Thu Hằng làm "vedette “ show Phương My

(TGĐA) - Sau nhiều năm vắng bóng trên sàn catwalk và vắng cả những thông tin của cô gái giải vàng siêu mẫu 2002 này, bỗng dưng Thu Hằng trở lại với vai trò "vedette" trong show diễn của NTK Phương My, màn kết chương trình Vietnam International Fashion Week. Đây là một trong hai show diễn được chờ đợi nhất của Tuần lễ Thời trang năm nay. 

thu hang lam vedette show phuong my Phương My “sánh vai” cùng Chanel, Dior trên tạp chí thời trang Italy
thu hang lam vedette show phuong my Sao Việt khoe sắc trong ngày hội thời trang của nhà thiết kế Phương My
thu hang lam vedette show phuong my Đặng Thu Thảo quyến rũ cùng thời trang Phương My
thu hang lam vedette show phuong my

Lấy cảm hứng từ xứ sở Phù Tang, những bộ trang phục của NTK Phương My còn ấn tượng hơn bởi những chiếc guốc gỗ vô cùng khó đi, những phụ kiện che mặt và cả tiếng lục lạc được gắn vào guốc kêu leng keng theo những bước chân của người mẫu... Tất cả tạo nên một không gian vừa huyền bí, vưa ma mị và đầy thi ca nghệ thuật. Đặc biệt, khi Thu Hằng xuất hiện, khán phòng nóng lên và tiếng vỗ tay không ngớt trước vẻ đẹp của Thu Hằng cùng dàn người mẫu, cũng là sự trở lại ngoạn mục của cô. Nói về việc lựa chọn Thu Hằng làm "vedette" cho show diễn của mình, NTK Phương My cho rằng, đây là một lựa chọn khôn ngoan, bởi đã lâu cô chưa xuất hiện trước khán giả. Thu Hằng lại sở hữu số đo của một siêu mẫu. Dù đã đăng quang cách đây hơn chục năm, nhưng những sải bước của Thu Hằng theo điệu nhạc không lẫn vào đâu và đều khiến cho bộ trang phục thêm tỏa sáng. Chính vì vậy, chiếc váy trắng nhiều tầng được đính đá lấp lánh như công chúa Nhật Bản đã được NTK Phương My dành riêng cho siêu mẫu Thu Hằng.

thu hang lam vedette show phuong my

Là một người yêu và hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Thu Hằng cho biết cô cũng rất vui và hào hứng với sự trở lại quan trọng này: “Trong khoảng 2-3 năm trở lại đây thì những show diễn thời trang đang được chú ý đầu tư nghiêm túc hơn, quả thật là một tín hiệu đáng mừng. Đó là niềm trông chờ của những người yêu thời trang để có thể chiêm ngưỡng những tinh hoa đến từ các nhà thiết kế”.

thu hang lam vedette show phuong my

Cùng thế hệ với Thanh Hằng, song siêu mẫu Thu Hằng lại lựa chọn công việc kinh doanh, và thời trang chỉ là niềm yêu thích, đam mê riêng. Nhưng có vẻ như sự trở lại lần này của Thu Hằng cho thấy cô vô cùng nghiêm túc và muốn cống hiến cho thời trang Việt Nam, sau khi đã rất thành công trong công việc kinh doanh nhà hàng, xử lý rác thải... Đặc biệt, cô cũng đang có một thương hiệu thời trang riêng của mình, dự tính sẽ mở rộng nhiều showroom trên toàn quốc trong năm 2017-2018.

thu hang lam vedette show phuong my Phương My “sánh vai” cùng Chanel, Dior trên tạp chí thời trang Italy
thu hang lam vedette show phuong my Phương My kết hợp cổ điển và đương đại trong bộ sưu tập mới
thu hang lam vedette show phuong my NTK Phương My ghi dấu ấn với bạn bè quốc tế

Mi Ty Photo: Huy Nguyễn