Thu Trang & Tiến Luật thi nấu ăn

(TGĐA Online) - Tuần này, chúng ta sẽ cùng gặp gỡ 2 cặp đôi diễn viên đó là Thu Trang - Tiến Luật và Bá Cường - Đan Thy. Vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật cùng là diễn viên hài nên hứa hẹn sẽ đem đến cho sân chơi Vào bếp là chuyện nhỏ không khí tràn ngập tiếng cười cùng những tình huống vui nhộn.

Dv_Tien_Luat

Bên cạnh đó, Thu Trang & Tiến Luật cũng chia sẻ về tính cách, sự hỗ trợ, thông cảm cho nghề nghiệp của nhau và đặc biệt là mối quan tâm chung đối với con trai của mình. Họ quan niệm rằng, không phải vợ chồng là phải hiểu nhau hết, có những điều rất nhỏ từ người bạn đời trong cuộc sống mà đôi khi chúng ta lướt qua hoặc không để ý đến thì cũng không thể hiểu nhau được. Với Đan Thy và Bá Cường, đây là đôi bạn rất thân và hiểu ý nhau, họ có thể chia sẻ với nhau bất cứ mọi điều trong cuộc sống và hỗ trợ nhau hết mình trong nghề nghiệp. Cả hai đều có đam mê nấu ăn nên rủ nhau tham gia chương trình, Đan Thy cho biết Bá Cường nấu ăn rất ngon nhưng chưa bao giờ cô được thưởng thức, cô hy vọng qua chương trình cô có thể được chiêm ngưỡng tài nghệ của Bá Cường.

tienluat_thi_nau_an

Ở phần Vào bếp, với nguyên liệu chính là ốc bươu, 2 đôi phải trải qua thử thách đặc biệt của BGK là trong vòng 30 phút đầu tiên chỉ có 2 bạn nam được nấu, 2 bạn nữ chỉ việc ngồi xem mà không được làm bất cứ việc gì. Trong 15 phút sau, đổi ngược lại, 2 bạn nam được nghỉ và 2 bạn nữ sẽ tiếp tục hoàn thành món ăn. Đây là 1 thử thách thật sự khó khăn, đặc biệt với Tiến Luật, người chưa bao giờ vào bếp.

Liệu cặp đôi nào sẽ chiến thắng và trở thành cặp đôi hiểu ý nhau nhất? Đón xem tập 9 Vào bếp là chuyện nhỏ (TVPlus sản xuất) vào lúc 11h00 Chủ nhật 29/6/2014 trên VTV3.

M.Tuyền