Thông điệp yêu thương đến từ "Màu trăng khuyết"

(TGĐA) - Nằm trong chuỗi hài kịch tâm lý cuối tuần “Thông điệp yêu thương”, Màu trăng khuyết sẽ đem đến cho khán giả truyền hình phút giây thư giãn với tiềng cười nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là ý nghĩa sâu sắc đến từ những tình huống đời thường. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h30 Chủ nhật ngày 5/8/2012 trên kênh HTV7.

Màu trăng khuyết kể về 4 nhân vật trung tâm: Vui (Ngọc Thuận) bị câm bẩm sinh. Tính tình chân thật, hiền lành nhưng đôi lúc cũng rất lém lỉnh. Nguyệt (Ngọc Lan) bị mù do một tai nạn. Cô có trái tim nhân hậu và trong sáng, mong muốn tìm cho mình một tình yêu thực sự. Mừng (Trấn Thành) bị mất một tay do tai nạn. Mừng luôn vui vẻ và hay giúp đỡ người khác. My (Hotgirl Sam) là cô gái trong sáng và yêu Mừng rất vô tư, hồn nhiên.

DSC_5210

Cuộc sống của 3 anh em Vui, Mừng, My thay đổi khi có sự suất hiện của Nguyệt. Vui đã yêu thầm Nguyệt ngay trong lần đầu gặp mặt. Nhưng vì không thể nói được, Vui đã nhờ Mừng truyền đạt những cảm xúc của mình đến Nguyệt. Vì thương bạn, Mừng nhiệt tình giúp đỡ nhưng không ngờ mình cũng vướng vào mối tình tay ba với cô gái mù.

May mắn đến với Nguyệt khi cô được phẫu thuật và có thể nhìn thấy được trở lại. Nhưng trớ trêu đây cũng là lúc cô phát hiện mình bị lừa dối. Dẫu rằng cả Mừng và Vui xuất phát từ tình cảm dành cho Nguyệt nhưng chính cách làm của hai chàng trai đã khiến trái tim cô gái trẻ bị tổn thương. Đây là một bài học về đối nhân xử thế trong cuộc sống; tình cảm chân thành nhưng thể hiện không đúng cách sẽ càng làm tổn thương đến người khác. Và Trái tim trọn vẹn trong một thể xác khiếm khuyết đáng trân trọng hơn những kẻ đầy đủ thể chất nhưng con tim lại tật nguyền”.

DSC_5128


“Trai nhảy” Ngọc Thuận lần đầu tiên xuất hiện trong một vở hài kịch mang lại một làn gió mới cho “Thông điệp yêu thương” tuần này. Một vai diễn khá nhiều thử thách với hình ảnh một thanh niên bị câm bẩm sinh nhưng luôn vui vẻ và tạo tiếng cười đến cho mọi người. Màu trăng khuyết một lần nữa khẳng định tài năng của Trấn Thành. Anh có thể đảm nhiệm nhiều vai diễn khác nhau với những hình tượng hoàn toàn mới. Theo Trấn Thành chia sẻ thì vai diễn này đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong suy nghĩ của mình. Ngọc Lan và Hotgirl Sam thể hiện tròn vai tinh thần của các nhân vật. My của hotgirl Sam tự nhiên, tươi mới và rất trong sáng; còn cô gái mù Nguyệt có trái tim nhân hậu, dịu dàng tạo cảm giác ấm áp cho người xem.

Thông điệp yêu thương là chuỗi hài kịch tâm lý gia đình – xã hội, phản ánh muôn mặt vấn đề trong mối quan hệ giữa người với người, có thể là tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay tình bè bạn… Các vở kịch là những câu chuyện tình cảm hài hước, mới mẻ và hoàn toàn khác biệt thể hiện những cung bậc “hỉ, nộ, ái, ố” đa sắc màu. Các nhân vật có tính cách, hoàn cảnh đa dạng, được khai thác sâu về mặt tâm lý, mà người xem có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống thật của chính mình.

DSC_5157

Với kịch bản được đầu tư chăm chút, bắt nguồn từ niềm cảm hứng bất tận về tình yêu – một chủ đề không bao giờ cũ, Thông điệp yêu thương đã mở ra những góc nhìn mới mẻ, gần gũi và phản ánh sâu sát cuộc sống hiện đại. Có thể nói, chương trình không đơn thuần là những câu chuyện hài hước với tiếng cười giải trí quen thuộc mà trên hết, đánh thức tình cảm sâu lắng trong mỗi người bằng những thông điệp yêu thương nhẹ nhàng, ý nghĩa, dễ đi vào lòng người.

Xuyên suốt chương trình, tiêu chí “hài nhưng không nhảm, cười nhưng không nhạt” luôn được đặt lên hàng đầu. Những thông điệp được gửi gắm sau từng vở kịch cũng không lên gân giáo điều mà như lời sẻ chia chân thành, nhắc nhở mọi người gìn giữ những giá trị tình cảm tốt đẹp trong cuộc sống cũng như trong mọi mối quan hệ. Đó có thể là lời khuyên dành cho những người con bận rộn bỏ quên việc chăm sóc đấng sinh thành “Hãy thấu hiểu, quan tâm và yêu thương cha mẹ. Đó là cách báo hiếu ý nghĩa nhất” (Vết Sẹo), hay cảnh báo cho những đôi tình nhân “Thử lòng nhau trong tâm trạng luôn nghi ngờ chỉ làm tình yêu thêm rạn nứt và tan vỡ” (Ngày tình nhân)…

DSC_5237

Hài kịch Thông điệp yêu thương có sự tham gia của những tên tuổi sáng giá trong làng hài Việt cùng các nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực. Sự biến hóa, tung hứng ăn ý, nhịp nhàng giữa các diễn viên hứa hẹn đem đến cho bạn xem đài những giây phút thư giãn đầy ý nghĩa cùng những thông điệp yêu thương không bao giờ cũ.

Sản xuất: M&T Pictures, 2012

Thể loại: Hài kịch tâm lý

Thời lượng: 61 số

Kịch bản: Lê Hải và nhóm Comedy

Đạo diễn:Lê Hải

Diễn viên: Trấn Thành, Tấn Beo, Hoàng Sơn, Hữu Nghĩa, Bảo Trí, Cát Phượng, Lê Khánh, Ốc Thanh Vân, Ngọc Lan, Thúy Diễm, diễn viên – người mẫu Khánh My, Jenny Hải Yến, hotgirl Sam, hotgirl Kelly, Kiều Khanh, Thu Trang…

Phát sóng trên HTV7, lúc 20h30 thứ Bảy hàng tuần, từ 14/07đến 8/9/2012 và 21h30 Chủ nhật hàng tuần từ 29/07/2012.

Minh Tuyền