Thử thách cùng bước nhảy 2014 với những đổi mới

(TGĐA Online) - Thử thách cùng bước nhảy (So You Think You Can Dance) là sân chơi mang đến nhiều cơ hội để những đam mê nhảy múa thể hiện tài năng và bước ra ánh sáng. Ở nơi cuộc sống tuổi trẻ chỉ đến một lần, những ai với bất kỳ đam mê nào chứ không riêng nhảy múa hãy tận dụng thời gian của mình để sống xứng đáng với những gì mình có. Mùa giải thứ ba vừa được khởi động với nhiều thay đổi ngoạn mục.

thuthachbn

Quy chế tuyển sinh mới: Ngoài Top 100 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn vào vòng bán kết từ các thành phố đăng tuyển chính thức, BTC sẽ tuyển chọn bổ sung một số thí sinh xuất sắc trong độ tuổi tham gia Vòng Bán Kết cùng tranh tài với Top 100 thí sinh từ các giải thi đấu hay liên hoan nhảy múa chuyên nghiệp bao gồm giải đấu Hiphop, giải dance sport cấp thành phố/quốc gia, liên hoan diễn viên múa chuyên nghiệp thành phố/quốc gia .v.v. trong khoảng 03 tháng trước thời điểm vòng bán kết diễn ra (cuối tháng 7/2014). Các thí sinh được tuyển chọn bổ sung được yêu cầu tham gia và tuân thủ đầy đủ các qui định và qui chế tuyển sinh của BTC (không áp dụng quy chế này đối với các thí sinh Top20 hai mùa trước).

Mở rộng: Chương trình tiếp tục mở rộng khu vực tuyển sinh lên thành 8 thành phố lớn trên khắp cả nước (mùa 2 là 6), bao gồm: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Lạt.

Vì mở rộng khu vực tuyển sinh nên các tập phát sóng cho vòng Audition (tuyển sinh) theo đó sẽ tăng từ 3 ở mùa trước lên thành 4 cho mùa này. Vòng Call Back (Bán kết) có thêm một tập phát sóng.

Lần đầu tiên xuất hiện đêm biểu diễn Meet Top 10. Ở format quốc tế trong những năm gần đây, kể từ top 10 trở đi sẽ có sự quay trở lại của các thí sinh nổi bật của các mùa giải trước kết hợp với top 10 để tiếp tục thi đấu. Mùa thứ 3 của TTCBN sẽ dành riêng một đêm diễn, đêm Meet Top 10, để khán giả có cơ hội gặp lại những gương mặt xuất sắc của 2 mùa trước.

Vòng Chung kết| truyền hình trực tiếp: Mỗi tuần có 01 hoặc 02 giám khảo khách mời đồng hành cùng 2 giám khảo chính (Chí Anh và Tuyết Minh)

Đêm Gala Meet top 10: Đêm diễn giới thiệu đến công chúng top 20 của mùa 3, không loại thísinh.

Ban_to_chuc

Các thí sinh của top 10 sẽ bắt cặp với dàn thí sinh nổi bật được chọn lựa từ 2 mùa trước để mang đến một đêm trình diễn. Đây là đêm biểu diễn không loại.

Từ TOP 10 đến TOP 6, bạn nhảy thay đổi mỗi tuần khán giả bình chọn cho (các) cá nhân 04 thí sinh có bình chọn thấp nhất tham gia Thử thách quyết định solo 30s.

BGK dựa vào phần thể hiện trong các đêm biểu diễn trước và khả năng solo trong 30s để đưa ra quyết định loại 1 nam, 1 nữ mỗi tuần cho đến khi còn lại TOP 4.

TOP 4, 04 thí sinh lần lượt bắt cặp với nhau, tranh tài cho danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất. Sau đêm này, khán giả có 1 tuần để bình chọn.

Đêm Đăng Quang: 20 thí sinh cùng các khách mời đặc biệt sẽ tham dự và biểu diễn trong đêm công bố kết quả. Thí sinh có phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ giành danh hiệu “Vũ công được yêu thích nhất” với giải thưởng 400 triệu đồng.

Giải thưởng

Tổng giá trị: 950.000.000 đồng.

Tuần đầu tiên – gặp gỡ Top 20: mỗi thí sinh 2.000.000 đồng. Các tuần tiếp theo cho đến TOP 4: mỗi thí sinh sẽ nhận được giải thưởng 5.000.000 đồng/tuần cho đến khi bị loại.

Cơ cấu chi tiết như sau: 20 thí sinh tuần đầu tiên sẽ nhận được giải thưởng 2 triệu đồng/ giải.

Các tuần tiếp theo chi tiết như sau:

• 02 thí sinh đầu tiên của top 20 chia tay chương trình sẽ nhận được giải thưởng 5 triệu đồng/ giải.

• 02 thí sinh chia tay top 18 sẽ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng/ giải.

• 02 thí sinh chia tay top 16 sẽ nhận được giải thưởng 15 triệu đồng/giải

• 02 thí sinh chia tay top 14 sẽ nhận được giải thưởng 20 triệu đồng/giải

• 02 thí sinh chia tay top 12 sẽ nhận được giải thưởng 25 triệu đồng/giải

• 02 thí sinh chia tay top 10 sẽ nhận được giải thưởng 30 triệu đồng/giải

• 02 thí sinh chia tay top 8 sẽ nhận được giải thưởng 35 triệu đồng/giải

• 02 thí sinh chia tay top 6 sẽ nhận được giải thưởng 40 triệu đồng/ giải

• 03 thí sinh chia tay top 4 sẽ nhận được giải thưởng 50 triệu đồng/ giải

• Thí sinh giành danh hiệu "Vũ Công Được Yêu Thích Nhất" sẽ nhận giải thưởng 400 triệu đồng

Đăng ký:

Online: Thí sinh truy cập www.soyouthinkyoucandance.vn và điền đầy đủ thông tin theo mẫu có sẵn.

Số báo danh dự thi sẽ được thông báo trên trang web TTCBN/SYTYCD.

Mang CMND đến địa điểm tuyển sinh để xác nhận độ tuổi.

Offline: Thí sinh liên hệ, nhận và hoàn tất đơn đăng ký tại công ty Đông Tây Promotion, 200 Pasteur, quận 3, TP.HCM vào lúc 8h30-17h30, thứ Hai – thứ Sáu.

Trực tiếp: Thí sinh có thể đến trực tiếp địa điểm tuyển sinh để đăng ký.

Chương trình Thử thách cùng bước nhảy – So You Think You Can Dance do HTV cùng công ty Đông Tây Promotion tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ YoMost. sẽ được phát sóng toàn quốc trên các kênh: HTV7, VCTV1 - Giải trí TV, DRT, HN1&2, VTV Can Tho 1 và YanTV.

M.T