Thư Kỳ, Huỳnh Bột, Vương Bảo Cường ra mắt bộ phim 'Một vở kịch hay'

(TGĐA) – Ngày 10/8, các diễn viên chính Thư Kỳ, Huỳnh Bột và Vương Bảo Cường đã ra mắt buổi công chiếu bộ phim Một vở kịch hay, diễn ra tại Bắc Kinh.

tin nhap 20180811123151 Huỳnh Bột: Xấu trai, đáng ghét lại trở thành Ảnh đế
tin nhap 20180811123151
Thư Kỳ, Huỳnh Bột và Vương Bảo Cường trong buổi ra mắt bộ phim Một vở kịch hay, diễn ra tại Bắc Kinh.

Bộ phim do Huỳnh Bột đạo diễn kiêm nam chính, cùng các diễn viên: Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng, Vu Hòa Vỹ, Vương Tấn…

Câu chuyện kể về một nhóm 22 người gặp tai nạn lưu lạc đến một hoang đảo, ở hòn đảo hoang vắng, họ phải cùng đối mặt với hành trình hoàn toàn mới và đầy ẩn số.

tin nhap 20180811123151
Bộ phim Một vở kịch hay trình chiếu từ ngày 10/8

Mã Tiến (Huỳnh Bột đóng) mắc một khoản nợ lớn, cùng em họ Tiểu Hưng (Trương Nghệ Hưng đóng) lăn lộn kiếm sống trong tầng lớp thấp của xã hội, anh mua vé số như một thói quen, ôm mộng phát tài sau một đêm và cưới được cô đồng nghiệp San San (Thư Kỳ đóng).

Một ngày kia, toàn bộ nhân viên công ty cùng ra biển làm việc, trên đường đi, Mã Tiến nhận được tin anh trúng số độc đắc 60 triệu CNY, vào thời điểm Mã Tiến mừng như điên vì cuối cùng ngày anh đổi đời cũng đã đến, thì một cơn sóng thần bất ngờ ập đến phá tan tất cả.

Sau khi tỉnh lại, mọi người phát hiện họ đang ở trên đảo hoang, mất liên lạc với thế giới bên ngoài. Trên hòn đảo khép kín, không có quy tắc, không có giai cấp, không phân biệt giàu nghèo, họ đã để lộ con người thật của mình…

Trên hoang đảo không một bóng người, tất cả trật tự đều bị phá vỡ, nơi đây cũng chính là điểm xem của bộ phim, đảo hoang, cầu cứu vô vọng, quy tắc bị hủy hoại, những người trên đảo sẽ phơi bày triệt để bộ mặt xấu xa mà trước giờ họ luôn che đậy.

tin nhap 20180811123151
Thư Kỳ và Vương Bảo Cường

Điểm xem thứ hai của bộ phim là yếu tố hài hước, Huỳnh Bột và Vương Bảo Cường là hai diễn viên có sở trường diễn hài, cộng thêm Ảnh hậu Thư Kỳ, chỉ với dàn sao đã cầm chắc phần thắng của bộ phim.

tin nhap 20180811123151 Vợ chồng Phùng Đức Luân - Thư Kỳ tình tứ đi xem phim, khiến nhiều người ngưỡng mộ

(TGĐA) – Tối 27/8, đôi vợ chồng nghệ sĩ Thư Kỳ và Phùng Đức Luân ...

Trịnh Nghi