ít bộ phim làm được điều này. Mỗi một diễn viên góp mặt trong dự án, dù là tuyến thứ chính của Diệu Nhi - Khương Ngọc - Huỳnh Đông hay tuyến hài bổ trợ Lê Hoàng Mèo - Quách Ngọc Tuyên - La Thành - Hoàng Phi - Thanh Tân đều có sức hút riêng.

thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba

Thậm chí, đến cả tuyến vai chỉ xuất hiện cực ít như Thoại Mỹ, Mai Huỳnh cũng được ekip sản xuất khéo léo lồng ghép tình tiết để không mờ nhạt. Tiêu biểu có màn "chào sân" đầy xúc động của Thoại Mỹ. Vốn là tên tuổi đình đám trong làng cải lương, việc Thoại Mỹ tham gia Chị Mười Ba làm người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba

Ở bộ phim này, Thoại Mỹ vào vai mẹ của A Trề (Thanh Tân). Khi con trai lâm vào cảnh sinh ly tử biệt, tính mạng chỉ còn ngàn cân treo sợi tóc, nhân vật mẹ của Thoại Mỹ đã xuất hiện và làm khán giả rơi lệ. Vẫn là lối diễn xuất tự nhiên cùng phần nhả thoại cảm xúc, Thoại Mỹ cũng được xem như điểm sáng ở Chị Mười Ba.

thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba

Không còn hình ảnh sang trọng, quý phái khi xuất hiện ở ghế nóng các cuộc thi về cải lương, Thoại Mỹ hóa thân thành người mẹ quê chân chất, thật thà. Cũng vì thương con mà Thoại Mỹ không ngại hy sinh, ở vậy cả đời để làm lụng kiếm tiền. Đến khi con lớn, những tưởng sắp được bồng bế cháu nội thì nhân vật của Thoại Mỹ lại nhận tin sét đánh: Ấy là cậu con trai A Trề - đàn em của Chị Mười Ba đang nằm viện cấp cứu.

thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba

Lúc từ Mỹ trở về Việt Nam để quay Chị Mười Ba, chân Thoại Mỹ đang bị thương. Không nghỉ ngơi nhiều, Thoại Mỹ lập tức lên Đà Lạt để cùng ekip thực hiện những cảnh quay của mình. Việc hóa thân thành già nua cũng là một thử thách với Thoại Mỹ. Nhưng vì tình cảm quý mến dành cho Thu Trang - Tiến Luật, Thoại Mỹ đã chấp nhận "làm xấu" theo yêu cầu của phía sản xuất.

thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba
NSƯT Thoại Mỹ

Trước ý kiến cho rằng Chị Mười Ba "quá tham lam" khi đưa cả dàn sao vào dự án, Thu Trang nói thêm: "Không phải chỉ đến Chị Mười Ba tôi mới nghe điều này, trước đây khi làm Thập Tam Muội, nhiều người cũng bảo là vì sao lại dùng dao mổ lợn đi giết gà. Vợ chồng tôi quan niệm phải cố gắng làm mọi thứ chỉn chu, vì mình làm phim không chỉ cho mình, mà còn cho khán giả, những người đã luôn yêu thương, ủng hộ mình. Việc thuyết phục cả dàn sao hùng hậu cùng tham gia là điều khiến tôi đau đầu, nhưng vì hiệu ứng từ Thập Tam Muội trước đó quá tốt nên lúc ngỏ lời mời, mọi người đều vui vẻ tham gia. Trên phim trường, chúng tôi chỉ biết làm hết sức, chẳng có anh em nào nói là vai chính hay vai phụ gì cả. Thực sự là ekip đoàn kết như anh em trong nhà luôn rồi".

thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba Thu Trang: Nếu ‘Chị Mười Ba’ thành công sẽ làm tiếp phần 2 và mời Phương Thanh đóng

(TGĐA) - Tối 23/3, Fanmeeting của Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội đã ...

thoai my bi thuong o chan van bat chap quay phim chi muoi ba ‘Chị Mười Ba’ tung loạt poster giới thiệu dàn nhân vật cực chất

(TGĐA) - Mới đây, ekip Chị Mười Ba – Phần kết Thập Tam Muội vừa chính thức ...

Mi Ty